Rót nước hóa phép ra cả ngôi làng như ma thuật nhờ công nghệ AR

Mới đây, một người dùng Twitter có tài khoản là @kiyossy0715 đã đăng tải một video cho thấy một ngôi làng tuyết hoạt hình cực đẹp mắt và thú vị hiện ra sau khi nước ép được rót vào cốc khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Chỉ sau 3 ngày lên sóng, đoạn video chỉ kéo dài hơn nửa phút này đã thu hút được gần 9000 lượt re-tweet, hơn 31.000 likes. Nhiều người xem đã bày tỏ rằng họ chỉ muốn lao đầu vào xem trong cốc nước đó có những gì.

Cùng theo dõi đoạn video dưới đây để xem có gì thú vị nhé.

Đoạn video bắt đầu với 1 chiếc cốc giấy và hộp nước ép hoa quả trông không có gì là đặc biệt.

Chiếc cốc giấy và hộp nước ép hoa quả trông không có gì là đặc biệt

Tuy nhiên, khi rót nước hoa quả vào cốc chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều bất thường, thứ nước được rót vào cốc lại có ánh kim.

Thứ nước được rót vào cốc lại có ánh kim

Khi cốc giấy được rót đầy nước, điều kỳ lạ càng trở nên rõ ràng hơn.

Khi cốc giấy được rót đầy nước, điều kỳ lạ càng trở nên rõ ràng hơn

Cốc nước như có phép thuật, mở ra một chiều không gian khác. Đưa chúng ta tới một thế giới hoạt hình với một ngôi làng bị tuyết phủ trắng xóa cực đẹp.

Cốc nước như có phép thuật, mở ra một chiều không gian khác

Điều kỳ diệu vẫn chưa dừng lại ở đó, khi thay đổi góc camera, cốc nước sẽ cho chúng ta chiêm ngưỡng thêm nhiều điều thú vị khác nữa.

Được biết, đây là một ứng dụng giải trí sử dụng công nghệ AR của công ty công nghệ KATAKOTO Nhật Bản. Trước đây, đơn vị này đã từng phát triển "Spellmaster," ứng dụng học ngoại ngữ thông qua AR cho phép hiển thị vật thể như có phép thuật.

Thứ Ba, 11/06/2019 15:23
52 👨 956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ