LG G8 có thể sẽ được trang bị 2 màn hình?

LG được luôn được biết đến là một nhà sản xuất chịu khó thay đổi, dám thử nghiệm các thiết kế điện thoại thông minh mới, kỳ lạ để tạo cho mình sự nổi bật trên thị trường điện thoại thông minh vốn đã có sự cạnh tranh hết sức khốc liệt. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa quên chiếc G5 với thiết kế module thông minh, G6 với tỉ lệ 18:9 và bo cong 4 góc màn hình hay như ở năm ngoái, trên chiếc G7, LG đã giới thiệu một hệ thống loa Boom Box cực kỳ nổi tiếng, cho phép bạn phát nhạc với âm lượng lớn, cũng như một số công nghệ rung khá tuyệt vời. Ngoài ra, V40 cũng rất đặc biệt khi là một trong những flagship đầu tiên có tới 5 camera.

Quay trở lại với vấn đề của hiện tại, theo một báo cáo từ CNET vào ngày hôm qua, chiếc điện thoại thông minh đầu bảng tiếp theo của LG là G8 nhiều khả năng sẽ được trang bị thêm một màn hình thứ hai - nhưng không phải vì chiếc điện thoại này có thể uốn cong hoặc gập lại như một thiết bị của Samsung vừa được trình diễn tại CES, hay cuộn lên - xuống như mẫu TV OLED R vừa mới được LG ra mắt.

LG G8

G8 nhiều khả năng vẫn sẽ mang một thiết kế cứng cáp như những mẫu smartphone khác hiện nay chứ chưa thể chạy theo xu thế uốn cong được. Do đó, rõ ràng là chiếc màn hình thứ hai sẽ là một tùy chọn đi kèm, giống như một chiếc ốp lưng chẳng hạn, và sẽ được thiết kế để mở rộng kích thước cho màn hình tiêu chuẩn của thiết bị. Hiện chúng ta vẫn chưa thể nắm rõ được cách thức mà màn hình này hoạt động sẽ là như thế nào. Màn hình này cũng có thể được bao gồm trong hộp như một món phụ kiện đi kèm, hoặc là được bán dưới dạng một món phụ kiện riêng biệt. LG dự kiến sẽ trình diễn thiết bị này vào tháng tới tại hội chợ thường niên của Đại hội thế giới di động (Mobile World Congress) ở Barcelona, vậy nên chúng ta sẽ sớm có câu trả lời thôi!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/02/2019 08:07
51 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới