Cuộc sống trên sao Hỏa được chụp lại? UFO và người ngoài hành tinh “được tìm thấy” trên hành tinh Đỏ

Cuộc sống trên sao Hỏa được chụp lại? UFO và người ngoài hành tinh “được tìm thấy” trên hành tinh Đỏ. Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Các nhà lý thuyết CONSPIRACY cho rằng họ đã tìm thấy những gì mà chúng ta đang tìm kiếm - bằng chứng về cuộc sống trên sao Hỏa.

Một vật thể hình tam giác đã được tìm thấy trên bề mặt sao Hỏa gần một cấu trúc vòm.

Và những người tìm kiếm sự thật tin rằng đây là một UFO bị rơi gần một căn cứ người ngoài hành tinh trên hành tinh Đỏ. Các "khám phá" đã được tiết lộ trong một video đăng tải bởi một kênh phổ biến về thuyết âm mưu trên Youtube - SecureTeam10.

ALIEN HQ? Nhà lý luận về âm mưu này cho biết ông đã tìm thấy một căn cứ người ngoài hành tinh trên sao Hỏa.ALIEN HQ? Nhà lý luận về âm mưu này cho biết ông đã tìm thấy một căn cứ người ngoài hành tinh trên sao Hỏa.

Hình ảnh của NASA cho thấy bề mặt sao Hỏa đã bị xâm chiếm

Hình ảnh của NASA cho thấy bề mặt sao Hỏa đã bị xâm chiếm và những người khám phá sự thật đang tìm kiếm các dấu hiệu báo trước rằng nước đã tràn vào hành tinh Đỏ, điều đó có nghĩa là cuộc sống ngoài hành tinh có thể phát triển ở đó.

Người kể chuyện có nói: "Chắc chắn rằng có một cái gì đó có cấu trúc dạng tam giác, mặc dù hơi méo mó và hơi cong một chút, nhưng nó không giống những gì thuộc về nơi đó".

Nói về sự gần gũi của "UFO bị rơi" vào "căn cứ người ngoài hành tinh", ông ấy nói thêm: "Khi bạn tìm thấy một vật thể khác trong cùng một khu vực mà lại nằm ngoài vị trí”.

"Chúng tôi đã tìm thấy những cấu trúc vòm trên nhiều hành tinh và Mặt Trăng".

UFO bị rơi? Nhà lý luận thuyết âm mưu chỉ ra một hình tam giácUFO bị rơi? Nhà lý luận thuyết âm mưu chỉ ra một hình tam giác

Ông cũng chỉ ra một "mái vòm"Ông cũng chỉ ra một "mái vòm"

"Người ta nói rằng những vòm này thực sự cung cấp độ che phủ cho các căn cứ hiện có để có một bầu không khí 'có thể' thở được".

"Ngay cả NASA và các cơ quan vũ trụ của chúng tôi đã nói chuyện về việc đưa chúng tôi lên Mặt Trăng và thiết lập các căn cứ theo kế hoạch lập sẵn bằng cách sử dụng các cấu trúc vòm – giống như vậy”.

"Đó có thể là những gì chúng ta đang thấy ở đây? Một sự ngụy trang giữa các miệng núi lửa này. Hay là một loại di tích cổ xưa?"

Xem thêm: Google Maps phát hiện 8 căn cứ kỳ lạ của người ngoài hành tinh?

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Tư, 29/11/2017 08:50
3,73 👨 2.248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học Vũ trụ