Phát hiện "ăng-ten của người ngoài hành tinh" trên Mặt Trăng?

Vật thể bí ẩn trên Mặt Trăng là gì? Thợ săn UFO khẳng định đã tìm thấy "ăng-ten của người ngoài hành

Vật thể bí ẩn trên Mặt Trăng là gì? Thợ săn UFO khẳng định đã tìm thấy "ăng-ten của người ngoài hành tinh" trên Mặt Trăng. Mời các bạn cùng tìm hiểu!

Một vật thể lạ trông tựa như ăng-ten được tìm thấy trên bề mặt Mặt Trăng khiến giới thiên văn sửng sốt.

Một thợ săn người ngoài hành tinh công bố rằng ông ấy đã phát hiện ra một vật thể bí ẩn khác trên Mặt Trăng.

Mark Sawalha, một thợ săn UFO tại Phần Lan, phát hiện ra một “vật thể nhọn kỳ lạ” trong bức ảnh chụp bề mặt Mặt Trăng của NASA.

Mark Sawalha cho là “ăng-ten ngoài hành tinh” có thể được đặt trên nóc của một căn cứ vô tuyến nào đó đang hoạt động ngầm dưới bề mặt Mặt Trăng ngay tại khu vực đó. Hoặc cũng có thể là trạm căn cứ khai thác khoáng sản của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng.

Phóng to hình ảnh xuất hiện cho thấy vật thể nhọn kỳ lạ mà Mark Sawalha cho là một dấu hiệu của sự sống ngoài Trái Đất trên Mặt Trăng.Phóng to hình ảnh xuất hiện cho thấy vật thể nhọn kỳ lạ mà Mark Sawalha cho là một dấu hiệu của sự sống ngoài Trái Đất trên Mặt Trăng.

Hình ảnh ban đầu của Mặt Trăng được chụp bởi tàu Lunar Orbiter của NASA.Hình ảnh ban đầu của Mặt Trăng được chụp bởi tàu Lunar Orbiter của NASA.

Theo Mark Sawalha, “ăng-ten ngoài hành tinh” có thể được đặt trên nóc của một căn cứ vô tuyến nào đó trên Mặt Trăng.Theo Mark Sawalha, “ăng-ten ngoài hành tinh” có thể được đặt trên nóc của một căn cứ vô tuyến nào đó trên Mặt Trăng.

Tại sao chúng ta nhìn thấy những thứ đặc biệt trên Mặt Trăng?

Pareidolia là một hiện tượng tâm lý khiến con người có chiều hướng "thấy được" những khuôn mặt và những hiện vật mà được hình thành từ chi tiết của những vật hoàn toàn không liên quan đến chúng.

Đôi khi, ai đó cũng có thể bất ngờ nhìn thấy một hay nhiều khuôn mặt trên những đồ vật hoặc vị trí mà chúng khó có thể xuất hiện như đám mây, mặt hồ hay thậm chí là cả Mặt Trăng.

Hiện tượng này còn gọi là "ảo giác khuôn mặt", khi đó một vùng trong não bị đánh thức để phân tích và nhận diện khuôn mặt từ những hình ảnh thu được từ mắt. Loại ảo giác này xảy ra với bất cứ ai, ngay cả những nhà khoa học "chỉ mặt đặt tên" cho chúng.

Trong không gian vũ trụ, một trong những điều phổ biến nhất là “khuôn mặt người trên sao Hỏa” được phát hiện bởi một trong số tàu Viking vào năm 1976.

Người ngoài hành tinh đang sử dụng khoáng vật Mặt Trăng và họ cũng đặt căn cứ ở đó. Nhiều phát hiện khác hỗ trợ cho lý thuyết này”, ông Sawalha có nói.

Mặc dù ông không nói rõ những phát hiện đó là gì nhưng thợ săn UFO công bố rằng NASA biết về chúng và chọn cách không đưa ra.

Ông cũng phỏng đoán rằng sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên bề mặt Mặt Trăng có thể là lý do NASA không gửi bất kỳ tàu vũ trụ nào có con người vào vệ tinh Trái Đất kể từ khi thực hiện các sứ mệnh Apollo.

Cùng với vật nhọn giống như chiếc ăng-ten bí ẩn, khi phóng to ảnh cũng cho thấy một "cao nguyên rõ" bên dưới ăng-ten.

Ông Sawalha cho biết: "Phát hiện thấy những dị thường của người ngoài hành tinh (cấu trúc cơ khí, nhà cửa, vv) trên hệ Mặt Trời là một vấn đề mới đối với tôi. Tôi đã quan tâm đến chủ đề này sau khi tìm thấy những cấu trúc kỳ lạ trên hình ảnh NASA của mình. Tôi chắc chắn rằng những phát hiện này là có thật. Con người chúng ta vẫn còn rất nhiều điều cần học hỏi từ những hành tinh lân cận và những gì xảy ra ở đó".

Tuy nhiên, một chuyên gia cho rằng cái gọi là "ăng-ten của người ngoài hành tinh" không chỉ là ảo ảnh quang học. Nigel Watson, tác giả của cuốn sách UFO Investigations Manual, có nói với MailOnline: "Trong trường hợp này ngọn đồi nhìn thẳng đứng có nhiều khả năng gây ra bóng tối, có khi là một ngọn đồi có hồ hoặc vách đá ở phía bên phải".

"Có rất nhiều cách giải thích khác không liên quan đến sự can thiệp của người ngoài hành tinh, nhưng những người đam mê luôn mong muốn nhảy vào tìm hiểu bất cứ điều gì bất thường và xây dựng chúng trong những giấc mơ ngoài hành tinh của họ”.

Thợ săn UFO cho rằng "ăng-ten" nằm trên một cao nguyên riêng biệt.Thợ săn UFO cho rằng "ăng-ten" nằm trên một cao nguyên riêng biệt.

Hình ảnh bề mặt Mặt Trăng được chụp bởi tàu Lunar Orbiter của NASA. Mũi tên màu đỏ hiển thị khu vực "ăng-ten người ngoài hành tinh” được đặt tại đó.

Theo Mark Sawalha, vật nhọn đó có thể là ăng-ten dựng trên nóc của một căn cứ vô tuyến ngoài hành tinh nào đó đang hoạt động trên Mặt Trăng.

Đầu năm nay, một chuyên gia đã đưa ra giả thuyết hợp lý để giải thích một "vật hình chóp ngoài hành tinh" trước đây được phát hiện trên Mặt Trăng.

Cấu trúc cao 3,5 dặm (5,6km) đã được phát hiện trong các hình ảnh từ Google MoonCấu trúc cao 3,5 dặm (5,6km) đã được phát hiện trong các hình ảnh từ Google Moon, với một số người cho rằng nó là "bệ phóng" do người ngoài hành tinh xây dựng.

Tuy nhiên, một nhà nghiên cứu với nhiệm vụ lập bản đồ vệ tinh LROC của NASA khẳng định rằng dấu hiệu kỳ lạ không có gì ngoài "một miệng núi lửa trong một miệng núi lửa".

Một nhà nghiên cứu làm việc với nhiệm vụ lập bản đồ vệ tinh LROC của NASA đã bác bỏ những hình ảnh tuyên bố chụp được một mái vòm dài 3.5 dặm (5.6km) đổ bóng trên Mặt Trăng.

Theo tờ UFO Sightings Daily, phát hiện ra “vật hình chóp thuôn” được thực hiện bởi người dùng YouTubeGuardGeek.
MexicoGeek đã sử dụng Google Moon phóng to khu vực bề mặt Mặt Trăng giữa miệng núi lửa Rupes Liebig và miệng núi lửa Rimae Marsenius.

Một trang web âm mưu giải thích rằng: "Vật hình chóp kỳ lạ trông giống như đang nhô ra khỏi miệng núi lửa, nhưng đây không phải là miệng núi lửa, mà là nhiều cấu trúc nhỏ màu trắng sáng vây quanh. Vật hình chóp này có thể được xây dựng để chứa một chiếc tàu lớn có thể cất cánh an toàn mà không cần hạ cánh."

Tuy nhiên, ý kiến đó từ chuyên gia đã làm rấy lên tranh cãi về những đề xuất này.

"Đó không phải là vật hình chóp thuôn! Điều gì sẽ xảy ra với một hố nhỏ hình thành trên vành đai, sau khi có miệng núi lửa lớn hơn, Mersenius E", Noah Petro, một nhà khoa học thuộc dự án Lunar Reconnaissance Orbiter Camera (LROC) giải thích.

Trao đổi với Huffington Post, nhà khoa học giải thích sự xuất hiện của tháp ăng-ten là một đồ tạo tác có được từ quá trình ghép khảm.

Petro giải thích: "Trong hình ảnh Mặt Trời lên cao, các miệng núi lửa trông sáng rõ hơn, nhưng không có gì bất thường so với bất kỳ khu vực nào khác trên Mặt Trăng”.

Mặt trời xuống thấp hơn đường chân trời nên bóng đổ trên tường của miệng núi lửa tạo ra một bóng tối dọc theo hướng đông.

Hình ảnh từ Google EarthCấu trúc cao 3,5 dặm (5,6 km) được phát hiện trong các hình ảnh từ Google Moon, một số người cho rằng nó là "bệ phóng" do người ngoài hành tinh xây dựng. Tuy nhiên, hiện giờ nhà nghiên cứu làm việc với nhiệm vụ LROC của NASA cho thấy dấu hiệu kỳ lạ là không có gì hơn một miệng núi lửa trong miệng núi lửa (bên phải).

Gần đây, cơ quan vũ trụ Trung Quốc đã cung cấp một số hình ảnh chất lượng cao của bề mặt Mặt Trăng, cho thấy rõ các chi tiết tảng đá của Mặt Trăng và bụi xám mịn.

Hình ảnh Google Earth của Mặt Trăng cho thấy “tháp ngoài hành tinh”. Hình ảnh Google Earth của Mặt Trăng cho thấy “tháp ngoài hành tinh”.

Nhiều người hoài nghi về giả thuyết của Mark, không tin đó là tháp ăng-ten liên lạc của người ngoài hành tinh, cho rằng đây có thể là bóng của một dãy núi đá hoặc miệng núi lửa trên Mặt Trăng. Điều này cần được tìm hiểu rõ thêm!

Xem thêm: Google Maps phát hiện 8 căn cứ kỳ lạ của người ngoài hành tinh?

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 26/12/2017 13:44
56 👨 3.540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học Vũ trụ