Người Việt hack Facebook của Ivanovic: rao bán 100 triệu, thách ai lấy lại được

Vụ Facebook tích xanh của Ivanovic, cựu cầu thủ CLB Chelsea, bị người Việt Nam hack diễn ra từ ngày 10/7. Tới ngày 30/7, tài khoản này bất ngờ đăng tải video live stream bán hàng nhưng sau đó đã xóa đi.

Trong phiên live stream diễn ra sau đó không lâu, kẻ hack tài khoản Ivanovic vô tư để lộ mặt và các bạn bè của anh ta. Không những thế, anh ta còn rao bán fanpage tích xanh này với giá 100 triệu đồng.

Fanpage tích xanh của Ivanovic bất ngờ live stream bán quần áo vào ngày 30/7
Fanpage tích xanh của Ivanovic bất ngờ live stream bán quần áo vào ngày 30/7

Ngày 31/7, kẻ chiếm quyền kiểm soát tài khoản Ivanovic tiếp tục đăng tải video livestream và có một số tương tác với người xem. Khi bị một số fan yêu cầu trả lại tài khoản cho Ivanovic, nhân vật trong video lên tiếng thách thức bất cứ ai đủ khả năng thì cứ lấy lại tài khoản và trả lại cho Ivanovic.

"Chẳng ai làm được gì đâu. Ai đủ bản lĩnh thì cứ lấy lại fanpage này mà trả", nhân vật trong buổi stream hôm 31/7 thách thức. Tuy vậy, trong buổi stream hôm trước, chính nhân vật này tuyên bố anh ta không hề hack tài khoản của Ivanovic, sẵn sàng trả lại nếu được liên hệ.

Kẻ chiếm quyền kiểm soát tài khoản Facebook của Ivanovic vô tự lộ mặt trong live stream
Kẻ chiếm quyền kiểm soát tài khoản Facebook của Ivanovic vô tự lộ mặt trong live stream

Sau khi chiếm quyền điều khiển, ngoài việc live stream bán hàng, người này còn thay đổi ảnh, tên trang và phần giới thiệu. Tất cả đều phục vụ mục đích quảng cáo dịch vụ live stream bán hàng trên các fanpage tích xanh.

Khá nhiều tài khoản, fanpage tích xanh đã bị hack, chiếm quyền kiểm soát trong thời gian qua. Mặc dù được xác thực danh tính bởi Facebook nhưng những tài khoản tích xanh không hề nhận được phương thức bảo vệ, hỗ trợ bảo mật nào từ Facebook.

Thứ Bảy, 01/08/2020 11:53
51 👨 6.088
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hack free fire
    hack free fire bấm vào wed lừa đảo mà thằng đó tạo ra nên mới bị hack
    Thích Phản hồi 01/08/20
    • Dương Hiển Phú
      Dương Hiển Phú vào một ngày đẹp trời nó sẽ được mời vào trong jail để nghĩ dưỡng.
      Thích Phản hồi 04/09/20
      ❖ Tấn công mạng