Tựa game thú vị này có thể chơi được ngay trên thanh tiêu đề của trình duyệt

Trong chúng ta chắc chẳng ai còn xa lạ với trò chơi khủng long - T-rex Run nổi tiếng trên trình duyệt Chrome. Mặc dù được thiết kế để người dùng giết thời gian trong khi chờ đợi kết nối internet được thiết lập lại, tuy nhiên trên thực tế, đã có khá nhiều người trở thành “con nghiện” của tựa game này và giành hàng giờ đồng hồ để cố gắng “phá đảo”. Thậm chí có hẳn những giải đấu nhỏ được tổ chức để các game thủ thi thố.

Nói như vậy để thấy rằng những trò chơi với thiết kế cực kỳ đơn giản, tưởng chừng như “vô thưởng vô phạt” nhưng đôi khi lại thực sự “cuốn”. Nếu bạn muốn tìm một tựa game tương tự để giải trí ngay khi làm việc trên trình duyệt web, hay thử “TitleRun”.

TitleRun là một trò chơi siêu nhỏ, siêu đơn giản và cực dễ thương. Đúng như tên gọi, nó chạy hoàn toàn trong thanh tiêu đề trình duyệt của bạn (đừng bị nhầm lẫn với thanh URL, đây là lỗi mà tôi mắc phải khi lần đầu nghe thấy tựa game này), đóng vai trò là một công cụ giải trí tiện dụng cho những người thường phải làm việc trên trình duyệt.

Trò chơi cho trải nghiệm tốt nhất trong Chrome hoặc Firefox (phiên bản desktop), nhưng tất nhiên nó cũng có thể hoạt động trên phiên bản di động.

TitleRun
TitleRun

Gameplay khá đơn giản, đầu tiên hãy bấm S để bắt đầu. Sau đó, bạn chỉ cần sử dụng phím cách (hoặc phím mũi tên lên) để điều khiển dấu chấm của mình nhảy qua các chướng ngại vật cho đến khi tới đích. Ngoài ra sẽ có 3 bản đồ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Nhấp phím 1, 2 hoặc 3 trước khi bắt đầu trò chơi để chọn một bản đồ mà mình muốn. Nhìn chung, cách chơi của TitleRun về cơ bản cũng tương đồng với T-rex Run, nhưng giao diện đơn giản hơn rất nhiều.

TitleRun đi kèm với một biểu tượng nhỏ mà bạn có thể thêm vào thanh dấu trang của mình. Mỗi lần bạn nhấp vào nó, trò chơi sẽ được tải trong thanh tiêu đề của mọi trang web - cho dù đó là Wikipedia, YouTube hay bất cứ trang web nào khác (trừ trên tab mới).

Truy cập titlerun.xyz để tìm hiểu thêm về tựa game này nhé!

Chủ Nhật, 21/06/2020 23:37
3,52 👨 2.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ