Nostradamus và những lời tiên tri về vận mệnh thế giới năm 2021

Nostradamus là ai?

Nostradamus - Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới với khả năng tiên tri chính xác những biến cố trong lịch sử nhân loại. Những dự đoán của ông về tương lai về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất.

Nhà tiên tri Nostradamus
Chân dung nhà tiên tri Nostradamus

Nhà tiên tri Nostradamus (14/12/1503 – 2/7/1566) là một dược sĩ người Pháp. Ông đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa như động đất, chiến tranh, dịch bệnh, hạn hán. Để tránh bị kết tội dị giáo, phù thủy, mê tín dị đoan Nostradamus viết tất cả những lời tiên tri của mình theo kiểu ẩn ngữ, chơi chữ hoặc bằng các tiếng Do Thái, Hy Lạp, Ả rập... Vì vậy, nhiều người còn gọi Nostradamus là "đầy tớ của quỷ".

Nostradamus đã cho xuất bản "Những lời tiên tri" (Les Propheties) năm 1555, một bộ sưu tập những lời tiên đoán của ông. Quyển sách là một tập hợp những bài đoản thi gồm 4 câu (thơ tứ tuyệt), mỗi nhóm 100 câu nói về một thế kỷ; những lời lẽ trong quyển sấm ký này mơ hồ, khó hiểu, chúng miêu tả những biến cố được tiên kiến sẽ xảy đến cho thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, theo dự kiến là vào năm 3797 CN.Nhiều người đã luận giải những lời sấm truyền trong đó và liên hệ với các sự kiện đã xảy ra từ thời Nostradamus đến nay và tiên liệu những biến động có thể sẽ xảy đến cho nhân loại.

Những tiên đoán chính xác của Nostradamus

Nostradamus đã tiên đoán chính xác về cái chết của hoàng đế Henry II "Có một ngày, đầu của bệ hạ sẽ bị đâm bởi một vật sắc nhọn và đó là nguyên nhân khiến người băng hà. Điều đó sẽ xảy đến trong 10 năm nữa". Đến tháng 6/1559 trong một cuộc đấu ngựa, vua Henry II đã bị một chiếc thương đâm xuyên qua tấm khiên che mặt, đâm qua mắt và xiên vào thái dương. Sau 10 ngày nằm trên giường, vua Henry II từ trần ở tuổi 51.

Vua Henry II

Cuộc đời của hoàng đế Napoleon, nhà quân sự tài ba chiến thắng trong mọi trận chiến nhưng thất bại ở Nga, rồi mất vương quyền. cũng được Nostradamus tiên đoán trước. Những vần thơ của Nostradamus chỉ rõ

"Hoàng đế vĩ đại sẽ khởi đầu với một vị trí thấp kém

Và nhanh chóng trở nên lớn mạnh

Khi ông giành được quyền lực tối cao

Ông hoàng chiến bại bị lưu đày ở Elba

Sẽ trở về Marseilles qua vịnh Genoa

Nhưng không vượt qua được các thế lực ngoại bang

Tuy thoát chết nhưng vẫn phải đổ máu".

Những tội ác của Hitler, vụ ném bom nguyên tử ở Nagasaki và Hirosima, phi thuyền con thoi của Mỹ bị nổ năm 1985, tổng thống Mỹ Kennedy bị ám sát... đều được cho là Nostradamus tiên tri trong những bài thơ của mình.

Hoàng đế Napoleon

Lời tiên tri của Nostradamus về những gì sẽ xảy ra trên thế giới trong năm 2021

Theo Daily Star, nhà tiên tri Nostradamus được cho là đã đưa ra một số lời tiên tri, dự đoán về những gì đã xảy ra trên thế giới trong năm 2021.

1. Các binh sĩ được cấy chip điện tử vào não với mục đích cải thiện khả năng chiến đấu và những người mới này sẽ dẫn đầu quân đội.

2. Các nhà khoa học Nga sẽ chế tạo ra một loại vũ khí sinh học cực kỳ nguy hiểm. Và loại vũ khí này sẽ tạo ra một loại virus khủng khiếp biến con người thành xác sống (nửa người, nửa thây ma) và khiến nhân loại tuyệt diệt, thế giới sẽ kết thúc.

3. Nhân loại sẽ phải hứng chịu nạn đói kỷ lục. Nhà tiên tri người Pháp viết rằng, nhân loại phải đối mặt với rắc rối nối tiếp rắc rối gồm kỷ nguyên đói kém, bệnh dịch và thảm họa từ trên trời.

4. Một thiên thạch sẽ rơi xuống Trái đất và một loạt các thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra, trong đó có một trận động đất lớn sẽ xảy ra ở Mỹ. Nostradamus viết, mọi người sẽ thấy lửa rực cháy và một vệt lửa dài trên bầu trời.

Các đoạn văn được cho là "sấm truyền" của Nostradamus khá mơ hồ và không thuyết phục được nhiều người. Họ cho rằng các bài viết của Nostradamus được khai thác theo một số cách không đúng. Một số ý kiến khác cho rằng các lời tiên tri của Nostradamus không rõ ràng, những người tín thần đã áp đặt khiên cưỡng các lời tiên tri của nhà tiên tri người Pháp vào các sự kiện thảm khốc ở thời của mình.

8 lời tiên tri của Nostradamus về những gì sẽ xảy ra trên thế giới trong năm 2020

Tuy nhiên, các học giả cho rằng hầu hết những lời tiên tri của Nostradamus được viết khá mơ hồ, người đọc có thể tự diễn giải theo ý muốn của bản thân... Dưới đây là một số lời tiên tri của Nostradamus về năm 2020, mời các bạn tham khảo.

1. Ông Donald Trump sẽ tái đắc cử trong cuộc bầu cử vào tháng 11 và làm Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ II trong năm 2020.

2. Trong năm 2020, con người sẽ phải đối mặt với nhiều thảm họa thiên nhiên. Châu Âu sẽ phải hứng chịu nhiều cuộc tấn công khủng bố và lũ lụt sẽ diễn ra tại một số quốc gia ở lục địa này như Italia, Cộng hòa Czech, Anh. Một số khu vực của Bắc Mỹ sẽ có bão mạnh.

3. Tại Trung Đông, hiện tượng cực đoan dựa trên tín ngưỡng sẽ tăng cao trong năm 2020.

4. Nhiều quốc gia trên thế giới sẽ phải đối mặt với một dịch bệnh nghiêm trọng, xuất phát từ một thành phố hàng hải (được cho là Hồng Kông, Trung Quốc). Bệnh dịch lớn khiến mọi người không thể đi du lịch nữa và chỉ chấm dứt sau khi cướp mạng sống của nhiều người.

5. Một trận động đất cực mạnh được dự đoán sẽ xảy ra ở khu vực giữa California, Mỹ và Vancouver, Canada, khiến toàn bộ bang California bị nhấn chìm xuống biển.

6. Những thành tựu trong khoa học lớn được dự báo sẽ xuất hiện trong năm 2020.

7. Một trong các câu thơ của Nostradamus dự báo rằng Anh sẽ có nhà vua mới trong năm 2020.

8. Trong các dự báo về sự kiện diễn ra trong năm 2020, Nostradamus thấy con người sống trên Mặt trăng.

Thứ Ba, 05/01/2021 09:15
4,211 👨 29.117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ