Microsoft đăng ký dịch vụ chuyển tiền Payments

Microsoft đang chuẩn bị triển khai một hệ thống thanh toán có tên Microsoft Payments và cùng với việc hỗ trợ thanh toán qua NFC trên Windows 10 cho điện thoại, Microsoft sẽ có tất cả những gì cần thiết để cạnh tranh trực tiếp với Apple Pay.

Tải Windows 10 Technical Preview

Microsoft đăng ký dịch vụ chuyển tiền Payments

Theo tiết lộ của chuyên gia cố vấn ngân hàng Faisal Khan, Microsoft đã đệ đơn tại 50 bang của Mỹ để xin cấp giấy phép chuyển tiền. Idaho là một trong những tiểu bang đầu tiên phê chuẩn giấy phép này cho công ty và dịch vụ sẽ hoạt động dưới tên gọi Microsoft Payments, Inc. Ngoài ra, Microsoft cũng đã đăng ký hoạt động theo sự quản lý của Mạng lưới chống tội phạm tài chính thuộc bộ tài chính Mỹ (FinCEN).

Động thái trên cho thấy Microsoft đang xây dựng nền tảng cho hệ thống thanh toán di động của riêng mình. Trên thực tế, Windows 10 cho điện thoại sẽ hỗ trợ thanh toán độc lập mà không cần đến các ứng dụng bảo mật phía thứ 3 hay SIM đặc biệt từ nhà mạng.

Khi nào Microsoft sẽ công bố chính thức dịch vụ thanh toán Microsoft Payments? Rất có thể hãng sẽ cung cấp thêm chi tiết tại hội nghị lập trình viên BUILD 2015 diễn ra vào cuối tháng 4 này.

Thứ Tư, 08/04/2015 08:20
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp