13 mẫu thiệp mời sự kiện tuyệt đẹp trong Microsoft Word

Nếu bạn dự định tổ chức một lễ kỷ niệm, một bữa tiệc sinh nhật, đám cưới hoặc tiệc cuối tuần, thì việc tự tạo thiệp mời có thể tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian và tiền bạc. Những mẫu thiệp mời Word miễn phí này sẽ là điểm bắt đầu cho sự sáng tạo của bạn. Chúng đều dễ chỉnh sửa, thêm các thông tin tổ chức của bạn vào. Hãy cùng khám phá những mẫu thiệp mời sự kiện tuyệt đẹp bên dưới này nhé.

Mẫu thiệp mời dự tiệc chung

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một buổi họp mặt sau giờ làm, lễ kỷ niệm mùa xuân, hoặc chỉ là một bữa tiệc vui vẻ không có lý do cụ thể, dưới đây là các mẫu thiệp mời bạn có thể tham khảo.

1. Mẫu thiệp mời dự tiệc sau giờ làm

Thiệp mời dự tiệc sau giờ làm

Khi lên kế hoạch tụ tập cùng đồng nghiệp sau giờ làm, bạn nên làm thiệp với lời mời ngắn gọn nhưng không kém phần hấp dẫn. Đây là mẫu thiệp mời dự tiệc sau giờ làm thực hiện đúng tiêu chí như vậy. Bạn chỉ cần điền ngày, giờ, thời gian và địa điểm tổ chức bữa tiệc.

Download: Thiệp mời dự tiệc sau giờ làm

2. Mẫu thiệp mời tiệc mùa xuân hoặc theo mùa

Thiệp mời tiệc mùa xuân hoặc theo mùa

Với mục đích mời bạn bè đến dự tiệc nướng hoặc tiệc ngoài trời, mẫu này có theme với hoa mùa xuân rất thích hợp. Những thông tin nổi bật như người chủ trì, thời gian, địa điểm được để ở trên đầu thu hút ánh nhìn của người mời và có nhiều không gian bên dưới để bạn có thể thêm thông tin chi tiết cần cho một bữa tiệc vui vẻ.

Download: Thiệp mời tiệc mùa xuân hoặc theo mùa

3. Mẫu thiệp mời dành cho bữa tiệc thanh lịch

Thiệp mời dành cho bữa tiệc thanh lịch

Bạn dự định tổ chức dạ tiệc và muốn một theme thanh lịch, thì mẫu thiệp với tông màu tím, xanh dương chủ đạo cùng với những chiếc lá này là sự lựa chọn không chê vào đâu được. Bạn chỉ cần thêm ngày, giờ, địa điểm, thông tin RSVP (thông tin phản hồi) và có thể yêu cầu khách mang theo thứ gì đó. Bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa văn bản trên thiệp này theo ý của mình.

Download: Thiệp mời dành cho bữa tiệc thanh lịch

Cách mẫu thiệp mời sinh nhật

Các bữa tiệc sinh nhật dành cho người lớn thường không màu sắc như những bữa tiệc của trẻ em. Vì vậy đối với thanh thiếu niên trở lên, hãy xem các mẫu thiệp mời sinh nhật này.

4. Mẫu thiệp mời tiệc sinh nhật với theme bóng bay

Thiệp mời tiệc sinh nhật với theme bóng bay

Đối với nam giới hoặc phụ nữ, mẫu thiệp mời này đều phù hợp. Mẫu này có theme là những quả bóng bay, đường viền đơn giản, với thông tin của chủ nhân bữa tiệc cùng với chi tiết thời gian, địa điểm tổ chức.

Download: Thiệp mời tiệc sinh nhật với theme bóng bay

5. Mẫu thiệp mời sinh nhật với bánh cupcake

Thiệp mời sinh nhật với bánh cupcake

Có lẽ bạn thích một chiếc cupcake hơn bóng bay, vậy đây là mẫu thiệp mời sinh nhật dành cho bạn. Thiệp được trang trí bằng một chiếc bánh cupcake cùng với ngọn nến và có nhiều không gian để bạn điền thông tin của mình vào. Mẫu thiệp mời này phù hợp với mọi lứa tuổi.

Download: Thiệp mời sinh nhật với bánh cupcake

6. Mẫu thiệp mời sinh nhật có thể in được

Thiệp mời sinh nhật có thể in được

Nếu muốn in thiệp mời tiệc sinh nhật, mẫu này rất thích hợp. Nó được trang trí với những quả bóng bay đầy màu sắc, pháo sáng, hoa giấy và nền phù hợp ở trong hoặc sau thiệp mời, cùng với không gian dành cho thông tin bữa tiệc. Nó có hai trang riêng biệt để bạn có thể in và điều chỉnh theo nhu cầu của mình.

Download: Thiệp mời sinh nhật có thể in được

Mẫu thiệp mời đám cưới

Nếu bạn muốn nhận sự giúp đỡ của công nghệ để tiết kiệm tiền và lên kế hoạch cho một đám cưới nhỏ, những mẫu thiệp mời này có thể giúp bạn. Chúng có thể in được, vì vậy bạn vẫn có thể gửi chúng cho khách của bạn. Và, hãy xem các ý tưởng mời sáng tạo này.

7. Mẫu thiệp mời đám cười truyền thống

Mẫu thiệp mời đám cười truyền thống

Đối với những thiệp mời gọn gàng và truyền thống, lựa chọn đầu tiên là font chữ trang nhã và hấp dẫn với ít hình ảnh. Mẫu thiệp mời này có hai trang, nên bạn có thể in dễ dàng. Thông tin ngày tháng được viết bằng chữ thay vì bằng số.

Download: Mẫu thiệp mời đám cười truyền thống

8. Mẫu thiệp mời đám cưới đơn giản

Mẫu thiệp mời đám cưới đơn giản

Mẫu thiệp mời đám cưới tiếp theo cung cấp một theme màu đen và trắng đơn giản với một vòng lá xung quanh tên cô dâu và chú rể. Chỉ với ngày, giờ và địa điểm, lời mời cơ bản này cũng đi kèm với hai trang trên mỗi trang để in dễ dàng.

Download: Mẫu thiệp mời đám cưới đơn giản

9. Mẫu thiệp mời đám cưới có theme hoa lá

Thiệp mời đám cưới có theme hoa lá

Nếu bạn muốn một chút màu sắc trên lời mời đám cưới của mình, hãy xem mẫu thiệp bắt mắt này. Các thông tin ngày tháng và thời gian ở định dạng truyền thống và tất cả ở trong trung tâm được bao quanh bởi sắc hoa. Mẫu thiệp này cũng có hai trang để có thể in và mang đến cho bạn cảm giác vừa hiện đại vừa truyền thống.

Download: Mẫu thiệp mời đám cưới có theme hoa lá

Mẫu thiệp mời dự tiệc tốt nghiệp

Đối với các chàng trai hoặc cô gái tốt nghiệp trung học hoặc đại học, các mẫu tiệc mời dự tiệc tốt nghiệp này rất tuyệt.

10. Mẫu thiệp mời tiệc tốt nghiệp đơn giản

Mẫu thiệp mời tiệc tốt nghiệp đơn giản

Đối với lời mời tham gia bữa tiệc tốt nghiệp phổ thông, mẫu này có thể được sử dụng cho sinh viên tốt nghiệp từ mẫu giáo đến đại học. Nó có màu cơ bản, hình ảnh theo chủ đề và rất ít văn bản để chỉnh sửa. Bạn chỉ cần thêm ngày, giờ và địa điểm của buổi lễ hoặc bữa tiệc.

Download: Mẫu thiệp mời tiệc tốt nghiệp đơn giản

11. Mẫu thiệp mời dự tiệc tốt nghiệp với hình ảnh

Nếu muốn một thiệp mời độc đáo cho bữa tiệc tốt nghiệp của mình, bạn có thể sử dụng mẫu với hình ảnh này. Nó phù hợp cho các buổi tốt nghiệp từ trung học trở lên. Bạn chỉ cần thêm ảnh tốt nghiệp yêu thích của mình, điền thông tin thời gian, địa điểm diễn ra buổi tiệc.

Download: Mẫu thiệp mời dự tiệc tốt nghiệp với hình ảnh

Mẫu thiệp mời dự tiệc em bé sắp chào đời hoặc thôi nôi

Những thiệp mời sau đây giành cho những ai muốn tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời hoặc thôi nôi.

12. Mẫu thiệp mời tiệc mừng em bé sắp chào đời với hoa màu xanh

Mẫu thiệp mời tiệc mừng em bé sắp chào đời với hoa màu xanh

Mẫu thiệp mời mừng em bé sắp chào đời này đi kèm với thông tin người tổ chức tiệc và thông tin liên lạc của họ. Ngoài ra còn có một lời giới thiệu ngọt ngào, bạn có thể loại bỏ nếu thích, sau đó, thêm tên, thời gian và địa điểm.

Download: Mẫu thiệp mời tiệc mừng em bé sắp chào đời với hoa màu xanh

13. Thiệp mời dự tiệc em bé sắp chào đời với theme màu vàng và xanh lá cây

Thiệp mời này có theme màu xanh lá cây và màu vàng, cùng với dấu chân em bé và núm vú giả. Sau khi điền thông tin dự tiệc, in, gấp nó lại bạn có thể gửi cho những khách mời của mình.

Download: Thiệp mời dự tiệc em bé sắp chào đời với theme màu vàng và xanh lá cây

Xem thêm:

Thứ Hai, 25/06/2018 15:37
34 👨 78.657
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word