Mời nhận game Never Yield miễn phí trên Epic Games

Epic Games tiếp tục triển khai chương trình tặng game miễn phí, trong đó có tựa game Never Yield đến từ Aerial_Knight. Người chơi có thể tải game Never Yield trên Epic Games hoàn toàn miễn phí tới ngày 7/3.

Tựa game Never Yield đến từ Aerial_Knight thuộc dạng game game 3D Runner, chạy vô tận với đồ họa đẹp mắt. Lối chơi của Never Yield cũng tương tự như những game chạy vô tận khác, sử dụng những kỹ năng của mình để vượt tất cả những chướng ngại vật xuất hiện trên đường di chuyển như bật nhảy, trượt, né,... Các thử thách của Never Yield sẽ thay đổi và tăng lên theo từng cấp độ mà bạn hoàn thành được.

Game có 2 chế độ chơi là Story và Endless. Story sẽ đưa bạn phiêu lưu tới rất nhiều địa điểm khác nhau trong những câu chuyện thú vị và Endless thể hiện khả năng di chuyển của bạn như nào. Nếu muốn trải nghiệm thử thách khó nhất thì bạn có thể chuyển sang chế độ Insane với hiệu ứng di chuyển bị làm chậm lại và cảnh báo chướng ngại vật không có như những chế độ chơi khác.

Để tải game Never Yield miễn phí từ Epic Games bạn truy cập theo link dưới đây rồi tiến hành tải và cài đặt trên máy tính thông qua Epic Games Launcher như bình thường.

Cấu hình tối thiểu cài Never Yield

  • Windows 10 trở lên
  • CPU: 3.0 GHz
  • Bộ nhớ: 2GB
  • DirectX 10.0 trở lên
  • Đồ họa: GeForce 8 series, ATI Radeon HD2xxx

Video trailer game Never Yield

Chủ Nhật, 03/03/2024 11:55
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC