Quên smartphone màn hình gập đi, LG đang ấp ủ điện thoại màn hình xoay, gợi nhớ đến thời đại Symbian

Có vẻ như LG đang rất quyết tâm trong việc vực dậy hoạt động kinh doanh mảng điện thoại thông minh vốn đang rất “thảm hại” trong vài năm trở lại đây. Chiến thuật mà nhà sản xuất Hàn Quốc sử dụng trong màn tái xuất này chính là sức sáng tạo và tính độc đáo trong từng sản phẩm. Họ đã giới thiệu phong cách thiết kế camera “giọt mưa” cách đây hơn 1 tháng với chiếc LG Velvet, và sắp tới sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone với màn hình xoay - triết lý tưởng chừng như đã “tuyệt chủng” sau thời đại Symbian.

Theo ấn phẩm Hàn Quốc Korea Herald, LG đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có màn hình xoay ngang vào nửa cuối năm nay. Điện thoại độc, lạ này về cơ bản sẽ sở hữu 2 màn hình riêng biệt, trong đó màn hình phía dưới là cố định, màn hình còn lại có thể xoay được theo chiều ngang. Nếu bạn chưa thể hình dung ra, hãy nhớ lại thiết kế của những “huyền thoại” một thời như Nokia 6260, Nokia N93 và Samsung Anycall SCH-V600. Có thể nói chiếc smartphone mà LG đang ấp ủ chịu ảnh hưởng khá nhiều về mặt thiết kế của những “cục gạch” nêu trên.

Nokia 6260, Samsung Anycall SCH-V600 và Nokia N93
Nokia 6260, Samsung Anycall SCH-V600 và Nokia N93

Dựa trên những thông tin rò rỉ, Korea Herald đã dựng một hình ảnh minh họa về mẫu điện thoại màn hình xoay của LG. Phần màn hình phía dưới sẽ đóng vai trò thay thế cho khu vực bàn phím, ngoài ra cũng có thể hiển thị những thông tin bổ sung khi chiếc màn hình thứ hai ở phía trên ở chế độ xoay ngang. Lưu ý hình ảnh này không đại diện cho sản phẩm chính thức, mà chỉ cung cấp cho bạn một ý tưởng sơ bộ về mẫu điện thoại mới.

Minh họa mẫu điện thoại mới của LG
Minh họa mẫu điện thoại mới của LG

Theo nguồn tin rò rỉ, LG đặt tên cho phong cách thiết kế này là “horizontal instinct”, và được quảng cáo sẽ giúp mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn trong làm việc và đặc biệt là giải trí. Giá bán dự kiến sẽ vào khoảng 816 đô la (khoảng 19,1 triệu đồng).

Thứ Ba, 19/05/2020 23:39
51 👨 4.393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ