Top 3 máy trợ thở oxy cá nhân tại nhà cho gia đình có người bệnh

Danh sách các loại máy thở oxy, máy trợ thở sử dụng tại nhà dành cho gia đình

Bạn sẽ xử trí ra sao nếu trong gia đình có thành viên được bác sỹ yêu cầu phải sử dụng thiết bị trợ thở tại nhà? Giải pháp để giải quyết vấn đề này chính là máy tạo oxy cá nhân - một thiết bị nhỏ gọn giúp người bệnh bổ sung oxy tại nhà mà không cần phải tới bệnh viện hay trung tâm y tế. Bạn hãy cùng Quantrimang khám phá những sản phẩm máy trợ thở oxy cá nhân đang được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

1. Máy tạo oxy cá nhân là gì?

Máy tạo oxy cá nhân (hay còn được gọi là máy thở oxy mini tại nhà) là thiết bị tạo oxy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng trong gia đình. Thiết bị trợ thở này hoạt động như một máy lọc không khí, cung cấp nguồn oxy với độ tinh khiết đạt từ 90% trở lên. Các gia đình có người bệnh được bác sỹ chỉ định sử dụng máy thở oxy có thể dùng thiết bị này ngay tại nhà mà không cần phải tới các trung tâm y tế để sử dụng bình thở chuyên dụng.

Máy trợ thở oxy cá nhân tại nhà cho người bệnh

Đối tượng bệnh nhân cần sử dụng máy tạo oxy bao gồm: Các bệnh nhân bị đột quỵ, phải nằm liệt gường; người bị bệnh suy tim, suy phổi, mắc các bệnh về đường hô hấp,... Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của những dịch bệnh nguy hiểm như COVID-19, sốt xuất huyết,..., các gia đình nên chủ động trang bị cho mình máy tạo oxy để phòng trường hợp có thành viên trong nhà cần hỗ trợ thở oxy.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nên sử dụng máy tạo oxy hay bình thở oxy tốt hơn?

2. Top máy trợ thở oxy cá nhân tại nhà cho gia đình có người bệnh

Trong phần tiếp theo, Quantrimang.com xin giới thiệu danh sách các thiết bị máy tạo oxy cá nhân để bạn cân nhắc sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Máy tạo oxy Owgels ZY-603

Máy thở oxy Owgels ZY-603 là thiết bị chăm sóc y tế dùng tại nhà có dung tích 3 lít, phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Thiết bị trợ thở này có nhiều ưu điểm như: Giá thành rẻ; có đèn báo độ tinh khiết oxy thấp, chế độ cảnh báo nhiệt độ cao; màn hình LCD hiển thị thời gian làm việc, hẹn giờ rõ nét, tiện dụng với người sử dụng;...

Máy tạo oxy Owgels ZY-603

Owgels ZY-603 hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn quá lớn, không làm ảnh hưởng tới người bệnh cũng như những người xung quanh. Máy có khả năng tạo nguồn oxy đạt độ tinh khiết ở mức trên 93%; khung máy chắc chắn, được làm bằng chất liệu chống cháy, chống gỉ, an toàn với người dùng.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8.600.000đ.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy tạo oxy iMediCare OC 5LH

Máy tạo oxy iMediCare OC 5LH là thiết bị y tế có kích thước nhỏ gọn với khả năng cung cấp nguồn oxy tinh khiết đạt từ 90% trở lên, rất phù hợp với các gia đình có người thân được bác sỹ chỉ định cần thực hiện trợ thở ngay tại nhà.

Máy tạo oxy iMediCare OC 5LH

Máy tạo oxy iMediCare OC 5LH hỗ trợ màn hình hiển thị LCD cùng núm điều chỉnh lưu lượng oxy tiện lợi thông minh giúp bạn dễ dàng kiểm soát và tùy chỉnh nguồn khí tạo ra từ thiết bị. Máy thở oxy này còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là chức năng cảnh báo khi mất điện, cảnh báo áp suất thấp và cảnh báo sự cố nén máy khí để người nhà bệnh nhân kịp thời phản ứng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hiện sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường với giá bán khoảng 12.650.000đ.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

>>> Tìm hiểu thêm: Khung tập đi cho người già, người bệnh tai biến mua ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Máy tạo oxy đa năng Haier LP-1L-1Y

Máy tạo oxy đa năng Haier LP-1L-1Y

Haier LP-1L-1Y là một thiết bị hỗ trợ thở oxy tại nhà hữu ích dành cho gia đình. Máy tích hợp nhiều tính năng nổi bật mà các loại thiết bị tạo oxy khác trên thị trường không có. Những tính năng này bao gồm:

  • Máy có khả năng tạo oxy với độ tinh khiết cao (từ 30% đến 90%) với lưu lượng từ 1 đến 5 lít khí oxy/phút. Thiết bị này hữu ích với những người mắc các bệnh về đường hô hấp, bị suy tim, suy phổi, cần hỗ trợ thở oxy ngay tại nhà.
  • Thiết bị giúp xông khí dung giúp khuếch tán thuốc chữa bệnh dưới dạng sương mù. Điều này làm thuốc xâm nhập sâu hơn vào đường hô hấp của người bệnh.
  • Haier LP-1L-1Y còn tích hợp tính năng tạo ion âm giúp diệt khuẩn, lọc không khí, nâng cao sức đề kháng trong cơ thể của người bệnh.

Ngoài ra, thiết bị trợ thở này của Haier còn có chế độ thiết lập thời gian hẹn giờ từ 30 phút đến 6 tiếng; vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp; thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo người; vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn; mức tiêu thụ điện năng thấp;...

Giá bán trên thị trường của Haier LP-1L-1Y là khoảng 16.000.000đ.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

3. Một số lưu ý khi sử dụng máy thở oxy cá nhân tại nhà

Khi sử dụng máy trợ thở oxy cá nhân tại nhà, bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

  • Bạn cần tham khảo ý kiến của bác sỹ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng máy tạo oxy. Bởi nếu sử dụng thiết bị với nồng độ oxy không phù hợp, người bệnh có thể gặp phải những tác động không tốt về mặt sức khỏe.
  • Máy trợ thở oxy cần phải đặt ở nơi thông thoáng, cách tường từ 20 đến 30cm. Đặc biệt, bạn cần đặt thiết bị tránh xa nơi có lửa hoặc nguồn nhiệt. Oxy mà tiếp xúc với nguồn nhiệt có thể gây cháy nổ, nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng máy, bạn cần theo dõi sát sao biểu hiện của người bệnh. Nếu bệnh nhân có biểu hiện khó thở, thở dốc, bạn cần ngừng sử dụng máy và ngay lập tức tham vấn ý kiến từ bác sỹ hoặc chuyên gia y tế.

Hy vọng những thông tin Quantrimang.com chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm máy tạo oxy cá nhân phù hợp nhất cho gia đình mình. Chúc bạn dồi dào sức khỏe!

Thứ Ba, 04/05/2021 09:53
44 👨 19.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình