Các địa danh bí ẩn trên Trái Đất liên quan tới người ngoài hành tinh

Khu vực xuất hiện vật thể bay không xác định 300 lần mỗi năm, địa điểm có địa hình giống sao Hỏa, vùng có cảnh tượng như trên Mặt Trăng,... là những nơi bí ẩn nhất trên Trái Đất. Tại đây có những đặc điểm đặc biệt hoặc hiện tượng bí ẩn liên quan tới người ngoài Trái Đất thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Sochi, Nga

Sochi, Nga

Sochi là một vùng núi xa xôi hẻo lánh phía đông Moscow, Nga. Vùng đất này từng xảy ra nhiều hiện tượng kỳ lạ. Người dân nơi đây từng nhìn thấy những vệt sáng lạ vào ban đêm. Thậm chí, một số người còn khẳng định, họ từng chạm trán với người ngoài hành tinh.

Idaho, Hoa Kỳ

Idaho, Hoa Kỳ

Trong khi chờ đợi các nhà khoa học tìm được cách đưa con người du lịch trên Mặt Trăng, bạn có thể ghé thăm Craters tại khu bảo tồn quốc gia Moon National Monument & Preserve ở Idaho (Mỹ). Khu bảo tồn trông giống như cảnh tượng trên Mặt Trăng được kiến tạo do sự dịch chuyển của bề mặt Trái Đất cách đây 30 triệu năm.

Roswell, New Mexico, Mỹ

Người ngoài hành tinh

Năm 1947, những mảnh vỡ của một vật thể lạ được cho là đĩa bay của người ngoài Trái Đất đã được tìm thấy ở một căn cứ không quân gần thị trấn nhỏ này khiến dư luận xôn xao. Người dân nơi đây cho biết họ liên tục nhìn thấy những vật thể lạ không xác định và những sinh vật kỳ lạ.

Cuộc thi hóa trang thành người ngoài hành tinh đẹp nhất

Hàng năm, tại thị trấn này, người ta còn tổ chức một lễ hội kéo dài 4 ngày nhằm tôn vinh những gì không thuộc Trái Đất, trong đó có cuộc thi hóa trang thành người ngoài hành tinh đẹp nhất.

Sa mạc Atacama, Chile

Sa mạc Atacama, Chile

Sa mạc khô cằn nhất thế giới ở miền Bắc Chile chỉ đầy cát và đá màu đỏ trông giống như cảnh tượng trên sao Hỏa. Mặc dù trải dài 965 km rộng lớn nhưng từ năm 1570 đến 1971 tại sa mạc Atacama không có lượng mưa đáng kể nào. Lượng mưa trung bình chỉ khoảng 1mm/năm nhưng vẫn có một triệu cư dân sinh sống tại đây.

ALMA, dự án thiên văn học lớn nhất thế giới

Sa mạc Atacama là địa điểm NASA chọn để thực hiện dự án ALMA, dự án thiên văn học lớn nhất thế giới có sự kết hợp của châu Âu, Bắc Mỹ, Đông Á nhằm tìm kiếm các vì sao có dấu hiệu của sự sống.

Poirino, Italy

Vòng tròn kỳ lạ

Bằng chứng về người ngoài hành tinh

Trên cánh đồng lúa tại một vùng đồng quê ở tỉnh Torino, Piedmont, miền Bắc Italy xuất hiện những vòng tròn kỳ lạ, được sắp xếp đẹp mắt, trông như dấu vết của người ngoài hành tinh để lại.

Nullarbor Plain, Australia

Nullarbor Plain, Australia

Vùng đất khô cằn nằm ở phía Nam Australia được coi là con đường hành hương của người thổ dân Australia và các bộ lạc du cư hàng ngàn năm trước.

Vào những năm 1950, quân đội Anh từng thử nghiệm bom nguyên tử ở đây, do vậy rất ít người dám qua lại khu vực này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vùng đất hoang vu này là nơi sinh sống của người ngoài Trái Đất. Các tài xế cho biết họ từng nhìn thấy vật thể bay không xác định và từng bị người ngoài hành tinh bắt cóc khi đi ngang qua khu vực này.

Rio Tinto, Tây Ban Nha

Rio Tinto, Tây Ban Nha

Dòng sông có màu sắc rực rỡ ở phía Tây Nam của Tây Ban Nha là kết quả của sự ô nhiễm trong việc khai mỏ kim loại nặng và axit. Nước sông này cực kỳ nguy hiểm với con người, nhưng các nhà khoa học cho rằng vi khuẩn ở dòng sông tương tự như dạng của sự sống mà họ hy vọng sẽ tìm thấy trên sao Hỏa.

Bonnybridge, Scotland

Bonnybridge, Scotland

Chưa từng nhìn thấy vật thể bay lạ trên bầu trời, bạn có thể tới Bonnybridge, Scotland để thử vận may của mình. Đây được coi là nơi ghi nhận nhiều vật thể bay lạ nhất trên Trái Đất, với khoảng 300 lần một năm.

Etosha Pan, Namibia

Etosha Pan, Namibia

Công viên quốc gia Ethereal Etosha được coi như một mảnh của sao Thổ bởi vùng đất này rất giống với Ontario Lacus, hồ hydrocarbon lớn nhất trên mặt trăng Titan của sao Thổ. Cả 2 nơi đều là những vùng đất bằng phẳng với những dấu vết trầm tích do nước bốc hơi để lại.

Thứ Tư, 24/05/2017 16:49
51 👨 1.020
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học