NFC Tag Reader trong iOS 14 là gì?

“NFC Tag Reader trong iOS 14 là gì” là một trong những câu được hỏi nhiều nhất khi iOS 14 ra mắt. Trong bài viết này, Quantrimang sẽ giải thích giúp bạn.

iOS 14 là cải tiến phần mềm được mong đợi nhất trong năm nay. iOS 14 được trang bị thêm hàng loạt tính năng mới, trong đó bao gồm cả NFC Tag Reader cho iPhone.

NFC Tag Reader trong iOS 14 là gì?

Apple ra mắt một tính năng mới có tên gọi là App Clips trên iOS 14. Tính năng này cho phép các nhãn hàng và thương hiệu sử dụng các tag NFC để cung cấp truy cập nhanh, đơn giản. App Clips cũng cho phép người dùng tải một bản đồ mini trên iPhone để truy cập các thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà không cần download cả ứng dụng lớn chứa dịch vụ hay sản phẩm ấy. App Clips cũng cung cấp dịch vụ của Apple Pay. Người dùng có thể dùng dịch vụ này để thanh toán những thứ như thực phẩm, đồ uống mà không cần nhập chi tiết thông tin thẻ.

Tính năng App Clips trên iOS 14
Tính năng App Clips trên iOS 14

Cách kích hoạt NFC Tag Reader trong iOS 14

NFC Tag Reader có thể trở thành một tính năng vô cùng tiện lợi để trao đổi mua bán. Dưới đây là cách kích hoạt NFC Tag Reader trên iPhone chạy iOS 14:

  • Mở Settings và chọn Control Center.
  • Tìm NFC Tag Reader trong danh sách.
  • Kéo phần 3 thanh ngang và thả tính năng này vào Control Center.
  • Người dùng có thể thấy biểu tượng NFC Tag Reader trong Control Center và kích hoạt nó từ đây để bắt đầu quá trình thanh toán của mình.
Biểu tượng NFC Tag Reader trong iOS 14
Biểu tượng NFC Tag Reader trong iOS 14
Thứ Bảy, 07/11/2020 08:12
51 👨 5.100
0 Bình luận
Sắp xếp theo