Những dịch vụ chỉnh sửa ảnh online miễn phí không nên bỏ qua!

Cung cấp những tính năng chỉnh sửa từ cơ bản đến nâng cao

Những dịch vụ, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến hiện nay rất phổ biến và được nhiều người dùng chọn lựa. Các ứng dụng đó hoàn toàn miễn phí cho người dùng, và bạn không cần phải cài đặt bất cứ phần mềm nào. Đặc biệt, một số ứng dụng cung cấp cho chúng ta nhiều tính năng cũng như công cụ chỉnh sửa, từ cơ bản đến nâng cao không thua kém những phần mềm biên tập cài đặt trên máy tính. Hãy cũng Quản trị mạng điểm qua những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí, có cách sử dụng khá đơn giản và không quá phức tạp.

1. Ứng dụng chỉnh ảnh Pixlr:

Dịch vụ chỉnh sửa Pixlr gồm có 2 phiên bản Pixlr Editor và Pixlr Express. Hai trình chỉnh sửa ảnh này cũng có điểm khác nhau. Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn thực hiện những thao tác cắt ghép, chỉnh tỷ lệ, màu sắc,.. đơn giản cho ảnh thì chỉ cần sử dụng bản Editor là đủ.

Dịch vụ sửa ảnh online

Còn nếu người dùng muốn sáng tạo thêm thì có thể sử dụng bản Express. Bản này vẫn cung cấp những công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản, cắt ghép, chỉnh tỷ lệ,... Nhưng ngoài ra, nó cung cấp khá nhiều những hiệu ứng hình ảnh, icon, các kiểu chữ để thêm vào hình ảnh,... Có rất nhiều chủ đề để người dùng chọn lựa cho hình ảnh của mình. Cách sử dụng Pixlr cũng tương đối đơn giản, không quá phức tạp nên bạn có thể thoải mái sáng tạo nghệ thuật nhé.

Pixlr có thêm nhiều phiên bản khác nhau như cho iOS, Android, hay máy tính để chúng ta chọn lựa tải về.

Dịch vụ sửa ảnh online

2. Dịch vụ PicMonkey chỉnh ảnh:

Sở hữu những hiệu ứng màu sắc, icon độc và lạ, PicMonkey sẽ biến hình ảnh của bạn thay đổi hoàn toàn. Các công cụ chỉnh sửa đều nằm bên trái giao diện, được sắp xếp theo các mục riêng rẽ để người dùng có thể biên tập ảnh nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, một số hiệu ứng khi sử dụng sẽ đóng logo của PicMonkey. Hoặc nếu muốn dùng những tính năng chỉnh sửa cao hơn, chúng ta sẽ cần bỏ một khoản chi phí.

Dịch vụ sửa ảnh online

3. Photoshop Express Editor chỉnh ảnh online:

Phiên bản chỉnh sửa ảnh trực tuyến do Adobe cung cấp sẽ mang tới cho người dùng những tính năng cần thiết để bạn có thể tùy ý chỉnh sửa trên hình ảnh.

Photoshop Express Editor được chia làm hai phần, chỉnh sửa cơ bản Edit và phần hiệu ứng trang trí thêm Decorate cho hình ảnh. Trong từng phần sẽ là những công cụ, chủ đề chỉnh sửa hình ảnh khác nhau để chúng ta tùy ý chọn lựa sự dụng.

Dịch vụ sửa ảnh online

4. Biên tập ảnh Polarr online miễn phí:

Polarr cung cấp cho người dùng mọi công cụ, tính năng chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến nâng cao. Phía bên trái giao diện sẽ là các hiệu ứng hình ảnh, phía tay phải là chỉnh sửa các thông số cơ bản của ảnh như độ bão hóa, độ tương phản,.. với nhiều mức độ khác nhau để chúng ta có thể điều chỉnh. Nếu muốn sở hữu ứng dụng này ngay trên thiết bị, bạn đọc có thể tải theo đường link dưới đây.

Dịch vụ sửa ảnh online

5. Chỉnh ảnh miễn phí bằng Cssfilters:

Cssfilters chủ yếu sở hữu những bộ lộc đáo đáo và nghệ thuật để người dùng có thể chọn lựa khi biên tập cho hình ảnh. Trong từng bộ lọc, chúng ta có thể điều chỉnh qua 8 thang thông số của bộ lọc.

Dịch vụ sửa ảnh online

Trên đây là 5 dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí, với đầy đủ những tính năng chỉnh sửa hình ảnh. Mỗi một dịch vụ đều sở hữu những phong cách biên tập khác nhau, những chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn tạo nên những hình ảnh nghệ thuật độc đáo. Hãy thử thỏa sức sáng tạo nghệ thuật với 5 dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến bên trên nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 17/10/2022 17:01
51 👨 4.214
0 Bình luận
Sắp xếp theo