Những dòng stt cô gái mạnh mẽ hay nhất

Phụ nữ luôn được cho là phái yếu, và cần được đấng mày râu bảo vệ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào những hoàn cảnh khác nhau mà những người phụ nữ sở hữu thân hình nhỏ bé, mỏng manh nhỏ bé ấy lại mạnh mẽ, kiên cường đến bất ngờ khiến đàn ông phải nể phục. Dưới đây là những câu nói hay về phụ nữ mạnh mẽ, stt cô gái mạnh mẽ mời các bạn đọc để hiểu hơn về phụ nữ. Đồng thời nếu cô gái nào rơi vào hoàn cảnh không may mắn thì sẽ có động lực để mạnh mẽ hơn, để đương đầu với thử thách.

Stt cô gái mạnh mẽ

1. Là con gái thì đừng cố tỏ ra quá mạnh mẽ vì không phải ai cũng nhìn thấy được sự yếu đuối ẩn sau con người em. Là con gái đừng nên cười quá nhiều vì khi ấy chẳng ai tin em có thể khóc vì những điều người ta làm em tổn thương. Đừng để mạnh mẽ là vỏ bọc và nụ cười làm mặt nạ.

2. Con gái là thế đấy, càng mạnh mẽ thì càng yếu đuối, càng cười nhiều thì càng thấy trống trải, càng vô tư lại càng lắm ưu phiền. Biết sao được đây, cuộc đời thì chẳng màu hồng mà con gái thì không có màu nào làm đại diện.

Những câu nói hay về cô gái mạnh mẽ

3. Là con gái, ai chẳng cất giữ chút yếu lòng cho riêng mình. Em cũng yếu lòng khi phải tập quen với cô đơn. Quen rồi lại thấy bình thường. Em không khóc khi nhớ anh, cũng chẳng thở than khi anh quên bẵng em trong một khoảng thời gian dài đến mệt mỏi. Chỉ là, em mạnh mẽ, nên em tự ôm về mình tổn thương, sắc lạnh như mảnh trời mùa đông vỡ toạc.

4. Cô gái dũng cảm ạ, nếu đơn giản lại chỉ là em muốn chữa lành nỗi đau của em thì em đã không tỏ ra quá mạnh mẽ như vậy, em đã hét to rồi thoải mái cho những giọt nước mắt kia tự do làm những gì mình thích

5. Khi cùng lúc em và một cô gái yếu đuối cần người ở bên, người ta đều sẽ không chọn đến bên em. Bởi vì họ nghĩ em mạnh mẽ mà, nên em sẽ ổn khi một mình thôi.

6. Anh này, có phải vì em mạnh mẽ nên anh cứ cố gắng theo đuổi cuộc sống riêng của mình mà quên mất sự tồn tại của em không? Con trai luôn là điểm dựa của con gái khi mệt mỏi, lo lắng, khi muốn vứt bỏ những toan tính ngoài kia để lòng bình yên một lúc. Vậy mà em lại tự dựa vào chính mình, vì anh không muốn hiểu em, không muốn lo cho em, không muốn quan tâm em. Vì em mạnh mẽ như anh đã từng nghĩ.

7. Em này, cũng chỉ là em muốn chữa lành vết thương, muốn đi qua những đau đớn mà em chưa chấp niệm buông bỏ, em cứ ngột ngạt như vậy đến bao giờ, em không định chọn màu đại diện cho mình khi em đang sống giữa cuộc đời đầy song gió như vậy hả em?

8. Em đừng cố gắng chịu đựng được không, em đừng ép mình vào những nguyên tắc, luật lệ cứng nhắc mà em đang sống, đừng chịu đựng để dòng nước mắt không thể bật lên thành tiếng. Em thấy không, em cười đấy, em vô tư đấy, em nuốt nước mắt vào sâu nơi em giăng lối đấy, và rồi sao em? Tôi chắc em vẫn đau, em vẫn lạc lõng, em sẽ trở nên những những con búp bê có trái tim nhưng chất liệu con người lại là gốm.

9. Con gái ạ, dẫu em có tỏ ra lạnh lùng và bất cần đến đâu đi chăng nữa thì tận trong sâu thẳm vẫn là một tâm hồn mong manh, dễ bị tổn thương... Suy cho cùng có lẽ vẫn không thể phủ nhận rằng em là con gái, và cái tính nữ bẩm sinh ấy vốn là bất biến theo thời gian..

10. Em đã suy nghĩ như thế đấy, để rồi mạnh mẽ trở thành lớp vỏ chắc chắn, để rồi anh cứ mặc kệ em nơi đây, mặc kệ em hoảng hốt với những nỗi đau lớn dần theo mùa gió. Em như cơn gió hoang hoải ngoài kia, hoang hoảng tìm lại chính mình, tìm lại chút con gái ngày xưa để được anh yêu thương nhiều thêm một ít, quan tâm nhiều thêm một chút.

11. Cuối cùng, trái tim em vẫn là một trái tim con gái, rồi em cũng gặp được một người khiến trái tim ấy không còn tuân theo những khuông nhịp thường ngày...Người ta cũng bị ấn tượng bởi sự thông minh, cá tính nơi em, hai người là một cặp bài trùng thật hợp, nhưng sự tự tôn và lòng kiêu hãnh khiến em vẫn thế: mạnh mẽ, lém lỉnh, sòng phẳng, hiếu thắng và tự tin.

Status tâm trạng

12. Tôi chỉ mong em sẽ là em, sống tốt cho hiện tại, trân trọng quá khứ, em còn trẻ hãy sống hết mình, hãy làm mọi thứ mình thích, đừng vì một điều gì đó mà làm em của tôi thay đổi... Em biết vì sao không? Cô gái mạnh mẽ đau thương này, xứng đáng nhận được yêu thương và có hạnh phúc thật sự.

13. Nếu trong vài phút em nhìn lại con đường dài em đang đi, thì cô gái của tôi ơi! Gia đình của em, bạn bè của em, công việc của em vẫn bên em, một nửa yêu thương vẫn đang tìm kiếm em ở nơi nào đó, em sẽ thấy em không hề lạc lõng, em sẽ không cần phải gồng mình lên để mạnh mẽ nữa, em hãy cho mình được khóc thật thoải mái, được ăn nói vụng về, được đầu bù tóc dối, được đểnh đoảng 1 vài thứ và được trân trọng và yêu thương.

14. Em yếu đuối thật đấy, anh ơi! Em muốn vứt bỏ hết những mạnh mẽ này đi, em không thể gồng mình lên chống chọi với thương tổn từ phía anh. Một lần, quay lại phía em và nhìn trái tim chưa kịp lành đã sẹo này đi anh.

15. Nếu em đau buồn một cách yếu đuối, điều em mong muốn sẽ là ai đó có thể mang đến cho em niềm vui. Nhưng em à, người với người không chỉ mang đến cho nhau nụ cười. Người ta vẫn có thể mang đến cho em thêm một lần nước mắt nữa. Còn nếu em chọn mạnh mẽ, em sẽ thiệt thòi, nhưng sẽ chẳng ai làm em rơi nước mắt được nữa, bởi vì em biết cách làm cho mình an nhiên mỉm cười.

16. Lời kết: Tôi biết, có nhiều cô gái họ rất " phi thường ’’ khi che chắn chính cảm xúc của chính mình. Họ sẵn sàng ruồng bỏ mọi thứ để bảo vệ chính cái vỏ bọc mạnh mẽ đấy.. Nhưng vốn dĩ làm gì có thứ gọi là mạnh mẽ, bởi vì thử buồn xem, thử cô đơn, thử vấp ngã liên tiếp xem, họ lại thui thủi khóc nấc lên như đứa trẻ bị bỏ rơi, "mồ côi ’’ nơi dòng đời có quá nhiều biển người.

17. Tôi chưa từng tìm được ai lại có thể gần gũi như nỗi cô độc (Henry David Thoreau)

18. Niềm hạnh phúc to lớn nhất của mọi cuộc đời là sự cô độc bận rộn. (Voltaire)

19. Cô đơn không phải là một cảm giác xấu. Nó giống như sự tĩnh lặng cuả cây sồi đỏ sau khi những con chim bé bỏng bay đi. (Haruki)

20. Một số người đi ngang cuộc đời chúng ta nhằm mục đích dạy cho ta những bài học mà chúng ta không bao giờ có thể học được nếu họ còn ở lại ( Mandy Hale)

21. Em yêu anh và em vẫn luôn mong được hạnh phúc bên anh hơn là chia cắt, nhưng có hay không sự hiện diện của anh ở đây thì cuộc sống vẫn tiếp diễn. Rồi em sẽ ổn thôi. (Khuyết danh)

Những stt dành cho các cô gái yếu đuối

22. Cô độc là một cách để chúng ta tự hiểu rõ về bản thân (KafKa)

23. Bạn tự do và đó là lí do vì sao bạn lạc lõng (Kafka)

24. Và để chạy trốn nỗi cô đơn trong giao tiếp đơn thuần mặt nhìn mặt, tay nắm tay, việc viết văn đã dẫn tôi đến sự cô đơn khác, đó là ở giữa đám đông mà họ không thấy tôi, hoặc họ thấy một cái gì đó giống tôi, họ tưởng là tôi, nhưng tôi đang đứng ở một chỗ khác, một mình, chờ một nhịp tim đồng cảm. Khi người ta bằng mọi cách chạy trốn sự cô đơn thì tôi, và những đồng nghiệp của tôi lại nuôi cô đơn, cho nó ăn để duy trì sự cô đơn tồn tại trong người mình cho cái gọi là sáng tạo văn chương. (Nguyễn Ngọc Tư)

25. Phải có một nỗi tuyệt vọng nào đó khởi đầu để tôi không ngừng dan díu với những giọt nước mắt của đời làm của cải riêng tư. (Trịnh Công Sơn)

26. Em sẽ mạnh mẽ đi qua bão giông của cuộc đời. Anh hãy sống tốt đừng bận tâm.

27. Hãy trở thành nữ anh hùng cho chính cuộc đời của bạn, chứ đừng là một nạn nhân.

28. Những người phụ nữ dám bước đi một mình, sẽ có thể đạt được thành công chưa ai từng có.

29. Hãy sống đủ mạnh mẽ để có thể tự đứng trên đôi chân của mình, đủ khôn ngoan để biết khi nào cần người khác cứu giúp, và đủ dũng cảm để yêu cầu sự giúp đỡ đó.

30. Phụ thuộc quá nhiều vào người khác, chúng ta chẳng thể nào mạnh mẽ lên được.

31. Người phụ nữ thành công là khi họ tự xây được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch người đời đã ném vào mình.

32. Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy. Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mình.

Những câu nói để lấy lại động lực

33. Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy. Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mình.

34. Người phụ nữ luôn cảm nhận và nói ra theo tiếng nói của con tim nên không có sai lầm nào cảm. Trên đời những lời nói sâu sắc và thấm thía nhất xuất phát từ những người phụ nữ từng trải. Bởi vì đó chính là con người và cuộc đời họ.

35. Sự bí ẩn của con gái không ngôn từ nào có thể viết hết được, sống cả đời cũng không thể tìm ra hết được.

36. Thứ có thể thuyết phục đôi mắt của các chàng trai mà không cần người hùng biện chính là sắc đẹp của người con gái. Thiên đường hạnh phúc của đôi mắt là những cô gái đẹp.

37. Tính hiền hậu, dịu dàng của người phụ nữ đối với mọi thứ xung quanh là biểu hiện chân thực nhất cho một tâm hồn nội tâm phong phú sắc màu.

38. Vẻ đẹp muôn màu của cuộc đời được dựng nên là dựa vào sức mạnh cuộn trào của tình yêu đối với con gái.

39. Sắc đẹp của người một cô gái không phải thứ hấp dẫn lòng người nhất mà đó chính là sự cao quý.

40. Con gái luôn lo nghĩ về những cái người con trai quên, còn các chàng trai lại luôn lo lắng về những điều con gái nhớ.

Stt hay về con gái

41. Con gái ngày nay khi ở nhà có thể làm bướng, ăn mặc luộm thuộm thậm chí đầu không gội. Nhưng khi ra đường họ lại như vịt hóa thiên nga, váy son xúng xính, tóc tai bồng bềnh.

42. Người con gái chung thủy nhất trong trái tim luôn chỉ có hình bóng của một người họ yêu thương nhưng họ lại vẫn muốn có nhiều chàng trai khác theo đuổi họ.

43. Khi người con gái ghen họ lại chọn cách im lặng, thì bạn hãy xác định cái án tử hình cho tình yêu của mình

44. Thật nực cười, người con gái luôn chỉ nhớ về người con trai làm cho mình cười, ngược lại, con trai lại chỉ nhớ về người đã làm họ khóc.

45. Phụ nữ cũng như trà túi lọc, cho vào nước sôi rồi bạn mới thấy họ mạnh mẽ thế nào. (Eleanor Roosevelt)

46. Những người mạnh mẽ không tự nhiên mà họ như thế. Họ đã nhận ra trong cuộc đời này họ chẳng thể dựa dẫm vào một ai.

47. Cảnh giới cao nhất của mạnh mẽ là chấp nhận. Khi nào chúng ta có thể chấp nhận được mọi biến cố xảy đến với mình, chúng ta là người mạnh mẽ nhất! Nhớ nhé! Cứ sống là mình, không cần gượng ép. Buồn cứ buồn, khóc cứ khóc. Phải tự mình trải qua thì mới thực sự hiểu được cái giá của sự trưởng thành.

48. Đừng tạo cho bản thân mình thói quen dựa dẫm vào bất kỳ ai khác, bởi đến lúc họ rời đi, bạn sẽ mất đi sự thăng bằng trong cuộc sống, nếu không sụp đổ thì cũng là chông chênh đến hết cuộc đời.

49. Nếu bạn vẫn đang tìm một người có thể thay đổi được cả cuộc sống của mình, hãy nhìn thẳng vào gương. (Roman Price)

50. Người phụ nữ thành công là khi họ tự xây được một bức tường vững chắc từ chính những viên gạch người đời đã ném vào mình.

51. Không gì mạnh mẽ bằng quyết tâm vùng lên của người phụ nữ.

52. Là phụ nữ, bạn phải học cách "tàn nhẫn", đối với những kẻ phụ bạc thì chẳng cần khoan dung, nếu không thể trả thù thì cũng đừng bao giờ tha thứ.

53. Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm.

54. Người phụ nữ hùa theo đám đông thường sẽ đạt được kết quả như bao người trong đám đông đó. Trong khi những người phụ nữ dám bước đi một mình, lại rất có thể sẽ đạt được thành công chưa ai từng có. (Albert Einstein)

55. Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai. Tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn cho thế giới này thấy. Tôi, chính là người làm chủ thế giới của mình. (Beyonce).

Stt cô gái mạnh mẽ, độc lập bằng tiếng Anh

1. A beautiful woman draws strength from troubles, smiles during distress and grows stronger with prayers & hope.

Một người phụ nữ đẹp mạnh mẽ hơn sau những rắc rối, mỉm cười trong đau khổ và vươn lên kiên cường hơn với những lời cầu nguyện và hi vọng.

2. A brave girl is someone who never needs someone who doesn’t need her.

Một cô gái bản lĩnh là người không bao giờ cần một người không cần cô ấy.

A strong woman who always smile even when they were about to cry.

3. Một người phụ nữ mạnh mẽ luôn cười ngay cả khi họ sắp khóc.

The most attractive girl when she doesn’t belong to any guy.

4. Cô gái hấp dẫn nhất khi không thuộc về bất kì chàng trai nào.

Not beautiful people are happy, but happy people are beautiful.

5. Not beautiful people are happy, but happy people are beautiful.

Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.

6. She conceals a hardened heart under a slim and graceful figure.

Nàng che dấu một trái tim sắt đá dưới cái hình hài mảnh khảnh và duyên dáng.

7. The secret of women’s happiness is to find happiness in their duty.

Bí quyết hạnh phúc của người phụ nữ là tự tìm cái vui trong bổn phận.

Xem thêm:

Thứ Hai, 12/12/2022 11:46
3,126 👨 318.835
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí