OnePlus 6T cài Windows 11 chơi được nhiều tựa game PC cấu hình cao

Ngay khi bản Windows 11 Insider Preview đầu tiên được tung ra, các kỹ thuật viên, những người thích thử nghiệm công nghệ đã cố gắng làm những điều kỳ lạ với hệ điều hành mới này. YouTuber có tên edi194 là một trong số đó.

Anh chàng này đã dùng một số biện pháp kỹ thuật để cài được Windows 11 trên chiếc smartphone OnePlus 6T. Do bị hạn chế về kích thước màn hình, Windows 11 đã không hiển thị tốt cho lắm trên chiếc OnePlus. Một số giao diện bị cắt bớt, không hiển thị hết. Tuy nhiên, việc có thể cài đặt Windows 11 trên OnePlus 6T đã tạo ra nhiều phấn khích cho cộng đồng những người thích tìm tòi, khám phá.

Không dừng lại ở đó, edi194 còn thử chạy một loạt game PC trên chiếc OnePlus 6T cài Windows 11 của mình. Và nỗ lực của anh đã được đền đáp khi chiếc smartphone có thể chạy được nhiều tựa game kể cả các game nặng.

Danh sách những tựa game mà edi64 đã chạy thành công trên OnePlus 6T cài Windows 11 gồm:

  • Call of Duty: Modern Warfare 2
  • Dead Space
  • Hitman 4: Blood Money
  • Cuphead
  • Postal 2

Bạn có thể truy cập kênh YouTube của edi164 để xem thêm các video khác.

Trước đó, một số nhà phát triển khác cũng đã thành công trong việc cài đặt Windows 11 lên Lumia 950 XL và cả một mẫu smartphone của Xiaomi. Trong khi bản Windows 11 cài trên smartphone OnePlus và Xiaomi chưa thể gọi điện thì trên Lumia 950 XL lại có thể gọi điện bình thường nhờ được cài drive tùy chỉnh.

Microsoft hiện chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về việc ra mắt Windows Phone 11. Phiên bản Windows 11 dành cho máy tính dự kiến sẽ được tung ra cho người dùng vào cuối năm nay.

Thứ Năm, 08/07/2021 11:55
52 👨 2.064
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ