Nữ streamer xinh đẹp thỉnh cầu fan đừng donate quá nhiều tiền cho mình

Các khoản donate là một trong những nguồn thu nhập của streamer. Donate một khoản tiền lớn cũng là cách mà một số người thường làm để gây ấn tượng với streamer mà họ yêu thích. Tuy nhiên, mặc dù biết ơn, không phải lúc nào các streamer cũng cảm thấy thoải mái khi nhận được những khoản donate khổng lồ. Vì lý do ấy, nữ streamer Pokimane, một trong những streamer nổi tiếng nhất Twitch, đã đưa ra một quyết định khá táo bạo.

Cô nàng streamer xinh đẹp này vừa thông báo trên Twitter cá nhân rằng từ tháng 11 trở đi, các fan của cô sẽ bị giới hạn số tiền donate. Mọi người sẽ chỉ có thể donate tối đa 5 USD/1 lần cho Pokimane mà thôi.

Nữ streamer xinh đẹp thỉnh cầu fan đừng donate quá nhiều tiền cho mình
Nữ streamer xinh đẹp thỉnh cầu fan đừng donate quá nhiều tiền cho mình

Pokimane tên thật là Imane Anys và kênh của cô cực kỳ nổi tiếng trên Twitch cũng như YouTube. Trước đó, Pokimane từng chia sẻ rằng chi phí duy trì hoạt động stream của cô hàng tháng lên tới cả chục ngàn USD. Tuy nhiên, Anys vẫn đủ khả năng trang trải nhờ các hợp đồng với chính Twitch cũng như các đơn vị tài trợ. Điều này đồng nghĩa với việc Anys vẫn sống khá thoải mái ngay cả khi được mọi người donate số tiền ít ỏi. Pokimane khuyên mọi người nên donate cho những streamer khác bởi họ cần số tiền đó hơn.

"Cảm ơn vì đã ủng hộ tôi nhiều tới mức mà mọi donate trên 5 USD với tôi đều là không cần thiết. Vì thế, nếu bạn là người hào phóng, hãy ủng hộ các kênh đang phát triển, các tổ chức từ thiện và chăm sóc tốt cho bản thân", Pokimane viết.

Pokimane là streamer đầu tiên thỉnh cầu fan đừng donate quá nhiều tiền cho mình. Hầu hết các fan của cô đều phản ứng tích cực với quyết định này. Các streamer nổi tiếng khác cũng tỏ ra ủng hộ Pokimane.

"Em gái à, em lại thế rồi. Em không ngừng nâng cao tiêu chuẩn cho giới streamer và làm điều đó thật hoàn hảo", Kaceytron, một streamer danh tiếng khác trên Twitch lên tiếng.

Streamlabs, đơn vị hợp tác với Pokimane để tạo ra tính năng giới hạn khoản tiền donate, nói rằng Pokimane là streamer đầu tiên yêu cầu họ cung cấp tính năng này. Streamlabs cho rằng sau Pokimane sẽ có thêm nhiều streamer yêu cầu tính năng tương tự. Bên cạnh đó, Streamlabs cũng sẽ nghiên cứu để bất kỳ streamer cũng có thể giới hạn số tiền donate mà họ có thể nhận và ngay lập tức chuyển những khoản donate quá giới hạn tới bất kỳ tổ chức từ thiện nào họ muốn.

Thứ Tư, 04/11/2020 10:20
32 👨 3.239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ