Máy xông hơi Homesteam của nước nào? Có tốt không?

Máy xông hơi Homesteam hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được máy xông hơi Homesteam của nước nào và nó có thật sự tốt như những gì quảng cáo hay không. Để hiểu rõ hơn về dòng máy xông hơi này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy xông hơi Homesteam của nước nào? Có những loại nào?

Homesteam là một trong những thương hiệu máy xông hơi gia đình hàng đầu hiện nay tính riêng trên thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy xông hơi giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém các thương hiệu đắt tiền.

Tất cả các dòng sản phẩm máy xông hơi của hãng đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Linh kiện của máy được nhập khẩu từ những nước phát triển như Nhật Bản, Thụy Điển... Chính điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.

Máy xông hơi Homesteam

Homesteam có cả máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Trong đó:

  • Máy xông hơi ướt là loại sử dụng dây mayso làm nóng nước trong thời gian ngắn để tạo ra hơi nước. Sau đó, đi theo đường ống dẫn hơi xả ra phòng xông dưới dạng sương mù. Nhiệt độ hơi dao động trong khoảng từ 40 đến 55 độ C, độ ẩm khoảng trên 85%.
  • Máy xông hơi khô là loại dùng dây mayso làm nóng những viên đá (loại đá chuyên dụng dùng cho xông hơi) để tạo ra nhiệt độ từ 40 đến 60 độ C.

Cả 2 dòng sản phẩm này đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với từng không gian xông của mỗi gia đình.

Đánh giá máy xông hơi gia đình Homesteam có tốt không?

Để có thể đánh giá chiếc máy xông hơi Homesteam có tốt không, trước hết hãy cùng chúng tôi điểm qua những đặc điểm chính của thiết bị này bạn nhé.

Về thiết kế

Máy xông hơi Homesteam sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt máy mà không gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, phần thân vỏ của máy được thiết kế bằng nhựa mềm nên khá an toàn về điện.

Đa dạng về công suất

Với mong muốn có thể đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, vì thế mà Homesteam đã cho ra mắt thị trường khá nhiều dòng máy xông hơi với các công suất khác nhau.

Khi chọn mua, bạn chỉ cần xác định được diện tích của phòng xông là sẽ lựa chọn được kiểu máy thích hợp.

Ngoài ra, máy xông hơi Homesteam còn được nhiều người đánh giá là có công suất ổn định và đặc biệt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn một số dòng máy xông hơi cùng loại khác.

Giá bán hợp lý

Máy xông hơi Homesteam được sản xuất ở trong nước, vì thế sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho hãng. Chính điều này đã giúp cho giá bán của máy xông hơi Homesteam có giá thành hợp lý và rẻ hơn một số loại máy khác.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài công suất đa dạng, mẫu mã phong phú cùng giá thành hợp lý thì máy xông hơi Homesteam còn sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Động cơ máy hiện đại, tiên tiến nên có thời gian khởi động rất nhanh, từ đó bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu khi sử dụng.
  • Máy hoạt động êm ái, không tạo ra nhiều tiếng ồn khó chịu. Cho dù bạn lựa chọn dòng máy xông hơi khô hay xông hơi ướt của hãng thì cũng không hề gặp phải tình trạng này.
  • Máy được trang bị khay chứa thảo dược đi kèm nên bạn có thể cho thêm các loại thảo dược để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ xông cho phù hợp với sở thích của mình.
  • Đặc biệt, máy xông hơi ướt Homesteam còn có khả năng lưu giữ được mùi hương của các tinh dầu lâu hơn.
  • Máy cũng có bộ điều khiển thông minh đi kèm nên mang tới nhiều thuận tiện khi sử dụng.

Từ những đánh giá trên, có thể thấy rằng máy xông hơi Homesteam là một sản phẩm rất đáng để có mặt trong mỗi gia đình. Chiếc máy này sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn nhẹ nhàng để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Một số mẫu máy xông hơi gia đình Homesteam chất lượng

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một vài mẫu máy xông hơi Homesteam chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay:

Máy xông hơi gia đình Homesteam MA 360HS

Máy xông hơi ướt Homesteam MA 360HS có thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, mang lại sự sang trọng cho không gian phòng tắm.

Máy xông hơi ướt Homesteam MA 360HS hoạt động với công suất 3,6kW nên có khả năng làm nóng nhanh và mạnh. Sản phẩm có thể sử dụng cho phòng có thể tích dưới 3m^3, giúp bạn thư giãn ngay trong không gian phòng tắm của gia đình.

Hiện chiếc máy xông hơi này có giá bán tham khảo là 4.700.000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

Máy xông hơi Homesteam MA 360HS

Máy xông hơi gia đình Homesteam MA 440HS

Máy xông hơi Homesteam MA 440HS hoạt động với công suất 4,4kW, khởi động nhanh chóng, chỉ sau 2 phút là bạn đã có thể bắt đầu cảm nhận được hơi nước bốc ra. Máy thích hợp sử dụng ở diện tích 4,4m^3. Khi nhiệt độ phòng xông chênh 10 độ C thì máy sẽ tự động tắt và khởi động lại để đảm bảo nhiệt độ xông tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, máy còn có bảng điều khiển điện tử màu đen gắn sát tường giúp người dùng điều chỉnh nhanh, nhạy mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Hiện chiếc máy xông ướt này có giá bán tham khảo là 5.290.000 đồng.

Máy xông hơi gia đình Homesteam MA 440HS

Máy xông hơi gia đình Homesteam MA 560HS

Máy xông hơi gia đình Homesteam MA 560HS có thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt tiện lợi với mọi nhà.

Chỉ sau khoảng 1 đến 2 phút khởi động là máy sẽ phun hơi xông để bạn có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu, thoải mái mà không cần chờ đợi lâu.

Đặc biệt, chiếc máy này còn được trang bị 2 chế độ xông hơi cho phụ nữ, trẻ em với nhiệt độ thấp và nam giới với nhiệt độ cao hơn.

Hiện tại sản phẩm đang có giá bán tham khảo là 5.750.000 đồng.

Máy xông hơi Homesteam MA 560HS

Nên mua máy xông hơi gia đình Homesteam ở đâu?

META.vn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy có văn phòng tại Hà Nội và TP. HCM, chuyên cung cấp các thiết bị xông hơi khô, ướt của các hãng Homesteam. Nếu có nhu cầu trang bị máy xông hơi Homesteam cho gia đình, bạn vui lòng truy cập website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây nhé:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Sáu, 06/11/2020 12:31
53 👨 325
0 Bình luận
Sắp xếp theo