LG trình làng mẫu tai nghe không dây khử ồn chủ động mới có thể tự diệt khuẩn

Thị trường tai nghe Bluetooth đang có những bước phát triển cực kỳ nhanh chóng vài năm trở lại đây, trong đó tai nghe true wireless (không dây hoàn toàn) nổi lên như một món đồ chơi công nghệ không thể thiếu nhờ sự nhỏ gọn, tiện dụng và “thừa mứa” tính năng hiện đại. Một nhà sản xuất lớn như LG đương nhiên không thể đứng ngoài bữa tiệc thịnh soạn này.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vừa trình làng phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới của hai mẫu tai nghe true wireless HBS-FN4 và HBS-FN6 vốn được ra mắt cuối tháng 6 vừa qua, với tên gọi HBS-FN7 - không những có thể tổng hòa mọi ưu điểm của cả hai phiên bản tiền nhiệm, mà còn được trang bị thêm một không ít tính năng mới cực kỳ hữu ích.

Điểm nhấn lớn nhất và cũng là trang bị mới đáng giá nhất trên mẫu tai nghe này so với các phiên bản tiền nhiệm chính là sự bổ sung cực kì cần thiết của tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), kết hợp với tính năng Ambient Sound Mode, giúp tự động căn chỉnh âm thanh cũng như các chế độ hỗ trợ để loại bỏ tiếng ồn từ bên ngoài, trong khi vẫn cho phép người dùng nghe được những âm thanh thiết yếu, vừa giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm người dùng, đồng thời đảm bảo sản phẩm có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ trên thị trường.

LG HBS-FN7 có thiết kế khá giống với AirPods Pro
LG HBS-FN7 có thiết kế khá giống với AirPods Pro

Bên cạnh đó, khả năng khử ồn bị động cũng đã được LG tập trung cải thiện với thiết kế phần ống dẫn âm và đêm tai đã được tinh chỉnh cho độ vừa vặn cao hơn, giúp cách ly tiếng ồn thụ động tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo sự thoải mái tối đa cho người dùng khi đeo tai nghe trong thời gian dài.

Bên cạnh các cải tiến, HBS-FN7 vẫn sở hữu đầy đủ những ưu điểm của sản phẩm tiền nhiệm. Có thể kể tới như phần kén sạc được trang bị hệ thống đèn UVnano có thể phát ra tia cực tím UV-C giúp loại bỏ gần như hoàn toàn vi trùng và vi khuẩn bám trên mọi vị trí của tai nghe, trong khi không gây hư hại đến linh phụ kiện hay vỏ ngoài của thiết bị. Sẽ 4 tùy chọn cài đặt âm thanh cho phép tùy chỉnh trải nghiệm nghe phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đi kèm với đó là khả năng kháng nước IPX4 đảm bảo hoạt động tốt dưới trời mưa. Tính năng Voice Command hỗ trợ truy cập nhanh vào các trợ lý kỹ thuật số khác nhau như Siri hoặc Google Assistant.

Phần kén sạc được trang bị hệ thống đèn UVnano
Phần kén sạc được trang bị hệ thống đèn UVnano

Về chất âm, HBS-FN7 sẽ vẫn được tích hợp sẵn công nghệ Headphone Spatial Processing đến từ hãng âm thanh danh tiếng Meridian, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực và thoải mái như thể đang ngồi trước một hệ thống loa cao cấp, thay vì cảm giác bí bách và âm trường hẹp thường thấy trên tai nghe nhét tai. Đi kèm với đó là một ứng dụng EQ chuyên dụng với các tùy chọn điều chỉnh âm thanh phù hợp với “khẩu vị” của người dùng.

LG Tone Free FN7 hiện đã có mặt tại Hàn Quốc và sẽ đến với các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu cũng như Châu Á trong quý IV năm nay. Giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ nằm cùng phân khúc với AirPods Pro của Apple.

Thứ Sáu, 30/10/2020 23:01
31 👨 928
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ