Ngắm nhìn chiếc TV có loa mở ra được như cánh bướm, giá 20.100 USD

Công ty chuyên thiết bị âm thanh cao cấp Bang & Olufsen vừa mới công bố dòng sản phẩm mới nhất của hãng là một chiếc TV với bộ loa có thể 'gấp vào và mở ra như cánh bướm', mang tên Beovision Harmony.

Bộ loa trên chiếc TV này được làm bằng gỗ sồi cao cấp và một tấm nhôm mỏng. Nó sẽ chắn trước phía màn hình TV và lan rộng như đôi cánh khi bạn bật TV lên. Khi người dùng không mở hình ảnh, nó vẫn có thể phát nhạc.

Beovision Harmony

Chiếc TV phía sau chính là chiếc OLED C9 được sản xuất bởi LG, có giá bán là 7000 USD.

Mời các bạn xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về cơ chế mở loa khi người dùng bật TV lên:

Ngoài phiên bản màu gỗ sồi, Beovision Harmony TV còn có phiên bản khác là Xám Melange với mặt ngoài được làm bằng vải bện màu xám. Người dùng có thể lựa chọn đặt chiếc TV độc đáo này lên kệ hoặc gắn lên tường.

Beovision Harmony TV còn có phiên bản khác là Xám Melange

Beovision Harmony TV chắc chắn là một trong những chiếc TV có cách mở độc đáo và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Tuy không giấu hoàn toàn TV đi lúc tắt, nhưng Beovision Harmony vẫn có thể trở thành một món đồ trang trí rất lạ mắt cho không gian nội thất của căn nhà.

Beovision Harmony TV
Beovision Harmony TV

Đầu năm nay, LG cũng đã đưa ra một nguyên mẫu TV độc đáo không kém, có thể cuộn vào trong một chiếc hộp khi người dùng không dùng tới hoặc mở lên như một chiếc TV bình thường chỉ bằng một nút bấm.

Chiếc Beovision Harmony có mức giá là 20.100 USD (471 triệu đồng) và sẽ được bán ra vào tháng 9 năm nay.

Thứ Hai, 03/06/2019 16:07
52 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ