Khu vực có nguồn nước yếu có dùng được bình nóng lạnh không?

Bình nóng lạnh là sản phẩm không thể thiếu trong mùa đông. Tuy nhiên một số gia đình lo lắng không biết khu vực bị nguồn nước yếu thì có dùng được bình nóng lạnh không? Máy nước nóng vẫn có thể sử dụng được khi nguồn nước yếu nếu bạn làm theo 5 mẹo sau đây:

5 mẹo sử dụng máy nước nóng cho nhà có nguồn nước yếu

Nên sử dụng bồn nước đứng

Sử dụng bồn nước đứng thì áp lực nước sẽ khỏe hơn giúp dòng chảy của nước mạnh và nhanh hơn sẽ hỗ trợ tốt cho bình nóng lạnh của gia đình bạn.

Các bạn có thể sử dụng bồn nước inox đứng hay bồn nước nhựa đứng đều được.

Nên dùng bồn nước đứng để nước chảy nhanh và mạnh hơn.
Nên dùng bồn nước đứng để nước chảy nhanh và mạnh hơn

Cần mua máy nước nóng có sẵn bơm trợ lực

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực sẽ làm tăng áp suất giúp dòng nước chảy ra vòi hoa sen mạnh mẽ và nhanh hơn, tắm thích hơn mà không phải chờ đợi. Máy nước nóng có bơm trợ lực rất phù hợp khi nhà bạn có nguồn nước không ổn định hay nguồn nước yếu.

Chọn vị trí lắp đặt máy nước nóng phù hợp

Đây là yếu tố cũng khá quan trọng giúp cải thiện nguồn cấp nước cho máy tốt hơn. Nếu sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp thì cần độ cao tối thiểu từ máy tới đáy bồn chứa là 3m giúp đảm bảo áp lực nước khi sử dụng được mạnh hơn.

Nên trang bị vòi sen tăng áp

Đối với những khu vực có nguồn nước yếu nếu sử dụng vòi hoa sen thường thì nước chảy ra rất chậm và yếu, tắm rất khó chịu. Vì thế bạn nên sử dụng vòi hoa sen tăng áp để nước phun ra vòi tắm mạnh hơn nên bạn sẽ không lo nước phun ra không đủ mạnh nữa.

Xem chi tiết: Vòi sen tăng áp sử dụng có tốt không?

Lắp thêm bơm tăng áp riêng cho nguồn nước

Máy bơm nước tăng áp là sản phẩm vô cùng hữu ích và được nhiều gia đình sống ở khu vực có nguồn nước yếu chọn mua. Đây là giải pháp rất hiệu quả giúp tăng áp cho bình nóng lạnh cực tốt.

Top 3 máy nước nóng có bơm trợ lực tốt nhất

1. Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Panasonic DH-4MP1VW - Giá tham khảo: 3.950.000 đồng

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Panasonic DH-4MP1VW do thương hiệu Panasonic của Nhật Bản sản xuất. Bình nóng lạnh trực tiếp giúp người dùng có thể tắm luôn sau khi bật máy. Bình nóng lạnh trực tiếp có trang bị cầu dao chống rò điện ELCB giúp sử dụng đảm bảo an toàn.

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Panasonic DH-4MP1VW

Bình nóng lạnh Panasonic hoạt động với công suất 4.500W, có chức năng chống khuẩn vòi hoa sen giúp mang lại nguồn nước tắm luôn sạch sẽ. Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia, bảo hành 12 tháng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

2. Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Panasonic DH-3RP2VK - Giá tham khảo: 3.350.000 đồng

Panasonic DH-3RP2VK có sẵn bơm trợ lực giúp dòng chảy nước ra vòi hoa sen mạnh mẽ hơn. Bình nóng lạnh có nhiệt độ làm nóng nước tới 45 độ C, công suất hoạt động là 3.500W giúp làm nước nóng nhanh, tắm trực tiếp thoải mái.

Bình nóng lạnh cho phép chỉnh công suất làm nóng giúp tiết kiệm điện năng. Đi kèm sẵn vòi hoa sen và giá đỡ vòi. Kiểu dáng bình thiết kế siêu mỏng và nhỏ gọn lắp đặt tiết kiệm diện tích.

Panasonic DH-3RP2VK

Máy trang bị cầu dao chống rò điện ELCB có khả năng ngắt điện khi phát hiện sự cố, an toàn với gia đình khi sử dụng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

3. Máy nước nóng trực tiếp có bơm Ariston ST45PE-VN - Giá tham khảo: 4.050.000 đồng

Máy nước nóng trực tiếp có bơm Ariston ST45PE-VN được trang bị công suất lớn 4.500W giúp làm nóng nước chỉ sau vài phút. Bình nước nóng trực tiếp Ariston được trang bị bơm trợ lực để tăng áp lực cho dòng nước giúp dòng nước chảy nhanh và mạnh hơn.

Máy nước nóng trực tiếp có bơm Ariston ST45PE-VN

Máy được tích hợp nhiều chế độ an toàn:

  • Có cầu dao ELCB tự ngắt khi rò rỉ điện.
  • Hệ thống chống bỏng bảo vệ làn da thông minh và hiện đại.
  • Bảng điều khiển cảm ứng và màn hình hiển thị nhiệt độ nước tiện ích.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn sử dụng máy nước nóng hiệu quả hơn cho khu vực bị nguồn nước yếu. Liên hệ với hotline của META.vn để được tư vấn sử dụng, chọn mua những sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng tốt nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm:

Thứ Hai, 11/01/2021 17:42
52 👨 4.353
0 Bình luận
Sắp xếp theo