Máy ấp trứng gà giá bao nhiêu?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ những yếu tốt có ảnh hưởng đến giá máy ấp trứng để bà con nông dân có thể căn cứ và chọn cho trang trại gia cầm của mình một thiết bị ấp trứng tốt nhất nhé!

Đối với các trang trại gia cầm, thì việc sử dụng máy ấp trứng là một điều bắt buộc thay cho cách ấp trứng gà thủ công, làm các máy ấp trứng gà tự chế bằng các loại thùng xốp, ấp trứng gà bằng bóng đèn điện hoặc thuê ấp trứng tại các lò ấp trứng.

Sử dụng máy ấp trứng gà tại trang trại sẽ giúp chủ động trong việc ấp trứng, tăng tỉ lệ nở trứng, đảm bảo chất lượng con giống và sức khỏe gà mẹ, không sợ bị tráo trứng kém chất lượng, từ đó nâng cao năng suất và hiệu quả chăn nuôi, kinh tế.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy ấp trứng, giá máy ấp trứng cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Máy ấp trứng đảm bảo tỉ lệ trứng nở cao, hiệu quả chăn nuôi tốt hơn.
Máy ấp trứng đảm bảo tỉ lệ trứng nở cao, hiệu quả chăn nuôi tốt hơn.

Giá máy ấp trứng phụ thuộc vào số trứng ấp được mỗi lần

Số trứng ấp được mỗi lần càng nhiều thì giá máy càng cao. Máy ấp trứng công nghiệp (loại có công suất ấp trên 1.000 trứng mỗi lần) có giá cao hơn so với máy ấp trứng mini (loại có công suất ấp dưới 1.000 trứng mỗi lần).

Máy ấp trứng mini (50 trứng) rẻ hơn nhiều so với máy ấp trứng công nghiệp.
Máy ấp trứng mini (50 trứng) rẻ hơn nhiều so với máy ấp trứng công nghiệp.

Giá máy ấp trứng mini có thể dao động từ khoảng 1,8 triệu đồng (loại có công suất ấp 50 trứng mỗi lần) cho tới hơn 10 triệu đồng (loại có công suất ấp 800 trứng mỗi lần).

Giá máy ấp trứng công nghiệp có thể dao động từ khoảng gần 9 triệu đồng (loại có công suất ấp 1.000 trứng mỗi lần) cho tới 23 triệu đồng (loại có công suất ấp 3.000 trứng mỗi lần).

Giá máy ấp trứng phụ thuộc vào dòng máy ấp trứng

Hiện trên thị trường có 2 dòng máy ấp trứng phổ biến nhất là dòng máy ấp trứng Balance (không có chức năng bơm nước tự động và khử trùng) và dòng máy ấp trứng Convection (có chức năng bơm nước tự động và khử trùng). Máy ấp trứng Balance áp dụng công nghệ không tiên tiến bằng máy ấp trứng Convection, nên có giá thấp hơn.

Máy ấp trứng Balance rẻ hơn máy ấp trứng Convection.·
Máy ấp trứng Balance rẻ hơn máy ấp trứng Convection.·

Ví dụ, cùng có công suất ấp 200 trứng nhưng sản phẩm Máy ấp trứng điều áp BALANCE Lin LDI-200 có giá chỉ hơn 4 triệu đồng trong khi Máy ấp trứng CONVECTION LIC-200 có giá cao hơn tới 1 triệu đồng.

Giá máy ấp trứng phụ thuộc vào chất liệu vỏ máy ấp trứng và khay trứng

Vỏ máy và khay trứng càng được làm từ những chất liệu cao cấp thì giá thành máy ấp trứng cũng càng cao hơn. Tuy nhiên, vỏ máy làm từ chất liệu tốt sẽ đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định, còn khay trứng làm từ chất liệu tốt cũng sẽ giúp thoáng khí, nhiệt và ẩm lưu thông đều hơn, đảm bảo tỉ lệ nở trứng và chất lượng con giống sau nở tốt hơn.

Khay trứng làm từ nhựa.
Khay trứng làm từ nhựa.

Hiện trên thị trường, vỏ máy ấp trứng có thể được làm từ các chất liệu như khung thép, nhôm kính… còn khay trứng có thể được sản xuất từ nhựa, gỗ hay lưới thép sơn tĩnh điện…

Nhìn chung, để chọn mua được một chiếc máy ấp trứng gà có giá phù hợp, bà con nông dân nên ưu tiên các thứ tự công suất ấp thích hợp với quy mô trang trại, công nghệ được áp dụng trên máy ấp trứng và chất liệu máy ấp trứng.

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy ấp trứng trên thị trường với đa dạng các mẫu máy ấp trứng khác nhau, nên bà con cần lưu ý mua máy chính hãng, tránh các sản phẩm giá quá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng, gây ảnh hưởng tới quá trình ấp trứng, dẫn đến thiệt hại về kinh tế cho trang trại. Một số thương hiệu máy ấp trứng gà uy tín bà con có thể tham khảo như máy ấp trứng LIN, máy ấp trứng Mactech, máy ấp trứng Hoàng Phương, máy ấp trứng Ánh Dương, máy ấp trứng Đại học Nông lâm…

Để mua máy ấp trứng chính hãng với giá rẻ ưu đãi nhất trên thị trường, bà con có thể tham khảo các sản phẩm đang được bán tại website META.vn hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Bà con có thể tham khảo thêm bài viết Quy trình kĩ thuật chọn và ấp trứng gà bằng máy để sử dụng máy ấp trứng gà thật hiệu quả.

Thứ Sáu, 01/02/2019 10:21
3,76 👨 1.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo