Hãy cùng chiêm ngưỡng bên trong chiếc máy bay xa xỉ bậc nhất thế giới

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng có một ước mơ rằng, một ngày nào đó sẽ có một chuyến du lịch hoành tráng trên chuyến bay sang trọng phải không? Hiện giờ, nếu có đủ tiền, mơ ước đó hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Hãng máy bay Etihad Airways đã phát triển lĩnh vực này lên một tầm cao mới, nhằm đem lại những trải nghiệm xa hoa bậc nhất dành cho người đi du lịch. Họ đã tạo ra một trong những chiếc máy bay A380 thứ mà được mô tả như một căn hộ đầy đủ tiện nghi xa xỉ. Trên trang Bright Side hy vọng một ngày nào đó, tất cả chúng ta có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đặc biệt này. Mời các bạn ngắm một vòng quanh "căn hộ tiện nghi xa xỉ" này nhé!

Hãng máy bay Etihad Airways

Máy bay của hãng Etihad Airways

Khoảng hơn 1 năm trước đây, công ty này đã thay đổi một chút màu sơn được sử dụng trên chiếc máy bay. Chiếc máy bay đầu tiên được sơn màu sơn mới là một trong những chiếc máy bay A380 của Etihad (hãng hàng không hàng đầu của Liên minh các Tiểu vương quốc Ả rập). Thay vì lá cờ và quốc hiệu của các tiểu vương quốc Ả Rập, phần đuôi của máy bay được trang trí bằng các hình tam giác trông khá lạ mắt.

Bên trong chiếc Airbus 380

Chiếc Airbus 380 có hai tầng cùng với 4 loại ghế: hạng phổ thông, hạng thương gia, hạng nhất và hạng "residence". Hạng cuối cùng nằm ở tầng trên của máy bay.

Hạng "residence" trên Airbus 380

Chỗ ngồi này thích hợp cho nhóm 2 người, nằm ở vị trí bên phải của cầu thang. Với diện tích 12 mét vuông, gồm có 3 phòng: 1 phòng khách (có diện tích gấp đôi bao gồm không gian ăn tối và rạp chiếu phim mini), 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm có vòi hoa sen và toilet. Bên cạnh đó, các hành khách sẽ được các nhân viên đã được huấn luyện tại khách sạn Savoy ở London, phục vụ và chăm sóc.

Phòng khách trên khoang hạng "residence"

Chuyến bay từ Abu Dhabi đến London có giá tầm 77.000 AED (đơn vị tiền của các tiểu vương quốc Ả Rập) tương đương với 21.000 USD. Tất cả các loại vé hầu như được bán trước một năm.

Phòng ngủ trên khoang hạng "residence"

Phòng ngủ có giường đôi cỡ lớn.

Rạp chiếu phim mini

Khoang dành cho khách hạng nhất có phần "đơn giản" hơn với diện tích khoảng 5 mét vuông. Giá vé cho chuyến đi từ Abu Dhabi đến London vào khoảng 31.000 AED đến 36.000 AED (8.400 USD đến 9.800 USD).

Khoang hạng nhất trên Airbus 380

Ở khoang này, phần phân cách giữa các phòng có thể trượt gần cửa sổ của cabin cho phép hành khách có thể nói chuyện với người bên cạnh. Tuy nhiên, hành khách cũng có thể trượt chúng trở lại như cũ để tránh bất cứ sự hiểu lầm nào có thể xảy ra.

Phòng tắm trên khoang hạng nhất

Đây là phòng tắm của ghế hạng nhất được lót gạch và bồn rửa mặt bằng đá cẩm thạch.

Khoang hạng thương gia

Đây là khoang dành cho hạng thương gia. Mỗi hành khách sẽ có một không gian riêng và ghế ngồi có thể biến thành giường ngủ chỉ bằng một nút bấm nhẹ.

Phụ kiện được trang bị cho hành khách

Mỗi hành khách đều được cung cấp một đôi vớ, nút bịt tai, bàn chải đánh răng, lược, tất cả đều miễn phí, kèm theo là một số phụ kiện du lịch chất lượng cao.

Quầy bar mini cho khách hạng thương gia

Ở tầng trên phần đuôi của máy bay, còn có một quầy bar mini với những chiếc ghế sofa êm ái dành cho hành khách có vé hạng thương gia.

Khoang dành cho hành khách vé phổ thông

Ở tầng dưới là khoang dành cho hành khách vé phổ thông. Hành khách ở khoang này được cung cấp đệm và gối giúp cho họ trải nghiệm một chuyến bay thoải mái hơn.

Khu vực vé phổ thông bên cạnh lối thoát hiểm.

Khu vực vé phổ thông nằm bên cạnh lối thoát hiểm.

Bữa ăn dành cho trẻ em.

Bữa ăn dành cho trẻ em.

Cabin của các phi công.

Cabin của các phi công.

Phòng dành riêng cho phi hành đoàn

Ngoài ra, còn có phòng dành riêng cho các phi hành đoàn sau cabin của phi công để tiện nghỉ ngơi. Phòng này gồm có một chiếc giường đơn và một chiếc ghế, thích hợp cho phi công và các thành viên thoải mái nghỉ ngơi.

Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Thứ Bảy, 05/01/2019 08:03
51 👨 987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui