5 lý do khiến chính phủ các nước giữ bí mật về UFO

Nhà nghiên cứu về các vật thể bay không xác định (UFO), Stanton Terry Friedman, đã tiết lộ 5 lý do hàng đầu buộc các chính phủ phải giữ bí mật về UFO.

Trong lễ kỷ niệm lần thứ 55 quái vật Flatwoods và Đĩa bay tại nhà hát Capitol, Tây Virginia, Mỹ, trước 600 thính giả, Friedman đã đưa kết luận rằng máy bay của người ngoài hành tinh đã xuất hiện từ nhiều thập niên và các chính phủ luôn cố gắng che giấu sự thật về việc này.

Stanton Terry Friedman
Stanton Terry Friedman.

Staton Friedman sinh ngày 29/7/1934, hiện đang sống tại Fredericton, New Brunswick, Canada. Ông là một nhà vật lý người Mỹ đã cống hiến gần cả đời cho việc tìm kiếm các manh mối trong những vụ tranh cãi về UFO. Staton Friedman từng làm việc cho các công ty khổng lồ như Westinghouse và General Electric, Friedman.

Friedman đã viết rất nhiều sách về các hiện tượng bí ẩn về vật thể bay không xác định nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người, Stanton Friedman chưa bao giờ nhìn thấy một UFO nào. Ngoài ra ông cũng là nhà điều tra thường dân đầu tiên nghiên cứu về vụ UFO Roswell.

Từ năm 1967, Friedman đã thuyết giảng về UFO tại hơn 600 trường đại học và cao đẳng và trước hơn 100 nhóm chuyên gia ở Mỹ, Canada và nhiều quốc gia khác.

Nguyên nhân che đậy sự thật về UFO

Đĩa bay của người ngoài hành tinh
Ảnh minh họa: Internet.

Nhà nghiên cứu đã nêu 5 lý do hàng đầu khiến các chính phủ luôn che giấu sự thật về vật thể bay không xác định.

  • Không một chính phủ nào muốn chính phủ địch thủ biết được họ đã phát hiện ra cái gì, các đặc vụ chính phủ muốn tìm hiểu vật thể bay bị đâm hoạt động như thế nào.
  • Nếu như Nữ hoàng Anh hay Giáo hoàng, những nhân vật có uy tín hàng đầu trên thế giới tiết lộ về UFO, xã hội sẽ bị đảo lộn và con người sẽ bắt đầu nghĩ về chính bản thân họ thay vì nghĩ rằng họ là công dân của một nước riêng lẻ nào đó.
  • Nếu thông tin về UFO được xác nhận, những người theo đạo Cơ đốc chính thống cho sẽ rằng vật thể ngoài hành tinh là "tác phẩm của Quỷ dữ".
  • Việc xác nhận công khai về UFO sẽ dẫn tới hỗn loạn về kinh tế.
  • Bí mật là sự sống của mỗi chính phủ.

Theo ông Friedman, hàng nghìn lần UFO bị phát hiện và điều này đã được xác nhận nhưng chính phủ thì giữ bí mật về nó.

UFO là gì?

Theo giải thích khoa học, bất cứ một vật thể nào có thể bay nhưng không xác định được đó là trực thăng, khí cầu nhỏ, máy bay, bóng bay, diều thì đều được quy là UFO (vật thể bay không xác định), hay đôi khi còn gọi là đĩa bay.

Một số người cho rằng UFO là những phi thuyền của người ngoài Trái Đất
Ảnh minh họa: Internet.

Mặc dù chưa có bằng chứng nào về sự tồn tại của người ngoài Trái Đất nhưng một số người tin rằng UFO là những phi thuyền của họ. Theo thông tin thu thập được từ những trường hợp được cho là nhìn thấy UFO thì chúng có nhiều hình dáng và kích cỡ nhưng thường là hình tròn, hình trụ, hình tam giác.

Đã có hàng chục nghìn thông báo về UFO trên thế giới trong nhiều thập niên qua, nhưng chỉ 1% được chứng minh là... trò lừa bịp.

Thứ Hai, 10/04/2017 11:39
32 👨 2.379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ