Peaceful Ripple, tựa game Việt hấp dẫn của nam sinh lớp 12

Peaceful Ripple là một tựa game "vượt chướng ngại vật" mới trong làng game Việt, do Nguyễn Duy, nam sinh 18 tuổi mới bước vào lớp 12 phát triển. Đây là tựa game mang thông điệp tích cực trong việc bảo vệ môi trường.

Duy cho biết, cậu phát triển Peaceful Ripple sau 3 tháng tự học và tìm hiểu. Mục tiêu của Duy là xây dựng một trò chơi vừa thư giãn, vừa giúp mọi người chú ý hơn về môi trường và vấn đề rác thải, ô nhiễm nước.

 Peaceful Ripple

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chiếc lá vượt qua các chướng ngại vật là những chai nhựa, hộp rỗng, bao thuốc lá mà con người đã vứt xuống các ao, hồ. Lối chơi của Peaceful Ripple thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại có thể khiến người chơi cảm thấy hồi hộp và muốn chinh phục. Để chiến thắng game, người chơi phải cẩn thận và sử dụng những lượt đi khôn khéo.

Peaceful Ripple đã được ra mắt trên nền tảng Android. Game có giao diện bắt mắt, nhạc du dương, mạch game nhẹ nhàng rất thích hợp để thư giãn.

Trước khi phát triển Peaceful Ripple, Duy đã từng phát triển một tựa game khác và đăng tải trên Itch.io.

Duy đã tự làm gần như từ A-Z khi phát triển Peaceful Ripple. Cậu sử dụng Paint Tool Sai và Photoshop để làm đồ họa game. Duy đã nhờ anh trai và một số người bạn test game và phần chỉ dẫn tiếng Anh trong game.

Peaceful Ripple đã cán mốc hơn 1.000 lượt tải về trên CH Play sau 3 tuần.

Duy mong muốn theo đuổi ngành công nghệ thông tin trong tương lai để trở thành một nhà lập trình giỏi, làm việc cho các công ty game nổi tiếng Việt Nam.

Link tải Peaceful Ripple

Ngoài Peaceful Ripple, trong thời gian tới cộng đồng game thủ Việt sẽ được trải nghiệm 1 loạt game Việt thú vị khác như Tai Ương, Thần Trùng, Cỏ Máu hay Đồng Cỏ Lau, Legendary Hoplite...

Thứ Hai, 20/09/2021 13:47
51 👨 674
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ