Những đội hình mạnh khi có Xẻng Vàng trong DTCL 10.3

Xẻng Vàng là trang bị vừa được làm lại ở phiên bản DTCL 10.3, nó không còn xuất hiện trong vòng chọn chung hay còn gọi là vòng đi chợ nữa ngay cả trên Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng như vậy. Bạn chỉ còn chờ chúng xuất hiện theo dạng đã được ghép ở những vòng đi chợ sau này mà thôi.

Hoặc là đội hình của bạn có thể săn được chúng từ những con Krugs. Chúng sẽ rơi ra ít nhất 1 cái Xẻng Vàng, nếu "nhân phẩm" của bạn cao thì có thể là 2 cái. Và như vậy là bạn đã có lợi thế hơn những game thủ khác rồi.

Bạn có thể thêm slot, hoặc gắn trang bị buff hiệp lực cho các tướng để lấy thêm buff hiệp lực nếu tìm không ra tướng có hiệp lực đó. Dưới đây là một số đội hình mạnh khi có Xẻng Vàng trong tay.

Những đội hình mạnh khi có Xẻng Vàng DTCL 10.3

Đội hình Singed/Lửa

doi hinh xeng vang dtcl

Một bên đốt máu của team địch bằng Độc, một bên thì đốt máu của địch bằng lửa dưới chân. Và sẽ càng khó chịu hơn khi Singed có Quỷ Thư Morello, cộng với việc được trang bị Tàn Tích Hỏa Ngục sẽ khiến Singed trở thành mối đe dọa thực sự với mọi đội hình.

Các tướng hệ Lửa cũng vừa được buff nhẹ trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.3 này mà nếu 6 Lửa thì lại ít người chơi. Cho nên việc bạn có thể dành được Lux Lửa trong đội hình ở những cấp độ cuối game là hoàn toàn có thể.

Đội hình Azir Kiếm Khách

kiếm khách azir dtcl

Azir vẫn là một chiếc "Máy Xay" nếu cầm Gươm của Vua Vô Danh trong tay. Được tăng thêm sát thương và tha hồ tung hoành ở tuyến sau của team địch khi Azir có thể gọi đệ ra và gây sát thương ở những tướng đứng hàng sau của địch. Những tướng sát thương chính của team địch lúc này sẽ bị "úp sọt" mà Azir không cần phải di chuyển.

Đội hình Sát Thủ Cát

sát thủ cát dtcl

Trong phiên bản DTCL 10.3 này, các Sát Thủ tuy bị nerf nhẹ nhưng nếu bạn gom đủ 6 Sát Thủ thì đây vẫn là một đội hình gây sát thương cực tốt trong meta game. Nhất là khi có Xẻng Vàng, nếu đem kết hợp với 4 Cát giảm giáp sẽ khiến các tướng địch có thể chết mà chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Càng thuận lợi hơn khi mà Ma Vũ Song Kiếm giờ đã bị thay thế bởi Quyền Năng Khổng Lồ, nên team địch có muốn từ chối "quà tặng" sát thương cũng không được.

Team Pháp Sư Nước

build pháp sư xẻng vàng

Pháp Sư vẫn là lựa chọn của nhiều game thủ ở phiên bản DTCL 10.3 hiện tại do chưa bị nerf. Nhưng mức độ cạnh tranh có thể nói là đã giảm hơn trước, đây là một đội hình rất an toàn mà bạn có thể nhắm đến với Malphite hoặc Lux Nước, Lux Bóng Tối để tăng thêm sát thương.

Tướng chủ yếu gây sát thương ở đội hình này sẽ là Brand và Veigar. Nếu bạn lên được 3 sao cho một trong hai vị tướng này thì nguồn sát thương đầu ra của team sẽ rất mạnh. Hàng chống chịu bạn nên để ý Malphite.

Đó là những đội hình sẽ dựa vào Xẻng Vàng để mạnh lên, trang bị này hiện tại thường không xuất hiện vào cuối game nên bạn có thể dễ hoàn thiện được đội hình của mình.

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/02/2020 14:34
31 👨 2.341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL