Minecraft cập nhật DLC Godzilla

Minecraft đã phát hành một phần chơi mở rộng DLC mới xoay quanh thương hiệu Godzilla. Người chơi Minecraft mua DLC này có thể vào vai một người dân đang chạy trốn và cố sống sót sau cơn thịnh nộ của của con quái vật, hoặc là vào vai Godzilla.

Người chơi tựa game online này vốn chẳng còn xa lạ với những bản mở rộng như vậy do trò chơi thường xuyên cập nhật thêm các gói nội dung mở rộng. Minecraft DLC có nhiều dạng khác nhau, bao gồm gói skin, gói thay đổi kết cấu game, gói kết hợp, mini game, bản đồ phiêu lưu, v.v.

Các bản đồ phiêu lưu, chẳng hạn như Star Wars Path of the Jedi DLC gần đây của Minecraft, thường sẽ là bản mở rộng nội dung mạnh mẽ nhất của trò chơi ngoài những bản cập nhật chính thức và cho phép người chơi tham gia vào các nhiệm vụ độc đáo trong thế giới đã được thiết kế riêng. Minecraft vừa phát hành bản đồ phiêu lưu DLC mới nhất dường như có đầy đủ các tính năng này.

godzilla minecraft

Người chơi Minecraft hiện có thể mua gói DLC Godzilla với giá 1510 Minecoin, trị giá khoảng 8 USD (200.000 đồng). Tuy nhiên, mức tăng Minecoin gần nhất trên 1510 mà người chơi có thể mua là 1720 Minecoin, có giá khoảng 10 USD (240.000 đồng). DLC Godzilla của Minecraft cho phép người chơi trở thành một trong những quái vật của nhượng quyền thương mại và chiến đấu chống lại những quái vật khác.

godzilla minecraft

Đồng thời cũng cho phép người chơi hoạt động như những người bình thường khác trong khi cố gắng trốn chạy khỏi một thành phố đang bị bao vây bởi cơn thịnh nộ của các con quái vật. Người chơi cũng có thể kiếm được nhiều đồ sưu tầm và tìm hiểu thêm về quái vật bằng cách tham gia vào nhiệm vụ của Mornach.

Những tính năng đặc trưng của DLC ​​Godzilla của Minecraft

godzilla minecraft

  • Cố gắng sống sót như một người bình thường và cố gắng sống sót khỏi Godzilla.
  • Biến thành nhiều phiên bản khác nhau của Godzilla và chiến đấu chống lại những quái vật khác
  • Kiếm những món đồ sưu tầm
  • Tham gia Nhiệm vụ của Monarch để tìm hiểu thêm về các quái vật có trong bản DLC này

Người chơi Minecraft có thể mua DLC để chiến đấu chống lại quái vật trong toàn bộ loạt phim Godzilla. DLC cũng sẽ hỗ trợ nhiều loại môi trường, vì đoạn giới thiệu cho thấy nhiều địa điểm bao gồm các thành phố lớn và cả môi trường thiên nhiên rộng rãi.

Đoạn trailer cũng xác nhận rằng King Kong cũng sẽ góp mặt trong bản DLC này. Lượng nội dung ấn tượng của Godzilla DLC đã khiến một số người hâm mộ bày tỏ sự ngạc nhiên của họ trong phần bình luận về nội dung của bản mod được phát triển bởi Team-KYO và Impress.

godzilla minecraft

Người chơi cũng có thể sử dụng Godzilla ​​để chiến đấu chống lại nhiều phiên bản khác nhau của Godzilla, trong đó bao gồm cả Shin Godzilla. Ngoài ra, đoạn giới thiệu còn cho thấy người chơi đang bay trên một phương tiện có vẻ là Máy bay ở trên không.

godzilla minecraft

DLC Godzilla chỉ là phần bổ sung mới nhất cho thư viện ấn tượng của trò chơi gồm các mod được hỗ trợ chính thức, như Dungeons và Dragons DLC của Minecraft. DLC này cũng là một bản đồ phiêu lưu và cho phép người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu theo chủ đề Dungeons and Dragons khi đến những địa điểm mang tính biểu tượng từ nhượng quyền thương mại.

Bản mod Dungeons and Dragons, cũng có giá 1510 Minecoin, cho phép người chơi chọn một số các lớp nhân vật cổ điển của nhượng quyền thương mại để thực hiện các nhiệm vụ và chiến đấu dựa theo phương thức xúc xắc.

Chủ Nhật, 04/02/2024 11:32
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC