Tại sao NASA không có ý định quay trở lại Mặt Trăng?

Năm 1969, NASA đã làm nên lịch sử khi hoàn thành sứ mệnh đặt chân lên Mặt Trăng. Kể từ đó, chinh phục Mặt Trăng trở thành tham vọng của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng tại sao đã gần 50 năm trôi qua mà NASA không có ý định quay lại Mặt Trăng?

Xung quanh câu hỏi này, người ta đã đặt ra rất nhiều giả thuyết khác nhau. Những người theo thuyết âm mưu tin rằng, trên Mặt Trăng có tồn tại căn cứ của người ngoài hành tinh. Một số ý kiến lại cho rằng, trên Mặt Trăng có ẩn chứa những bí mật nào đó mà NASA không dám công bố.

NASA che giấu bí mật gì trên Mặt Trăng?

Những người khác lại cho rằng, kinh phí để thực hiện thêm những cuộc đổ bộ lên Mặt Trăng là quá sức của NASA. Nếu đúng là như vậy thì lại tồn tại một điều trái ngược đó là công nghệ và tiềm lực kinh tế đầu tư cho NASa ở thời điểm hiện tại lớn mạnh hơn rất nhiều so với thập niên 70 của thế kỷ trước.

Người ngoài hành tinh đóng căn cứ trên Mặt Trăng?

Milton Cooper, một sĩ quan tình báo Hải quân Mỹ tin rằng, trên phần tối của Mặt Trăng tồn tại căn cứ ngoài hành tinh được gọi là Luna, ở đó họ đặt những con tàu vũ trụ khổng lồ sau khi du hành Trái Đất và các đĩa bay. Thậm chí, Milton Cooper còn cho rằng, người ngoài hành tinh đang tiến hành khai thác khoáng sản trên quy mô lớn ở đây.

Milton Cooper tin rằng, người ngoài hành tinh đang khai thác mỏ trên Mặt Trăng Milton Cooper tin rằng, người ngoài hành tinh đang khai thác mỏ trên Mặt Trăng.

Theo nhiều nguồn tin, Neil Amstrong, phi hành gia đầu tiên đặt chân lên Mặt Trăng đã từng chia sẻ, người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng nói với chúng ta rằng chắc chắn con người phải ra đi và đừng quay lại Mặt Trăng.

Căn cứ của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng?

Bí mật của Mặt Trăng

Người ngoài hành tinh và căn cứ của họ có tồn tại trên Mặt Trăng hay không vẫn còn là điều bí ẩn nhưng những gì mà các nhà khoa học phát hiện được trên hành tinh này khiến họ "vô cùng bối rối". Đó là một số đá Mặt Trăng có chứa nguyên tố kim loại Uranium 236 và Neptuni 237, những phóng xạ không bao giờ được tìm thấy trong tự nhiên. Uranium 236 là một chất thải phóng xạ hạt nhân, Nepyuni 237 là một nguyên tố kim loại phóng xạ và là một sản phẩm phụ của các lò phản ứng hạt nhân và sản xuất plutonium.

 Nhiều nguyên tố kim loại quý hiếm trên Mặt TrăngNhiều nguyên tố kim loại quý hiếm được phát hiện trên bề mặt Mặt Trăng.

Thậm chí, các nhà khoa học còn phát hiện sự có mặt của Titan trên bề mặt Mặt Trăng, một kim loại rất hiếm trên Trái Đất cứng như thép nhưng nhẹ bằng nửa. Theo bản đồ mới về Mặt Trăng, hành tinh này có lượng Titan gấp 10 lần Trái Đất. Điều này khiến nó rất có thể trở thành thuộc địa khai mỏ của người ngoài hành tinh.

Tất cả mới chỉ là phỏng đoán, nguyên nhân thực sự về việc NASA quyết định không bao giờ quay lại Mặt Trăng, hành tinh bí ẩn nhất trong hệ Mặt Trời đối với loài người vẫn còn được giữ kín.

Chủ Nhật, 21/05/2017 06:48
411 👨 3.931
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ