Một số mẹo chơi Dota Auto Chess đơn giản mà hữu ích

Với những người yêu thích Dota 2 thì hẳn trong những ngày qua không thể không biết đến Dota Auto Chess, một tựa game Custom mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác lạ với cảm giác thích thú khi chơi. Người chơi sẽ được tham gia vào những vòng đấu với những sắp xếp tướng và nâng cấp của mình trong mỗi vòng đấu.

Việc chiến thắng hay bại trận tùy thuộc vào cách nâng cấp và sắp xếp tướng ở mỗi rounds đấu của bạn, nếu bạn là người mới và đang thắc mắc rằng chiến thắng kẻ địch như thế nào. Thì có thể tham khảo qua những mẹo chơi tuy đơn giản nhưng sẽ góp phần không nhỏ vào trong chiến thắng của bạn ở dưới bài viết này nhé.

Những mẹo chơi Dota Auto Chess hữu ích bạn nên biết

1. Quan sát đối thủ khi chơi

Auto Chess Gameplay

Khi có nhiều người chơi sử dụng cùng một unit thì tỉ lệ nhận được unit đó trong mỗi round đấu sẽ giảm xuống rất thấp. Lúc này người chơi sẽ rất khó khăn để có thể nâng cấp một unit của bản thân. Do vậy bạn luôn phải quan sát đối phương của mình chơi unit gì và từ đò có thể nâng cấp mà không cần phải roll nhiều lần.

Ngoài ra, bạn có thể biết trước được đội hình của đối thủ xem chúng chơi đội hình nào để sắp xếp và tấn công để giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn. Ví dụ, nếu đối thủ sử dụng nhiều unit đánh thường thì bạn có thể sử dụng chủng loại Human với khả năng khóa tay hay Elf với khả năng né tránh là sự lựa chọn tốt nhất.

2. Tạo class combo và không pick unit riêng lẻ

Class Auto Chess

Việc bạn không có nhiều unit trong đội hình không quan trọng bằng việc bạn biết cách phối hợp các unit với nhau để tạo thành một combo từ class và chủng loài. Như vậy cơ hội chiến thắng của bạn sẽ cao hơn đội hình có nhiều unit nhưng lại không có combo.

Một số gợi ý cho bạn với những unit thuộc các chủng loài cực kỳ hot trong Auto Chess như Puck thuộc chủng loài Elf và Dragon Knight, Dragon thuộc chủng Dragon và Human. Lycan thuộc chủng loài Human và Beast. Những unit này có thể kết hợp dễ dàng với rất nhiều đội hình và sức mạnh không hề bị suy giảm. Cho nên khi chơi bạn hãy cố gắng có được những unit này, càng sớm càng tốt.

3. Kiểm soát túi tiền của mình

Chọn unit

Nguồn tiền duy nhất để người chơi có thể nâng cấp và mua các unit của mình trên bàn cờ. Do đó người chơi cần phải sử dụng số vàng này một cách hợp lý nhất có thể. Bạn sẽ nhận được 5 vàng cho một vòng đấu cơ bản, 1 vàng nếu hạ được toàn bộ unit của đối phương.

Đó là chưa kể số vàng dựa trên chuỗi thắng thua và một lượng vàng thêm vào được gọi là gold interest, được thêm vào dựa trên số vàng mà bạn đang có. Ví dụ bạn có 10-19 ở round trước thì ở round tiếp bạn sẽ được cộng thêm vào 2 vàng, mức thưởng tối đa của gold interest sẽ là 5 vàng.

Đây là chiến thuật cơ bản nhất và bạn nên mua những gì cần thiết nhất cho mình, không cần đổi quân và giữ làm sao cho đến lúc bạn có được 50 vàng, như vậy mỗi round bạn lại có thêm 5 vàng và chỉ cần sử dụng số tiền đó để up level. Cấp độ càng cao thì xác suất ra những unit mạnh như epic hoặc legendary, đồng thời quân số unit trên bàn cờ càng nhiều.

4. Ghép vật phẩm theo công thức từ Dota 2

Công thức vật phẩm

Trang bị cũng là một phần rất quan trọng để tạo nền chiến thắng cho người chơi, những trang bị có thể rơi ra khi bạn tiêu diệt được những đơn vị quái tự nhiên hoặc từ những unit của đối thủ. Bạn cũng có thể ghép chúng lại với nhau với công thức tương tự như trong Dota 2 bình thường.

Ví dụ, Mặt nạ hút máu kết hợp với Quarter Staff ra được Mask of Madness, một số trang bị cần công thức thì bạn chỉ cần bỏ công thức và chỉ cần những trang bị nhỏ hơn mà thôi. Những trang bị nhỏ sẽ không hiệu quả nếu sử dụng riêng lẻ, nên bạn có thể để vào courier và chờ đến khi nào có được trang bị hoàn chỉnh thì hãy để cho Hero để có thể đạt hiệu quả tối đa.

Đó là một vài mẹo nhỏ tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn giành chiến thắng một cách đỡ vất vả hơn trong Dota Auto Chess, hãy khéo léo trong việc sử dụng tài nguyên và kết hợp vật phẩm. Tạo combo và quan sát các đối thủ xung quanh, chỉ bấy nhiêu thôi bạn cũng có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn những người chơi khác rồi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 11/02/2019 17:17
52 👨 12.730
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC