The Reed Field - Đồng cỏ lau, tựa game kinh dị Việt ra mắt teaser đầu tiên, jumpscare cực ấn tượng

Mới đây, QuasarArtGames đã chính thức tung ra teaser đầu tiên của tựa game kinh dị Việt - Đồng Cỏ Lau (The Reed Field).

Với pha jumpscare mở màn chất lượng, video teaser đã giúp người xem cảm thấy thỏa mãn phần nào sau thời gian dài chờ đợi.

Những giây đầu tiên của teaser game là những tán lá dừa quen thuộc, đám mây xám xịt cùng ánh trăng, dấu hiệu cho thấy một hành trình đầy “bão tố” trong Đồng Cỏ Lau đang chờ đợi chúng ta.

Phần tiếp theo của teaser là tiếng ếch kêu, tiếng hú của những con cú, ánh đèn le lói chớp tắt chớp tắt, con đường mòn với khung cảnh âm u, vết máu cùng bát hương tiễn vong trên đường, và cuối video là hình ảnh người đàn ông rụng đầu rượt đuổi khiến người xem phải dựng tóc gáy...

The Reed Field - Đồng cỏ lau, tựa game kinh dị Việt cực ấn tượng chỉ có duy nhất một người phát triển

Đồng Cỏ Lau - The Reed Field là một tựa game kinh dị được phát triển bởi Quasar Art, một Indie Studio sáng lập bởi lập trình viên có tên Nguyễn Quốc Khang. Game có bối cảnh là miền quê đậm chất dân dã ở miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Nội dung của game xoay quanh một người trong trạng thái suy sụp và nghiện rượu nặng sau các biến cố của gia đình.

Mới đây, Quasar Art đã tung ra trailer đầu tiên về tựa game kinh dị Việt này. Mở đầu đoạn trailer là cảnh con đường đồng hoang vắng với tiếng gõ mõ khiến người xem cảm thấy gai người. Tiếp theo là một đồng cỏ lau, những ngôi nhà đậm chất Việt Nam và những bia mộ. Cùng với đó là tiếng nhạc miền Tây Nam Bộ có phần não nề, thê lương được vang lên bên tai người xem để tăng hiệu quả về mặt cảm xúc.

Lập trình viên Nguyễn Quốc Khang cho biết, tựa game Đồng Cỏ Lau có thời lượng game ước tính lên tới 7 tiếng đồng hồ chơi. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm sự trừu tượng được lấy cảm hứng từ tựa game kinh dị Devotion và những pha đánh nhau với ma như trong tựa game kinh dị Home Sweet Home.

Đồng Cỏ Lau là tựa game cho một mình Nguyễn Quốc Khang phát triển nên còn có nhiều thiếu sót và sơ sài. Nhưng Nguyễn Quốc Khang, anh đang cố gắng phát triển và cải thiện mọi thứ trong Đồng Cỏ Lau để đem lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

Theo dự kiến, tựa game Đồng Cỏ Lau sẽ hoàn thành vào khoảng đầu năm 2022, và sẽ được phát hành vào khoảng quý 2 năm 2022.

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của làng game Việt Nam khi không ít những tựa game thuần Việt sẽ được ra mắt như Hoa - tựa game thuần Việt xuất hiện trên cả Nintendo Switch lẫn Steam, game kinh dị Thần Trùng, The Scourge (Tai Ương), Blood Field (Cỏ Máu)...

Thứ Hai, 20/09/2021 16:52
4,410 👨 45.998
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tuấn Kiệt
    Tuấn Kiệt

    Hónggggg <3

    Thích Phản hồi 05/07/21
    ❖ Chuyện công nghệ