Kỳ lạ chuyện dân làng ở Anh tổ chức lễ sinh nhật cho một hố trên đường

Một ngôi làng ở Anh đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật cho một cái hố hai tuổi nằm trên đường hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương.

Cụ thể, theo thông tin và hình ảnh đăng tải trên tài khoản Twitter Plumtree People, có một bức ảnh được chia sẻ gồm một chiếc bánh sinh nhật, đặt phía bên phải một cái hố nhỏ trên con đường chính ở làng Nottinghamshire.

Cái hố Plumtree này đã kỷ niệm 2 năm sinh nhật” - Tài khoản viết.

Sinh nhật cho chiếc hố

Một người cư trú tên là Vonnie Daykin, 56 tuổi, nói với trang Nottingham Post rằng cái hố này đã xuất hiện từ tháng 3/2015 và hố đã sâu dần mãi cho tới bây giờ.

Tôi đặt một cái bánh kem nhỏ cùng hai ngọn nến cạnh cái hố hy vọng chính quyền địa phương sẽ chú ý và khắc phục nó. Bởi cái hố là mối nguy hiểm với người lái xe, đặc biệt là người lái xe đạp, nếu chạy vào nó, bạn sẽ rất dễ lạc tay lái, ngã và văng ra giữa đường. Đó là một mối nguy hiểm với tất cả mọi người".

Daykin cho biết cô đã báo cáo về cái hố vào tháng 9, 10 năm ngoái và hội đồng quận hứa sẽ sửa chữa hố này kèm hàng ngàn hố khác. Tuy nhiên, mọi thứ tới bây giờ vẫn chưa có động tĩnh gì.

Con đường này cần phải có một sự sửa chữa, khắc phục các cái hố, tôi quanh năm suốt tháng chứng kiến cái hố này và nó là điều tồi tệ nhất với người dân xung quanh".

Hiện bức ảnh trên đã được lan tỏa trên cộng đồng mạnh và Hội đồng Thành phố Nottinghamshire đã tiếp thu ý kiến của người dân và bắt đầu xác định vị trí, thông tin chi tiết về cái hố.

Không biết khi nào thì cái hố sẽ được khắc phục nhưng những thông tin phản ứng từ Hội đồng Thành phố Nottinghamshire là một điều hết sức tuyệt vời. Và không riêng hố này và còn nhiều hố, ổ gà khác cũng tồn tại dọc theo con đường chính này từ khu vực nông trại đến trường học. - Tài khoản Twitter Plumtree People viết.

Thứ Tư, 12/04/2017 08:24
51 👨 518
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ