iPhone 5S và 5C tăng trưởng mạnh hơn lúc mới trình làng

Doanh số mẫu iPhone 5S đã vượt mức 10% tổng số các model iPhone đang được sử dụng trong khi mẫu 5C cũng tăng trưởng mạnh mẽ hơn dự kiến.

Hãng phân tích Mixpanel cho biết, đó là một cột mốc quan trọng bởi vì nó cho thấy mức độ ưa chuộng iPhone 5S của người dùng ngày càng tăng, gấp 2-3 lần so với mẫu iPhone 5 trước đây, còn mẫu iPhone 5C cũng thực sự đạt kết quả tốt hơn so với mong đợi.

iPhone 5S và 5C tăng trưởng mạnh hơn lúc mới trình làng
Hai model iPhone 5S và 5C mới của Apple có tỷ lệ tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ. Ảnh: HuffingtonPost.

Dữ liệu thu thập từ mạng Mixpanel cho thấy, tỷ lệ tăng trưởng của iPhone 5 đạt khoảng 0,25 đến 0,5% mỗi tuần và tỷ lệ tăng trưởng của iPhone 5S đang có xu hướng khoảng 0,75 đến 1% mỗi tuần, cao hơn khoảng 3 lần so với iPhone 5C. Điều đó cũng có nghĩa là tỷ lệ tăng trưởng của iPhone 5C tương đương với mức tăng chung của iPhone 5. CEO Suhail Doshi của Mixpanel cho rằng, iPhone 5C đang làm chủ phân khúc tầm trung của thị trường smartphone.

iPhone 5S vẫn đang dẫn đầu với vị trí là thiết bị “nóng” nhất hiện nay. Trong khi đó, mẫu iPhone 5C nhiều màu sắc dù ban đầu được dự đoán là một thiết bị “chậm bùng nổ” nhưng nay đã có số lượng người chọn mua ngày càng tăng.

Thứ Tư, 11/12/2013 08:20
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp