Tại sao gái đẹp thường chọn yêu trai xấu?

Việc hiểu và nắm bắt tâm lý con gái là điều không phải dễ dàng

Có thể khi nhìn thấy các cặp đôi ở ngoài đường, bạn sẽ thầm tự hỏi mình một câu tại sao gái xinh lại thường cặp với trai xấu mà không phải là trai đẹp, và tại sao trai đẹp lại chọn gái xấu để yêu? Theo một nghiên cứu mới nhất gần đây kết luận rằng phụ nữ thường ít quan tâm đến ngoại hình của đối phương. Mà họ quan tâm đến các khía cạnh quan trọng khác của người đàn ông. Phụ nữ thường rất phức tạp và họ không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ.

gái xinh yêu trai đẹp

Tất nhiên việc hiểu và nắm bắt tâm lý con gái là điều không phải dễ dàng. Chẳng ai có thể đoán được họ đang nghĩ gì và họ muốn gì cả.

gái xinh yêu trai đẹp

Theo một nghiên cứu mới nhất gần đây kết luận rằng phụ nữ thường ít quan tâm đến ngoại hình của đối phương. Mà họ quan tâm đến các khía cạnh quan trọng khác của người đàn ông.

họ quan tâm đến các khía cạnh quan trọng khác của người đàn ông

Đối với nam giới, sự thu hút hoàn toàn mang tính chất vật lý. Và đây là lý do tại sao, nhiều cuộc khảo sát chỉ ra rằng, những người đàn ông càng nhiều tiền càng có xu hướng thích sở hữu phụ nữ đẹp.

Phụ nữ thường rất phức tạp. Đôi lúc họ chỉ cần cảm thấy cần hạnh phúc bên cạnh người mình yêu. Và họ cần nhiều thứ khác hơn là vẻ bề ngoài người đàn ông của mình.

họ cần nhiều thứ khác hơn là vẻ bề ngoài với người đàn ông của mình

Trong một cuộc khảo sát, hầu hết phụ nữ đều chia sẻ rằng, ngoài ngoại hình, họ dễ bị thu hút bởi đặc điểm, tích cách mạnh mẽ của phái mạnh.

phụ nữ đều chia sẻ rằng, ngoài ngoại hình, họ dễ bị thu hút bởi đặc điểm, tích cách mạnh mẽ của phái mạnh

Đàn ông có nhân cách tốt là điểm cộng đầu tiên để ghi điểm trong mắt phụ nữ. Đàn ông cần thông minh và có địa vị trong xã hội.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ!

Thứ Sáu, 18/11/2016 10:07
43 👨 6.246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học