Cách đăng nhập nhiều tài khoản Messenger

Sử dụng nhiều tài khoản Messenger iOS và Andorid

Việc một người sử dụng nhiều tài khoản Facebook không phải chuyện xa lạ, với việc bạn có thể phân thành tài khoản Facebook công việc, tài khoản Facebook cho việc riêng tư,… Chính vì vậy mà ứng dụng Facebook và ứng dụng Messenger có chế độ đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc.

Theo đó bạn được phép đăng nhập cùng lúc các tài khoản Messenger để đọc tin nhắn. Như vậy chúng ta không cần phải đăng xuất tài khoản Messenger rồi đăng nhập lại tài khoản khác, tiết kiệm nhiều thao tác và thời gian thực hiện. Không chỉ có Messenger mà có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản, như đăng nhập nhiều tài khoản Gmail, hay sử dụng các tài khoản Google cùng lúc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập nhiều tài khoản trên Messenger Android, iOS với thao tác như nhau.

Video hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Messenger

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Messenger

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập tài khoản Messenger đầu tiên, sau đó nhấn vào ảnh đại diện. Chuyển sang giao diện thiết lập Messenger chúng ta nhấn vào tùy chọn Chuyển tài khoản.

Đăng nhập tài khoản đầu tiên Chuyển tài khoản

Bước 2:

Ở giao diện mới tiếp theo bạn sẽ thấy tên tài khoản Messenger hiện đang truy cập. Để thêm tài khoản Messenger khác người dùng nhấn vào Thêm tài khoản. Hiển thị giao diện để nhập thông tin tài khoản Messenger. Nhập thông tin rồi nhấn Ok để đăng nhập.

Thêm tài khoản Nhập thông tin Messenger

Bước 3:

Khi đăng nhập thành công chúng ta sẽ nhận được thông báo có muốn lưu mật khẩu để sử dụng nhanh cho những lần sau không. Tiếp đến ứng dụng Messenger sẽ hỏi bạn có cần yêu cầu mật khẩu khi đăng nhập tài khoản vào thiết bị này hay không.

Tùy chọn lưu mật khẩu Yêu cầu nhập mật khẩu

Cuối cùng chúng ta đã đăng nhập thành công tài khoản Messenger khác trên ứng dụng. Bạn tiếp tục thực hiện thao tác trên để thêm tài khoản Messenger khác. Nếu người dùng muốn gỡ tài khoản Messenger nào khỏi thiết bị thì nhấn và giữ rồi di chuyển từ phải sang trái rồi nhấn vào Gỡ là xong.

Hiện tài khoản Facebook mới Gỡ tài khoản Messenger Đồng ý gỡ tài khoản Messenger

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Messenger hỗ trợ chúng ta rất nhiều khi nhắn tin và trao đổi ở các tài khoản khác nhau. Messenger có tùy chọn yêu cầu mật khẩu khi đăng nhập tài khoản vào thiết bị này hay không nhằm bảo mật tài khoản cá nhân của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 04/09/2019 17:51
3,917 👨 31.646
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger