Microsoft sẽ ngừng cung cấp gói hỗ trợ tương thích cho Word, Excel và PowerPoint từ tháng 4 tới

Mới đây, Microsoft đã cập nhật trên trang download thông báo rằng bộ cài đặt gói hỗ trợ tương thích, Office Compatibility Pack cho Word, Excel và PowerPoint sẽ bị gỡ bỏ vào tháng tới.

Từ Office 2003 trở về trước, các tập tin Word, Excel và PowerPoint có định dạng lần lượt là DOC, XLS và PPT. Các định dạng này được nâng cấp thành DOCX, XLSX và PPTX với phiên bản Office 2007 trở về sau. Office Compatibility Pack được phát triển để giúp các phiên bản Office cũ có thể mở, đọc và chỉnh sửa được các tài liệu được tạo ra bởi các phiên bản Office mới hơn.

Office 2003

Dù không đưa ra tuyên bố chính thức nào và trên trang download của hãng chỉ nêu lên những thông tin chung chung về gói này nhưng điều đó cũng đủ để thông báo tới người dùng rằng họ sẽ ngừng cung cấp gói hỗ trợ này từ tháng 4 tới. Những người dùng đã cài đặt gói hỗ trợ này sẽ không nhận được thêm bản cập nhật hay các bản vá bảo mật nào nữa.

Tuy nhiên, ngay cả khi Microsoft ngừng cung cấp gói này hoàn toàn, bạn vẫn có thể tải về gói hỗ trợ tương thích theo link dưới đây.

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/03/2018 08:43
31 👨 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ