12 mẫu Keynote tuyệt vời miễn phí cho bài thuyết trình của bạn

Nếu bạn sử dụng Keynote của Apple, cách tốt nhất là sử dụng các mẫu keynote có sẵn để tạo các bản thuyết trình ấn tượng phục vụ với nhiều mục đích khác nhau như kinh doanh, y tế, giáo dục, v.v…

1. Mẫu thuyết trình đề xuất kinh doanh

Tạo bài thuyết trình, trình bày đề xuất kinh doanh với mẫu thuyết trình mạnh mẽ này, nó cung cấp cho bạn những yếu tố để trình bày bất kỳ ý tưởng nào.

Mẫu này gồm có 50 slide vì vậy bạn có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích của mình. Một số slide đầu tiên được dùng cho section break (ngắt slide), sau đó bạn sẽ thấy các trang slide text, hình ảnh và cuối cùng là một loạt các sơ đồ như dòng thời gian, đồ thị. Tất cả khiến cho bài thuyết trình của bạn trở nên đẹp, gọn gàng và dễ theo dõi.

Mẫu đề xuất kinh doanh

2. Mẫu thuyết trình báo cáo hàng tháng

Mẫu báo cáo hàng tháng

Nếu cần tạo bản thuyết trình hàng tháng để báo cáo về doanh thu, chi tiêu, tình hình bán hàng hoặc thông tin địa lý, thì đây chính là mẫu thuyết trình bạn nên sử dụng.

Với hơn 30 slide, bạn có thể tạo các bài thuyết trình báo cáo hàng tháng một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng mẫu thuyết trình này để trình bày chi tiết dự án với hình ảnh và video, sử dụng dòng thời gian hàng tháng để tóm tắt cập nhật. Mẫu thuyết trình này sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người xem với màu sắc hấp dẫn.

3. Mẫu thuyết trình kinh doanh

Mẫu kinh doanh

Bạn muốn tạo một bài thuyết trình kinh doanh hấp dẫn nhưng không có thời gian, nếu vậy hãy sử dụng mẫu slide này. Bạn chỉ cần chỉnh sửa và thêm nội dung, dữ liệu vào mẫu, vậy là bạn đã có một bài thuyết trình tuyệt vời.

Các slide và phần tử trong đó đều tinh tế, do đó mẫu vẫn giữ được diện mạo chuyên nghiệp. Bạn sẽ có 25 slide với các phần viết chữ và hình ảnh được bố cục đa dạng. Nếu muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được bài thuyết trình hấp dẫn, hãy sử dụng mẫu này.

4. Mẫu thuyết trình có theme về thiên nhiên

Mẫu theme về thiên nhiên

Nếu muốn tạo bài thuyết trình với theme về thiên nhiên, đây là mẫu thuyết trình bạn cần. Màu sắc trong mẫu này không quá nhiều, chúng vừa đủ để giữ slide sạch sẽ và thích hợp với doanh nghiệp, trong khi vẫn giữ lại theme của nó.

Mẫu này có 24 slide, gồm phần văn bản và hình ảnh, các sơ đồ có sẵn và danh sách dạng bullet. Nếu bạn có một dịch vụ như cảnh quan hoặc chăm sóc cỏ với kế hoạch hàng tháng, đây là mẫu slide hoàn hảo cho mục đích đó. Ngoài ra nó cũng phù hợp với chủ đề về thiên nhiên.

5. Mẫu thuyết trình sơ đồ

Mẫu sơ đồ

Nếu cần sử dụng nhiều flowchart trong bài thuyết trình Keynote, bạn nên sử dụng mẫu này vì nó cung cấp một số kiểu flowchart để trình bày nội dung của bạn.

Bạn có thể chọn flowchart đơn giản về quy trình công việc hoặc dòng thời gian (mỗi bản đồ trên một slide) với đồ họa hấp dẫn và hữu ích. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc để phù hợp với theme công ty và thêm văn bản cần thiết.

6. Mẫu thuyết trình về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức

Mẫu thuyết trình về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức

Bạn đang tìm kiếm một bản mẫu để thể hiện điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức, đây là sự lựa chọn tuyệt vời bởi vì nó cung cấp 10 bố cục khác nhau.

Với màu sắc ấm, bạn có thể hiển thị đồ thị với màu sắc phù hợp nhất với nhiều kiểu hình dạng khác nhau như hình vuông, tròn, hình chữ nhật, cột và mũi tên. Tạo một hoặc nhiều hình dạng như thế này để chèn vào bản thuyết trình để tạo hiệu ứng thích hợp.

7. Mẫu thuyết trình theo dòng thời gian

Mẫu thuyết trình theo dòng thời gian

Bạn muốn trình bày dự án, thành tích hoặc doanh số bán hàng theo dòng thời gian, hãy xem ngay mẫu này. Mỗi một slide trong 11 slide đều mang đến cho bạn một cách độc đáo để thể hiện nội dung trên dòng thời gian. Do đó bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều slide để thể hiện thông tin đa dạng khác nhau như hiển thị phân phối dự án, mục tiêu bán hàng hàng quý, v.v… Các slide này có các vị trí để viết chữ trên các mốc thời gian, hoàn hảo cho bản tóm tắt ngắn gọn nội dung cho khán giả xem.

8. Mẫu thuyết trình công nghệ

Mẫu thuyết trình công nghệ

Nếu công nghệ là chuyên ngành của bạn, như làm dịch vụ và sửa chữa máy tính, sản phẩm điện tử và bán hàng, hoặc tư vấn công nghệ hãy sử dụng mẫu này.

Mẫu này sẽ cung cấp cho bạn một hình nền laptop hấp dẫn nhưng bạn có thể đổi thành logo công ty bạn nếu thích. Có rất nhiều không gian để viết văn bản và thêm hình ảnh trên 12 slide của mẫu này, cùng với icon đầy màu sắc để nhấn mạnh các điểm chính.

9. Mẫu thuyết trình kế hoạch kinh doanh

Mẫu thuyết trình kế hoạch kinh doanh

Khi cần tạo một kế hoạch kinh doanh, bạn có thể sử dụng mẫu thuyết trình này dành cho Keynote, nó cung cấp 10 slide giúp bạn tạo một bản kế hoạch hoàn chỉnh. Đầu tiên hãy bắt đầu với việc thêm thông tin chi tiết về công ty, sau đó chuyển sang thể hiện dịch vụ, cách hoạt động, kế hoạch và bao gồm sơ đồ toàn cầu hóa. Bạn có thể thể hiện doanh số hàng năm và hàng quý cùng nhiều hình ảnh về sản phẩm hoặc dịch vụ.

10. Mẫu thuyết trình dành cho doanh nghiệp

Mẫu thuyết trình dành cho doanh nghiệp

Một mẫu thuyết trình đẹp và gọn gàng phù hợp với hầu hết mọi ngành kinh doanh, đây là mẫu slide mang đến những điều cơ bản bạn cần.

Mẫu này gồm 10 slide, giúp dễ dàng kết hợp và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh slide theo ý muốn với hình ảnh các thành viên trong nhóm, biểu đồ cho doanh thu hàng quý và hình ảnh về doanh thu và chi cho từng mặt hàng. Mỗi slide có giao diện và định dạng độc đáo, gồm các điểm để viết chữ và hình ảnh.

11. Mẫu thuyết trình dành cho y tế

Mẫu thuyết trình dành cho y tế

Nếu cần tìm kiếm theme về y tế cho bài thuyết trình của mình, mẫu này là hoàn hảo. Nó có giao diện sạch sẽ với một ống nghe trên một vài slide.

Mẫu thuyết trình này có 23 slide, gồm các slide thể hiện nội dung và hình ảnh, biểu đồ, đồ thị, đến bản đồ và mô hình thiết bị. Bạn có thể giữ lại những gì mình cần, thêm thông tin, hình ảnh của bạn để tạo ra một slideshow theme y tế tuyệt vời và dễ dàng.

12. Mẫu thuyết trình về giáo dục

Mẫu thuyết trình về giáo dục

Nếu bạn làm việc trong ngành giáo dục và cần một theme liên quan, thì đây là mẫu slide phù hợp cho các bài giảng ở đại học, cuộc họp ở trường và thuyết trình trên lớp học.

Với 23 slide và bảng đen làm theme chính, bạn có thể tạo một slideshow tuyệt vời mà chỉ cần bỏ ra ít nỗ lực. Sử dụng trích dẫn trên slide text, biểu đồ để miêu tả khái niệm và bản đồ để hiển thị dữ liệu rõ ràng. Mẫu thuyết trình dành cho giáo dục này có các tùy chọn đó và tạo được bản slideshow bắt mắt, mang tính thông tin.

Nếu đang tìm kiếm các mẫu thuyết trình tốt hơn các mẫu được tích hợp vào Keynote thì hãy xem xét danh sách này. Hy vọng bạn có thể chọn được mẫu slide thích hợp.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/06/2018 11:46
4,33 👨 2.466
0 Bình luận
Sắp xếp theo