Cách tìm phòng lobby trong Dota Auto Chess theo rank, theo khu vực

Trong Dota Auto Chess, người chơi sẽ có phần tìm lobby, tức là phòng chờ để tham gia cùng với những người chơi khác. Ở danh sách phòng chờ này người chơi sẽ biết được khu vực của từng lobby, cùng với đó là mức ping, map chơi...

Nhưng người chơi chỉ tìm được khu vực chơi cùng với những game thủ khác để tham gia, việc này sẽ giúp người chơi không gặp phải vấn đề lag, ping cao vì vị trí phòng chơi không ở khu vực gần.

Còn một cách khác mà bạn có thể tìm lobby theo rank và khu vực muốn chơi, cách này nếu muốn thực hiện bạn cần phải tìm trên trang web của QIHL Auto Chess theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Cách tìm Lobby theo rank và khu vực trong Dota Auto Chess

Bước 1: Truy cập vào đường link https://qihl.gg/ để vào trang web tìm lobby Dota Auto Chess, nếu thấy một thông báo Đang rời khỏi Facebook bạn hãy bấm Truy cập liên kết.

Liên kết đến QIHL Auto Chess Lobby

Bước 2: Sau đó bấm vào biểu tượng đăng nhập Steam ở góc trên bên trái để đăng nhập tài khoản Steam của bạn vào.

Chọn biểu tượng đăng nhập Steam

Tiếp đó hãy đăng nhập tài khoản đang chơi Dota Auto Chess của bạn vào.

Đăng nhập tài khoản Steam

Nếu thấy bảng yêu cầu mã xác nhận thì bạn hãy vào trong email có liên kết với tài khoản Steam để tìm mã và nhập vào.

Nhập mã xác nhận đăng nhập Steam

Sau khi đã đăng nhập vào QIHL, ở trang chủ bạn hãy bấm vào phần Matchmaking, ngay sau đó ở dưới sẽ có một bảng lobby hiển thị ở phía dưới. Nếu muốn tạo riêng một phòng cho mình bạn hãy bấm Host Lobby và chọn rank phòng, khu vực, và bấm Create Lobby để tạo phòng.

Bảng Lobby

Trong đây bạn có thể chọn khu vực ở phần Region và bên Rank thì sẽ có phần Minimum và Maximum để bạn lựa chọn.

Chọn vùng lobby

Chọn một phòng và bạn sẽ thấy danh sách người chơi đang có ở trong lobby đó, ở phần bên trái, bạn sẽ thấy một cột hiển thị trạng thái phòng.

Bấm vào Join để lấy password của phòng đó. Sau đó bấm tiếp vào biểu tượng màu xanh bên cạnh password để sao chép mật khẩu.

Đăng nhập tài khoản Steam

Tiếp theo vào game bạn hãy chọn Arcade > Lobby List và bấm Find Private Lobby. Sau đó nhập password vào khung bằng Ctrl + V và bấm join lobby để vào game.

Nhập password để tìm lobby

Bằng cách tìm lobby này, bạn sẽ biết được những ai cùng rank với mình, nhờ đó mà khoảng cách giữa bạn và những game thủ khác không quá khác biệt. Ngoài ra nó còn giúp bạn chủ động tìm được những lobby gần khu vực của mình, tránh khỏi tình trạng lag, ping cao.

Thứ Năm, 11/04/2019 10:33
3,84 👨 19.384
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC