Kỳ lạ chuyện cá da trơn từ trên trời xuống hồ bơi vẫn còn sống

Một người đàn ông ở Florida, Mỹ đang điều tra về một sự việc khá kỳ lạ xảy ra trong ngôi nhà của mình, một con cá rơi từ trên trời, va xuống mái nhà, lọt vào hồ bơi và nó vẫn còn sống.

Cụ thể, Leonard Vanderpool nói rằng ông và vợ đang xem TV vào buổi tối thứ 2 và nghe một tiếng va lớn từ trên mái hiên nhà. Ông đã đi ra ngoài và bất ngờ thấy một con cá da trơn đang bơi trong hồ bơi sân sau của mình.

Cá da trơn rơi từ trên sàn nhà xuống

Vanderpool nói với trang WFLA-TV: “Tôi thấy có một con cá bơi trong bể nước, nó va từ mái hiên nhà rơi xuống hồ bơi, và cú va không hề giết chết nó".

Trước tình trạng kỳ lạ như vậy, Vanderpool đã gọi cho cảnh sát Winter Haven để giúp bắt con cá ra khỏi hồ bơi. Tuy nhiên, nhân chứng phải mất một thời gian dài để trần tình, giải thích, thuyết phục nhân viên cảnh sát rằng đây không phải là một trò đùa.

Bạn không thể tin được một con cá từ trên trời rơi xuống và giờ nó đang bơi trong hồ bơi của mình” - Vanderpool nói với WTVT-TV.

Cuối cùng, các nhân viên cảnh sát cũng giúp Vanderpool bắt con cá ra khỏi hồ bơi.

Các nhân viên cảnh sát cũng giúp Vanderpool bắt con cá ra khỏi hồ bơi

Vanderpool nói: "Con cá bơi như điên, chúng tôi phải mất 10 phút để bắt nó ra khỏi hồ bơi và cho nó vào trong một cái xô lớn.
Các nhân viên cảnh sát cũng chụp ảnh sự việc để ghi lại hiện trường và hy vọng rằng các nhân viên ở đồn cảnh sát sẽ chấp nhận câu chuyện khó tin này".

Cá không hề bị thương

Dawn Vanderpool nói: "Có vẻ như mọi người sẽ không tin điều đó.”

Vanderpools và cảnh sát cuối cùng đã đi đến kết luận rằng có thể đã có một con chim săn mồi bắt được con cá da trơn này ra khỏi mặt nước và biến nó thành một bữa ăn. Tuy nhiên, con chim đó đã vô tình làm rơi con cá, con cá đã rơi xuống mái hiên rồi trượt xuống hồ bơi.

Leonard Vanderpool nói: "Cá có thể bị tổn thương nhẹ vì phần sừng của nó do cú va chạm và trên lưng nó có nhiều dấu móng chân lạ”.

Nhưng may mắn thay, con cá không bị chấn thương gì nghiêm trọng và đã được thả lại vào hồ Ruby gần đó.

Thứ Ba, 11/04/2017 11:36
31 👨 1.173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ