Anh chàng này đã độ thành công chiếc iPhone dung lượng 512GB đầu tiên trên thế giới và "troll" nhân viên Apple Store

Việc Apple bán iPhone với dung lượng tối đa chỉ có 256GB khiến anh chàng Federico Cerva cảm thấy “khó chịu” và đã quyết định tự tạo ra chiếc iPhone 7 có dung lượng 512GB đầu tiên trên thế giới.

Để thực hiện được ý tưởng táo bạo này, Federico Cerva phải nhờ đến sự trợ giúp của những người bạn. Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là cần có một chip nhớ có dung lượng 512GB, và với sự trợ giúp từ những người bạn Trung Quốc, Federico đã có trong tay một con chip như vậy. Hiện nay, iPad Pro 2017 là dòng máy iOS duy nhất ở thời điểm hiện tại có dung lượng 512GB và rất có thể đây là nguồn cung cấp con chip này.

Federico Cerva

Việc tiếp theo là Federic cần phải “lập trình” lại con chip để có thể tương thích với chiếc iPhone. Anh ta lại nhờ tới một người bạn khác của mình là Fernando để thực hiện việc này.

Con chip nhớ 512GB

Các công việc còn lại là thuộc về Federico, anh ta tháo tung chiếc iPhone 7 của mình ra, khò con chip nhớ hiện tại của nó và hàn con chip mới vào. Nhiều người dùng kỹ thuật này để nâng cấp bộ nhớ trong của iPhone.

Tách con chip nhớ cũ trên bo mạch chủ của iPhone bằng máy khò
Tách con chip nhớ cũ trên bo mạch chủ của iPhone bằng máy khò.

Con chip cũ của chiếc iPhone đã rời ra
Con chip cũ của chiếc iPhone đã rời ra.

Con chip mới với dung lượng 512GB được hàn vào bo mạch chủ
Con chip mới với dung lượng 512GB được hàn vào bo mạch chủ.

Và cuối cùng chiếc iPhone 512GB đầu tiên trên thế giới đã được tạo ra thành công
Và cuối cùng chiếc iPhone 512GB đầu tiên trên thế giới đã được tạo ra thành công.

Trong tay Federico đã có chiếc iPhone 7 dung lượng 512GB đầu tiên trên thế giới. Và anh chàng này quyết định mang chiếc máy này ra Apple Store để “troll” các nhân viên ở đây.

Cùng xem toàn bộ quá trình tạo ra chiếc iPhone 7 512GB đầu tiên trên thế giới và "troll" nhân viên Apple Store của Federico trong video dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/01/2018 10:04
51 👨 1.504
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ