Máy xông mũi họng Rossmax có tốt không? Sử dụng như thế nào cho an toàn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xông mũi họng đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người dùng khá băn khoăn về chất lượng cũng như cách sử dụng. Bài viết này sẽ đánh giá một sản phẩm đang khá phổ biến trên thị trường hiện nay, máy xông mũi họng Rossmax có tốt không và sử dụng như thế nào cho an toàn. Cùng tìm hiểu nhé!

Máy xông Rossmax là của nước nào? Có tác dụng gì?

Máy xông mũi họng, hay còn gọi là máy xông khí dung là một thiết bị y tế, giúp đưa thuốc vào cơ thể dưới dạng các hạt nhỏ li ti. Thuốc sẽ được đưa vào cơ quan hô hấp (mũi-họng, khí quản, phế quản, phế nang) của bệnh nhân thông qua đường hít thở. Từ đó giúp phát huy tác dụng của thuốc một cách tốt nhất, triệt để nhất. Máy xông mũi họng thường được dùng trong các bệnh đường hô hấp, tai-mũi-họng như: hen, COPD, viêm mũi họng, viêm thanh khí phế quản…Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy xông mũi họng khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất có thể kể đến máy xông đến từ thương hiệu Rossmax.

Máy xông khí dung Rossmax của nước nào?

Rossmax là một trong những thương hiệu thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Mỹ, được nhiều người tin dùng và được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt cũng như có giá cả rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Với uy tín và mạng lưới phân phối rộng khắp toàn cầu, các sản phẩm của Rossmax đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và đạt được nhiều chứng nhận chất lượng quốc tế như ISO 9001/13485, CE, BHS, GMB và AFSABS. Hiện nay, đa số các sản phẩm của Rossmax đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Máy xông mũi họng Rossmax có tốt không?

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, người dùng cũng luôn đặt ra câu hỏi như trên. Vậy máy xông mũi họng Rossmax có tốt không? Dưới đây là những đánh giá tổng quan của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo trước khi mua sản phẩm.

Về thiết kế: Máy có kích thước khá nhỏ gọn, màu trắng tinh khiết và sạch sẽ cho cảm giác an toàn hơn với người sử dụng. Khi cầm trên tay, máy có độ nặng vừa phải, có thể thuận tiện mang đi du lịch, đi công tác…

Máy xông mũi họng Rossmax có tốt không?

Về phụ kiện: Trọn bộ phụ kiện đi kèm theo máy xông khí dung Rossmax bao gồm 2 mặt nạ một cho người lớn và một cho trẻ nhỏ có dây đeo cố định rất tiện lợi, một ống dẫn, bộ bầu xông. Nhìn chung phụ kiện của Rossmax ở mức độ cơ bản đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Máy xông mũi họng Rossmax có tính năng gì nổi bật?

Tính năng nổi bật: Máy khí dung Rossmax hoạt động với cơ chế piston, thực hiện đưa thuốc dưới dạng hạt sương trực tiếp vào niêm mạc và các nang phế quản, các hạt thuốc nhỏ chỉ khoảng 3µm sẽ đọng lại và thấm vào đường hô hấp, giúp nâng cao hiệu quả hấp thụ thuốc và giảm thời gian chữa bệnh, an toàn và không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của người dùng. Động cơ của máy phun thuốc trực tiếp và tốc độ phun khí cao, giúp cho việc điều trị bệnh hô hấp nhanh chóng, chỉ mất khoảng 10 - 15 phút cho mỗi lần xông mũi họng. Bầu xông điều chỉnh là mẫu mã độc quyền của Rossmax, có thể cung cấp thuốc lưu lượng thuốc khác nhau tùy theo điều kiện của mỗi người sử dụng mà không cần trao đổi các bộ phận. Bầu xông công nghệ điều chỉnh (VAT) cho phép người dùng điều chỉnh mức độ khác nhau của tốc độ xông 0.08 (đóng cửa) / 0.2 (hoàn toàn mở) ml / phút ở kích thước hạt phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng máy xông Rossmax đúng và an toàn

Các sản phẩm máy xông Rossmax rất đa dạng nhưng nổi bật nhất là sản phẩm máy xông khí dung Rossmax NA90. Sản phẩm rất phù hợp khi sử dụng tại gia đình với 2 chức năng xông khí dung mũi họng và hút dịch mũi. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ hướng dẫn sử dụng máy khí dung Rossmax để đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng máy:

  • Bước 1: Cắm vòi xông vào máy nén khí, chưa cắm ống xông vào ngay
  • Bước 2: Kiểm tra chắc rằng bộ lọc khí đã được lắp vào máy nén khí
  • Bước 3: Bấm nút khởi động
  • Bước 4: Sau khi máy chạy được 1-2 phút thì cắm vòi xông vào ống xông.
  • Bước 5: Bắt đầu sử dụng và điều trị theo chỉ định của bác sĩ
  • Bước 6: Hít vào thở ra một cách tự nhiên, dừng lại khi thuốc hết
  • Bước 7: Sau khi sử dụng xong, tắt nút khởi dộng trước khi rút vòi xông

Lưu ý: Không được sử dụng máy xông gần những đối tượng dễ cháy hoặc các vị trí gần vật liệu nổ

Với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc về sản phẩm máy khí dung Rossmax, hy vọng đã giải đáp phần nào nỗi băn khoăn máy xông mũi họng Rossmax có tốt không. Chúc bạn và những người thân yêu luôn có được sức khỏe tốt nhất!

Thứ Ba, 19/11/2019 09:19
51 👨 2.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Sức khỏe gia đình