Windows 11 sắp cho phép người dùng truy cập các tệp tin trên smartphone thông qua File Explorer

Windows 11 đã tương thích và hoạt động khá tốt với điện thoại Android, nhưng Microsoft chưa muốn dừng lại ở đó. Công ty Redmond đang tích cực khám phá các phương pháp mới để tích hợp các thiết bị Android sâu hơn nữa. Bản cập nhật sắp tới cho tính năng Cross Device Experience Host trong Windows 11 có thể giúp bạn xem cũng như truy cập các tệp trong điện thoại thông minh Android của mình bằng File Explorer ngay trên Windows 11.

Nút chuyển đổi chịu trách nhiệm hiển thị điện thoại thông minh Android trong File Explorer đã được phát hiện bởi blogger công nghệ @PhantomOfEarth trên X:

Khi bật tính năng này, Windows 11 sẽ nhắc bạn gửi yêu cầu cấp phép tới điện thoại thông minh của bạn để hệ điều hành có thể truy cập các tệp trên đó:

Chọn 'Send notification' để gửi yêu cầu cấp phép tới thiết bị Android của bạn. Mở thông báo và bật nút bật tắt bên cạnh Link to Windows.

Sau khi được cấp quyền, bạn sẽ có thể truy cập điện thoại thông minh của mình từ File Explorer của Windows 11.

Việc tích hợp sâu hơn các thiết bị Android vào File Explorer trong Windows 11 nghe có vẻ rất tiện lợi và thú vị. Tuy nhiên, chưa có nhiều thông tin về cách thức hoạt động của tính năng này. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết từ Microsoft. Bạn có thể mong đợi tính năng này được phát hành thử nghiệm trong chương trình người dùng nội bộ Windows Insiders trước đến với tất cả người dùng trong Stable Channel.

Thứ Bảy, 22/06/2024 01:00
51 👨 170
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Win Seven
    Win Seven

    và khi máy tính hoặc điện thoại bạn bị dính "spyware" thì... ( ͡° ͜ʖ ͡°)

    Thích Phản hồi 3 ngày trước
    ❖ Chuyện công nghệ