Nếu bếp ga có những tính năng này sẽ không lo cháy nổ

Mỗi loại bếp ga, bếp từ hay bếp hồng ngoại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bếp ga thường có thiết kế không đẹp mắt bằng bếp điện nhưng khi sử dụng sẽ cực kỳ tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình bạn. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng việc sử dụng bếp ga sẽ dễ gây nổ gas, không an toàn. Nhưng nếu biết cách chọn bếp ga có những tính năng dưới đây thì mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết hết.

Những tính năng hiện đại của bếp gas mang lại hiệu quả cho bà nội trợ

Bếp ga có khả năng ngắt gas tự động

Để sử dụng bếp ga an toàn tuyệt đối bạn nên tìm mua chiếc bếp ga có bộ phận cảm ứng nhiệt để có thể ngắt gas tự động khi nước trào xuống bếp hoặc khi gió to làm tắt lửa. Tính năng này giúp bếp ga không xảy ra tình trạng bị rò rỉ gas và chống nổ gas, giúp đảm bảo an toàn về tính mạng con người cũng như tài sản cá nhân.

Bếp ga có đầu ngắt gas tự động

Bếp ga có thêm đầu hâm

Đầu hâm thường được lắp đặt ở chính giữa đầu đốt có tác dụng rất hữu ích cho chị em nội trợ khi cần nấu các món hầm thực phẩm hay ninh xương. Đầu hâm có ngọn lửa nhỏ giúp ninh hầm thực phẩm lâu mà không sợ tốn gas và chống cháy khét thực phẩm.

Bếp ga có đầu hâm

Để chỉnh lửa từ đầu đốt sang đầu hâm bạn hãy vặn núm điều chỉnh gas ngược kim đồng hồ để lửa tập trung hết ở đầu hâm.

Bếp ga có chức năng hẹn giờ tắt gas

Một số dòng bếp ga hiện đại đã được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ. Với chức năng này các chị em có thể cài đặt thời gian nấu phù hợp với từng món ăn của mình. Khi hết thời gian cài đặt bếp ga sẽ tự động tắt bếp giúp phòng chống cháy nổ và giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng, có thể làm các việc khác mà không phải đứng canh chừng bếp.

Bếp ga có hẹn giờ

Muốn thực hiện chức năng hẹn giờ bạn hãy đặt nồi lên bếp trước, sau đó xoay núm vặn hẹn giờ để chọn thời gian là xong.

Tính năng tự ngắt lửa khi không có nồi phía trên

Trong khi đang nấu nếu bạn nhấc nồi inox ra khỏi bếp ga mà chưa kịp tắt bếp thì bếp sẽ tự động ngắt lửa, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Khóa đánh lửa

Chức năng khóa đánh lửa sẽ khóa cứng núm đánh lửa lại giúp trẻ nhỏ không thể nghịch ngợm được nữa, đảm bảo an toàn hơn khi bạn vắng nhà.

Bếp ga có khóa đánh lửa

Báo động khi tràn nước

Khi đun nấu ở lửa to nồi rất dễ bị tràn nước xuống bếp. Với những chiếc bếp ga có tính năng báo động khi tràn nước thì bếp sẽ ngắt gas và dừng hoạt động để tránh tình trạng hư hỏng bếp, phòng chống cháy nổ.

Top 3 bếp ga chính hãng giá rẻ, chất lượng cho gia đình

1. Bếp gas dương hồng ngoại Sunhouse SHB004MT - Giá tham khảo: 499.000đ

Bếp ga dương thiết kế mặt bếp bằng kính chịu lực vừa bền, vừa giúp vệ sinh bếp dễ dàng. Bếp ga đôi thiết kế 2 lò nấu giúp bạn có thể nấu đồng thời cả 2 bếp nên tiết kiệm được thời gian cho bà nội trợ.

Sunhouse SHB004MT

Kích thước bếp nhỏ gọn với 3 chiều là 735mm x 430mm x 130mm. 4 chân đến vững chắc giúp cố định bếp ga chắc chắn hơn. Kiềng bếp có 5 chân giúp để nồi không bị trượt. Bếp ga Sunhouse trang bị đầu đốt hồng ngoại giúp tiết kiệm ga, nấu nướng cũng nhanh hơn.

2. Bếp ga Sunhouse SHB204MT - Giá tham khảo: 469.000đ

Sunhouse SHB204MT sử dụng đầu đốt gang cực bền, cho ngọn lửa xanh. Kiềng bếp và đầu đốt dễ tháo rời để vệ sinh. Mặt bếp bằng kính chịu lực, chịu nhiệt, khó bị trầy xước khi để nồi nặng.

Sunhouse SHB204MT

Bếp ga dương kính có 2 bếp nấu, màu đen sạch sẽ. Mỗi bếp nấu sẽ có núm vặn chỉnh lửa riêng biệt. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo độ bền, đun nấu tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

3. Bếp gas Sakura SA-650G - Giá tham khảo: 699.000đ

Đây là dòng bếp ga đến từ thương hiệu của Đài Loan với giá thành rẻ, khả năng đun nấu ổn định, tiết kiệm gas nên được nhiều gia đình chọn mua. Bếp gas Sakura thiết kế nhỏ gọn thích hợp dùng cho gia đình có không gian chật hẹp hay các bạn sinh viên ở trọ.

Bếp gas Sakura SA-650G

Núm vặn đánh lửa siêu nhạy, kiểu dáng bếp ga dương nên không cần lắp đặt. Lượng gas tiêu thụ chỉ 0.42 kg/h/2 lò. Mặt bếp bằng kính cường lực, khung bếp ga bằng kim loại độ cứng cao, không gỉ sét.

Chỉ cần trang bị chiếc bếp ga có những tính năng đặc biệt như trên thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề mất an toàn khi sử dụng bếp ga nữa nhé.

Nếu cần tư vấn thêm về bếp ga Quý khách có thể liên hệ Hotline tại Hà Nội: 024.3568.6969 hoặc Hồ Chí Minh: 028.3833.3366 hoặc truy cập website META.vn để đặt hàng online.

Thứ Năm, 29/11/2018 10:06
31 👨 1.395
0 Bình luận
Sắp xếp theo