Hàng loạt người dùng Samsung hoảng hốt vì nhận thông báo lạ chỉ có số 1 từ ứng dụng Find My Mobile

Người dùng smartphone Samsung Galaxy trên toàn thế giới mới đây đã nhận được một thông báo lạ, chỉ đơn giản là số 1 và một số 1 khác ở bên dưới, từ ứng dụng Find My Mobile. Không ai biết chuyện gì đang xảy ra và tại sao lại như vậy.

Sau khi nhận được thông báo với nội dung là số 1, người dùng đã đóng thông báo lại và cũng không có chuyện gì xảy ra.

Tin nhắn kỳ lạ

Find My Mobile là một dịch vụ của Samsung cho phép chủ sở hữu thiết bị có thể thực hiện một số tính năng quan trọng thực hiện từ xa, nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật nếu người dùng có lỡ đánh mất thiết bị. Các tính năng đó gồm định vị từ xa, sao lưu dữ liệu từ Samsung Cloud, khóa smartphone hoặc tablet, xóa dữ liệu cục bộ trên thiết bị và chặn truy cập Samsung Pay.

Chính vì vậy, việc nhận được thông báo kỳ lạ trên từ Find My Mobile đã khiến một số người dùng thiết bị Galaxy của Samsung đang hoảng loạn.

Một số người dùng đã lên các mạng xã hội hỏi về vấn đề này. Cụ thể, có người dùng đã hỏi "Có ai đó khác cũng nhận được thông báo kỳ lạ từ find my mobile không? Tôi gần như bị đau tim vì nó".

Một người dùng đã liên lạc với Samsung và nhận được câu trả lời rằng, người dùng không nên quá lo lắng bởi đây chỉ là một thử nghiệm của hãng để đảm bảo các dịch vụ đang hoạt động bình thường.

Đây không phải là lần đầu tiên một hãng smartphone khiến người dùng của mình lo lắng. Năm ngoái, một lỗi xảy ra trong quá trình thử nghiệm của OnePlus đã khiến người dùng của hãng nhận được một tin nhắn văn bản với nội dung là các ký tự Trung Quốc.

Cập nhật 21/2/2020: Samsung đã xác nhận rằng, một lỗi trong quá trình test nội bộ đã xảy ra khiến một loạt người dùng nhận được thông báo đẩy kỳ lạ 1 1 từ ứng dụng Find my phone trên điện thoại Samsung.

Thứ Sáu, 21/02/2020 14:48
53 👨 3.142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ