Cách tải Ojol The Game trên máy tính

Ojol The Game là tựa game mobile mô phỏng nghề xe ôm công nghệ, shipper công nghệ. Với Ojol The Game, bạn sẽ được trải nghiệm một công việc của shipper giao hàng, xe ôm công nghệ và những nghề liên quan đến shipper.

Và bạn không chỉ trải nghiệm công việc này trên smartphone của mình. Mà bạn còn trải nghiệm công việc của các tài xế công nghệ trên máy tính. Hướng dẫn tải Ojol The Game dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

Tải Ojol The Game PC, tải Ojol The Game máy tính

Bước 1: Tải về phiên bản Ojol The Game PC qua LDPlayer theo link tải LDPlayer ở dưới đây. Tìm tên Ojol The Game và chọn Cài Đặt.

LDPlayer 9

ojol the game

Bước 2: Khi tải về rồi thì bạn chọn Phát và chơi thôi.

ojol the game pc

Bước 3: Bạn có thể chọn một trong hai hãng Ojol và Grep, hai hãng sẽ có các dịch vụ khác nhau với mức giá khác nhau.

tải ojol the game pc

Bước 4: Tới với phần quan trọng, với cách điều khiển game ở trên máy tính, bạn hãy chọn biểu tượng bàn phím ở thanh công cụ. Gán các biểu tượng điều khiển ở trong bảng cập nhật vào các biểu tượng điều khiển trong game. So sánh với cách điều khiển trên mobile thì sẽ khó hơn nếu bạn không gán phím, nên việc này là rất cần thiết.

tai ojol the game pc

Bước 5: Với các phím khi lên xe, bạn hãy chọn gán phím riêng theo WASD để điều khiển xe dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng phím để gán lên từng biểu tượng trên máy để tiện sử dụng.

ojol the game pc

Bước 6: Khi muốn nhận cuốc xe chở khách hay bạn muốn chủ động kiếm cuốc xe, bạn hãy chọn điện thoại, chọn biểu tượng ứng dụng chở xe, cạnh biểu tượng bản đồ (trên biểu tượng home) để nhận cuốc xe hoặc giao hàng.

tai ojol the game pc

Bước 7: Mỗi cuốc xe sẽ hiển thị cho bạn điểm đón và điểm khách đến, kèm theo đó là giá tiền ở dưới. Bấm nút màu xanh hiển thị như ở dưới hình để nhận cuốc xe.

cách tải ojol the game pc

Bước 8: Khi cuốc xe được chấp nhận, quay lại biểu tượng bản đồ (trên nút home) để xem địa điểm đón khách.

cach tai ojol the game pc

Vừa mở bản đồ, bạn hãy di chuyển đến khu vực khách đang đứng chờ, nên nhớ đừng để khách hàng của bạn chờ quá lâu.

tai ojol the game cho pc

Dưới đây là các dịch vụ có trong Ojol The Game của CodexPlore:

  • Xe ôm: Đây là dịch vụ cốt lõi của Ojol The Game. Người chơi có thể nhận đơn hàng chở khách đến địa điểm mong muốn. Là dịch vụ sẽ mở khóa ngay khi bạn vào game.
  • Ship đồ ăn: Bạn có thể nhận các hóa đơn đồ ăn, sau đó nhận đơn từ các nhà hàng trong thành phố và ship đến nơi được chỉ định. Là dịch vụ sẽ mở khóa ngay khi bạn đạt level 8.
  • Vận chuyển: Bạn sẽ nhận các đơn yêu cầu vận chuyển vật phẩm, đồ đạc đến tay bạn bè và người thân của họ trong thành phố. Là dịch vụ sẽ mở khóa ngay khi bạn đạt level 10.
  • Đi chợ hộ: Dịch vụ này sẽ yêu cầu bạn đi chợ hộ theo đơn yêu cầu. Là dịch vụ sẽ mở khóa ngay khi bạn đạt level 12.

Ngoài những dịch vụ này, bạn sẽ có những Add-on SofeeFood và PartTime Courier, trong đó các gói sẽ có thông tin như sau:

  • SofeeFood: Khi kích hoạt bạn sẽ chỉ nhận được đơn hàng SofeeFood (Có hiệu lực trong 3 giờ). Có thể được kích hoạt ngay cả khi dịch vụ Ship đồ ăn của bạn đang hoạt động.
  • PartTime Courier (Chuyển phát nhanh bán thời gian): Khi kích hoạt bạn sẽ chỉ nhận được các đơn hàng Giao hàng trọn gói (Có giá trị trong 3 giờ). Có thể được sử dụng ngay cả khi dịch vụ Vận chuyển của bạn chưa được kích hoạt.
cach tai ojol the game may tinh

So sánh giữa hai phiên bản Ojol The Game máy tính và điện thoại

Phiên bản nào tốt hơn là phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn muốn chơi một trò chơi đơn giản và dễ dàng, chơi mọi lúc mọi nơi, phiên bản điện thoại sẽ phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là một người chơi thường xuyên chơi game PC với giả lập Android đồ họa đẹp hơn và nhiều tùy chọn về điều khiển hơn, phiên bản máy tính sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm của từng phiên bản:

Phiên bản điện thoại:

Ưu điểm:

  • Dễ dàng chơi mọi lúc mọi nơi
  • Tải về và chơi luôn, không phải cài đặt nhiều
  • Điều khiển đơn giản

Nhược điểm:

  • Đồ họa thấp hơn
  • Màn hình nhỏ
  • Có thời lượng pin, phải vừa sạc vừa dùng nếu ghiền game

Phiên bản máy tính:

Ưu điểm:

  • Đồ họa đẹp hơn
  • Nhiều tính năng hơn
  • Không có quảng cáo

Nhược điểm:

  • Khó chơi hơn, cần tập trung hơn
  • Không thể chơi mọi lúc mọi nơi
  • Cần phải qua nhiều bước cài đặt mới có thể chơi

Cả hai phiên bản Ojol The Game đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Phiên bản nào tốt hơn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người.

hướng dẫn tải ojol the game pc

Nếu bạn thường xuyên chơi PC hãy sử dụng giả lập android để chơi Ojol The Game, gán các phím tắt vào các biểu tượng tính năng trong game và bạn có thể sử dụng thay cho chuột. Hoặc nếu hay chơi Free Fire, Liên Quân, Tốc Chiến thì bạn hãy trải nghiệm công việc của một xe ôm công nghệ.

Chủ Nhật, 03/03/2024 10:15
51 👨 403
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC