Hải quân Hoa Kỳ chính thức công bố 3 video liên quan đến UFO

Mới đây, Hải quân Hoa Kỳ đã chính thức đăng tải 3 đoạn video liên quan đến các vật thể bay không xác định (UFO) được quay bằng camera hồng ngoại. Ba video này có tên gọi là GIMBAL, FLIR1 và GOFAST, ghi lại được những vật thể bay không xác định có tốc độ di chuyển kinh hồn.

Đoạn video đầu tiên có tên GIMBAL, cho thấy một vật thể bay không xác định đang bay ngược chiều gió với tốc độ cao vào thậm chí còn có thể xoay tròn. Theo các binh lính quan sát được, UFO này là một loại drone.

Đoạn video thứ hai có tên FLIR1 được ghi lại vào ban ngày cho thấy 1 vật thể bay không xác định có hình thuôn dài, sẫm màu và có tốc độ bay rất cao. Thậm chí, ở cuối video nó còn đột ngột chuyển hướng rất nhanh, khiến camera hồng ngoại không thể quan sát được.

Đoạn video cuối cùng có tên GOFAST, cho thấy 1 vật thể bay ở độ cao gần 8000 mét và di chuyển rất nhanh. Camera hồng ngoại gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình lấy nét và theo dõi.

Những người quan sát được không khỏi kinh ngạc vì cách di chuyển quái dị của chúng và họ cho rằng đó là 1 loại máy bay không người lái.

3 đoạn video này được công bố lần đầu tiên vào tháng 12/2017 và tháng 3/2018 bởi tổ chức chuyên nghiên cứu về các hiện tượng, vật thể bay không xác định - To The Stars Academy of Art & Science.

Vật thể bay không xác định

Hải quân Hoa Kỳ quyết định công bố lại 3 video này vào thời điểm hiện tại nhằm xóa tan mọi hiểu lầm, nghi ngờ của người dân về mức độ chân thực của 3 đoạn video này. Động thái này của Hải quân Hoa Kỳ đã phần nào khiến cho những tranh cãi xoay quanh các vật thể bay không xác định trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Thứ Sáu, 01/05/2020 17:19
54 👨 2.427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học