McAfee phát hành tiện ích mở rộng WebAdvisor cho Microsoft Edge miễn phí trên Microsoft Store

McAfee, một công ty phần mềm an ninh toàn cầu nổi tiếng đã phát hành hành tiện ích mở rộng WebAdvisor cho Trình duyệt Microsoft Edge miễn phí trên Microsoft Store. Người dùng Windows 10 có thể tải về và sử dụng tiện ích giúp lướt web an toàn hơn này ngay từ bây giờ!

WebAdvisor giúp bảo vệ thiết bị sử dụng Windows 10 tránh khỏi sự tấn công của những malware hay những chiêu trò lừa đảo của tin tặc để có thể lướt web thoải mái và an toàn hơn rất nhiều mà không hề ảnh hưởng đến hiệu năng của máy tính hay trải nghiệm người dùng.​

McAfee phát hành tiện ích mở rộng WebAdvisor cho Microsoft Edge miễn phí

Những tính năng nổi bật của tiện ích bảo mật WebAdvisor được McAfee giới thiệu trên Microsoft Store:

Lướt web an toàn hơn: McAfee WebAdvisor giúp xác định độ an toàn của trang web bạn đang truy cập. Đánh giá mức an toàn của trang web sẽ hiện thị ngay bên phải các kết quả của máy chủ tìm kiếm (như Google, Bing,...).

Giúp người dùng trải nghiệm lướt web trên Microsoft Edge an toàn và thoải mái hơn, thậm chí tiện ích bảo mật này còn có thể chặn luôn cả trang web không an toàn trước khi nó kịp làm gì đó nguy hiểm đồng thời đưa ra thông báo về các mối nguy hại được tìm thấy cho người dùng.

Bất kỳ site nào vô tình dẫn đến các nội dung chứa yếu tố độc hại sẽ bị nhận diện và ngăn chặn giúp bạn đọc những phần nội dung an toàn.

WebAdvisor - extension được phát hành cho Microsoft Edge

Dưới đây là link tải tiện ích mở rộng WebAdvisor cho Microsoft Edge miễn phí trên Microsoft Store.

McAfee WebAdvisor - Microsoft Store vi-VN

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/02/2018 14:13
31 👨 4.315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ