Ngắm các bức ảnh chiến thắng giải ảnh Du lịch 2017 của NatGeo

Cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp và khơi gợi nhiều cảm xúc cho người xem đạt giải thưởng NatGeo Travel Photographer 2017 - cuộc thi nhiếp ảnh du lịch do National Geographic tổ chức.

Bức ảnh này đã giành chiến thắng cả thể loại Tự nhiên lẫn danh hiệu Giải thưởng lớn nhất trong cuộc thi NatGeo Travel Photographer năm 2017
Bức ảnh có tên “Sức mạnh của thiên nhiên” ghi lại hình ảnh tuyệt đẹp của một tia sét đánh bên đám khói đen của núi lửa đang phun của Sergio Tapiro Velasco. Bức ảnh này đã giành chiến thắng cả thể loại Tự nhiên lẫn danh hiệu Giải thưởng lớn nhất trong cuộc thi NatGeo Travel Photographer năm 2017.

Bức ảnh về một tòa nhà ở Nhật Bản của nhiếp ảnh gia Tetsuya Hashimoto
Bức ảnh về một tòa nhà ở Nhật Bản của nhiếp ảnh gia Tetsuya Hashimoto.

Bức ảnh về một thư viện ở thành phố Stuttgart (Đức) của nhiếp ảnh gia Norbet Fritz đã chiến thắng thể loại Đô thị
Bức ảnh về một thư viện ở thành phố Stuttgart (Đức) của nhiếp ảnh gia Norbet Fritz đã chiến thắng thể loại Đô thị. Nó khá giống cảnh trong các bộ phim viễn tưởng.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bình dị nhưng ấm lòng về tình cảm cha con tại nhà thờ Hồi giáo ở New Delhi, Ấn Độ
Jobit George đã giành chiến thắng ở thể loại ảnh Con người với bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bình dị nhưng ấm lòng về tình cảm cha con tại nhà thờ Hồi giáo ở New Delhi, Ấn Độ.

Con cá mập trong môi trường sống tự nhiên
Để chụp được con cá mập trong môi trường sống tự nhiên của chúng, nhiếp ảnh gia Shane Gross đã đặt máy ảnh trên tảng đá và sử dụng một bộ kích hoạt từ xa.

Bức ảnh chụp ngọn núi lửa ở Đông Java, Indonesia của Reynold Riksa Dewantara
Bức ảnh chụp ngọn núi lửa ở Đông Java, Indonesia của Reynold Riksa Dewantara.

“Thành phố mới trên sa mạc” của Andrzej Bochenski
“Thành phố mới trên sa mạc” của Andrzej Bochenski được chụp tại Muhafazat al-Buraimi ở Oman. Người xem không khỏi kinh ngạc về sự xây dựng ngăn nắp ở đây.

Bức ảnh “Thành phố Tường thành” chụp tại Cửu Long Trại Thành, Hong Kong (Trung Quốc)
Bức ảnh “Thành phố Tường thành” chụp tại Cửu Long Trại Thành, Hong Kong (Trung Quốc) của tác giả Andy Yeung đạt giải nhì thể loại Đô thị.

Bức ảnh “Người đàn ông trên xe lửa” của Moin Ahmed
Bức ảnh “Người đàn ông trên xe lửa” của Moin Ahmed chụp tại trạm xe lửa Tongi ở Gazipur, Bangladesh đã nhận được giải thưởng trong thể loại ảnh Con người.

Khung cảnh huyền bí và long lanh tại đi lên ngôi đền ở vùng Tamba, Nhật Bản
Khung cảnh huyền bí và long lanh tại đi lên ngôi đền ở vùng Tamba, Nhật Bản vào một buổi tối mùa hè được chụp bởi nhiếp ảnh gia Yutaka Takafuji.

Sự tĩnh lặng ở một ngôi đền ở phía nam núi Agung, tại Bali (Indonesia)
Sự tĩnh lặng ở một ngôi đền ở phía nam núi Agung, tại Bali (Indonesia) được khi lại bởi Michael Dean Morgan. Người dân địa phương tại đây thường đến để cầu nguyện và nhận sự ban phước từ các nhà sư.

Bức ảnh “Sống” của tác giả Hiromi Cano về đàn thiên nga đang dang cánh bay trên mặt nước
Bức ảnh “Sống” của tác giả Hiromi Cano về đàn thiên nga đang dang cánh bay trên mặt nước.

“Bạn đang nhìn tôi?” của Julius Y đạt giải nhì trong thể loại ảnh Con người
“Bạn đang nhìn tôi?” của Julius Y đạt giải nhì trong thể loại ảnh Con người nhờ khoảnh khắc chăm chú xem tranh thú vịcủa du khách. Các nhân vật trong tranh dường như cũng như đang tò mò nhìn người xem bên ngoài.

Rodney Bursiel đã ghi lại được hình ảnh thú vị về con sóng xung quanh một người đàn ông đang lướt sóng ở vùng biển ngoài khơi Tavarua, Fiji Rodney Bursiel đã ghi lại được hình ảnh thú vị về con sóng xung quanh một người đàn ông đang lướt sóng ở vùng biển ngoài khơi Tavarua, Fiji khiến người xem phải kinh ngạc.

Thứ Hai, 14/08/2017 08:15
31 👨 356
0 Bình luận
Sắp xếp theo