Câu nói cà khịa bạn đểu, stt cà khịa bạn đểu cực chất

Dưới đây là những câu nói cà khịa bạn đểu, stt cà khịa, đá đểu bạn đểu cực chất, các bạn có thể tham khảo để "dành tặng" những người bạn đểu trong các mối quan hệ hoặc đơn giản chỉ là đọc để xả stress.

Bạn đểu

1. Đời quá chán nhưng tao lại chẳng ngán. Cư xông vào đây, tao lại cho mày đi nghĩa địa bằng ô tô.

2. Người thì to như cái chậu. Nhưng lúc nào cũng nghĩ là hoa hậu thế giới.

3. Tao thà ngu vì bị nói là thiếu iot. Còn hơn mấy đứa có iot mà vẫn ngu hơn tao.

4. Xã hội thì ngày càng trở nên thực tế. Nhưng con người lại còn thực dụng vật chất. Lên ngôi bờ môi bộ mặt thật đầy giả dối.

5. Bạn hiền à, trên cuộc đời này vốn có rất nhiều vai diễn. Nếu như bạn diễn xuất tốt thì họ sẽ gọi bạn là 1 diễn viên tài năng. Còn nếu bạn diễn không tốt mà lại còn sống chó người ta sẽ sẵn sàng tiễn biệt bạn.

6. Nếu như người ta đã cố gắng nói dối. Vậy hà cớ gì mà mình không tin để cho người ta vui.

7. Mày cứ mở mồm ra chửi người khác là chó. Văn vẻ méo mó mà cứ thích gây sóng gió với tao. Đừng có nghĩ mình ở trình độ cao mà có thể khiến tao lao đáo. Mày chưa đủ tầm làm tao xôn xao đâu con chó.

8. Đã là cống rãnh cứ đòi so sánh với đại dương. Đã là kênh mương mà cứ đòi tương đương với bể nước.

9. Đôi lúc bạn hãy dừng lại một chút, để xem đứa nào là bạn và đứa nào là chó. Để xem đứa nào từng bên tao khi khó và đứa nào thấy tao khó rồi lại trốn như chó.

Cà khịa bạn đểu

10. Cuộc sống này vốn đã rất khốn khó. Nên những loài chó nó mới lộng hành như vậy. Tao chơi rất sòng phẳng, tại sao tụi bay lại cứ sủa bên tai tao như vậy?

11. Nếu như gió chiều nào thì mày lại ngả theo chiều ấy. Người nói tốt mà chó thì hay sủa lung tung. Miệng thì ăn chay nhưng tay thì chặt thịt.

11. Nếu đã là bạn thì đừng có sóng Bạc. Bạn đừng tưởng mình là có giá rồi lại làm má người ta. Khốn nạn với tao là cho ăn đạn đó bạn êiiii.

12. Nếu bạn chưa biết yêu thì hãy học cách yêu sao cho tử tế. Lúc yêu rồi xin đừng bắt cá 2 tay rồi làm khổ họ.

13. Nếu như chửi mày là ác, thì người ta nghĩ tao là người vô văn hóa. Nếu như đụng chạm vào mày thì người ta lại nói tao “ tại sao lại ngược đãi động vật như vậy”.

14. Cuộc đời của tao thì hãy kệ tao cười và tao bước. Những con người khốn nạn tao sẵn sàng giẫm đạp để tao đi.

15. Sống ở trên cuộc đời này hãy biết cái khôn nó được đặt ở đâu. Chứ bạn đừng cố tỏ vẻ mình rộng lượng trong khi não của bạn không bằng súc vật.

16. Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe. Đừng có lên mặt mà dạy đời tao.

17. Người ta chỉ lợi dụng nhau những lúc cần thiết. Rồi lại bỏ mặc những lúc hết giá trị không một lời từ biệt.

Thứ Bảy, 14/11/2020 10:09
3,320 👨 62.250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí