Bí ẩn đồng tiền cổ in hình "người ngoài hành tinh"

Tại miền Nam Ai Cập, người ta đã phát hiện ra đồng tiền cổ xưa kỳ lạ có in hình "người ngoài hành tinh" khiến nhiều người tin rằng đây chính là bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài Trái Đất.

Người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại không vẫn luôn là một ẩn số đối với chúng ta nhưng có rất nhiều người tin vào sự tồn tại của họ. Thậm chí một số người nói rằng họ từng nhìn thấy những vật thể bay không xác định, bị người ngoài hành tinh bắt cóc...

Mặt trước của đồng tiền này khắc hình người ngoài hành tinh?

Một nhóm người ở Nam Ai Cập đã phát hiện ra đồng xu cổ xưa của người ngoài hành tinh khi đang cải tạo một ngôi nhà cũ, theo trang Mysteriousearth. Mặt trước của đồng tiền này có khắc hình không giống hình hài của con người mà khá giống hình người ngoài hành tinh trong trí tưởng tượng của chúng ta và in chữ Latin. Mặt phía sau của đồng xu được khắc giống như hình chiếc đĩa bay và khu rừng cây phía dưới. Ngoài ra, đồng xu này trông giống như đã có niên đại rất xa xưa.

Mặt phía sau của đồng xu được khắc giống như hình chiếc đĩa bay và khu rừng cây phía dưới

Cho đến nay không ai có thể giải thích được đồng tiền bí ẩn này đến từ đâu. Liệu có phải người ngoài hành tinh đã đến Trái đất và âm thầm lặng lẽ sống giữa chúng ta từ rất lâu?

Đó vẫn là câu hỏi bí ẩn đối với nhân loại chúng ta. Bạn có nghĩ những đồng tiền xu cổ bí ẩn này thật sự của người ngoài hành tinh không?

Chủ Nhật, 28/05/2017 21:21
4,33 👨 3.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ